Trong những ngày cuối cùng của năm cũ , thời tiết bắt đầu có dấu hiệu làm người ta phải nghĩ đến một chiếc áo ấm khoác lên người . Ấy vậy mà thói quen tắm sáng lại không buông tha cho cô , Yujin vẫn là chung thủy rời khỏi giường vào rất sớm , hiện tại vẫn chưa có ý định rời khỏi bồn tắm quá kích thước của mình.
" Nghe "
Chất giọng nghe qua có phần lạnh nhạt , chính là ngày nào cũng gọi vào giờ này . Khiến cho cô cứ nghe thấy tiếng chuông liền theo phản xạ trả lời, có đôi khi còn không thèm nhìn xem tên của ai vừa hiển thị trên màn hình điện thoại.
" Bạn à , cậu đừng có nghe thấy tôi như thấy tà vậy chứ ? " – cô gái ở đầu dây bên kia có chút bất mãn , xem ra bộ dạng ngái ngủ kia cũng đủ biết là vừa mới thức không lâu.
" Kim Xì Trây , có đôi khi tôi cảm thấy cậu giống như bồ của tôi vậy " – lười biếng nghịch vài bọt nước xung quanh , chân cũng không yên vị cứ đá nước lên văng ra tung toé
" Tên Duchin chết tiệt , tôi đã nói bao nhiêu lần tên của tôi là Kim Chaewon "
Lại nói đến sự xuất hiện của Chaewon trong cuộc đời của cô , thật sự có thể nói là bạn thanh mai trúc mã a ~. Chaewon là một đứa trẻ đáng thương , được sinh ra đời trong một " tửu lầu " đúng chất.
Vào rất nhiều năm về trước mẹ của Chaewon được một đàn anh bao dưỡng , khi có Chaewon bởi vì không phải bé trai nên ông ta ruồng bỏ . Mẹ của cô ấy đau buồn tự vẫn , Chaewon chính là được những người " dì " trong đó nuôi sống qua từng ngày.
Chính vì không thể sống được trong không gian u ám đó, trong một đêm năm 7 tuổi Chaewon đã bỏ đi . Người đầu tiên mà Chaewon gặp được ở công trình vắng vẻ, chính là một đứa trẻ chạc tuổi cô ấy – Ahn Yujin
Yujin là người của cô nhi viện , gặp được Chaewon cũng đồng thời đem đến đó ở tạm . Đêm Chaewon gặp Yujin ở đó là do Yujin bỏ trốn ra ngoài, rất nhiều năm sau đó Chaewon mới hiểu được lý do vì sao như vậy.
" Tôi gọi đến chỉ muốn nói với cậu , cậu đi làm phải ngoan đấy , đừng có để tôi mất mặt "
" Cậu bị hâm à , biến mau "
" Tôi nghĩ hoài cũng không hiểu , cậu mỗi sáng đều được một cô gái xinh đẹp gọi cho , không thích à "
Người ta nói ở chung lâu ngày sẽ phát sinh tình cảm , Chaewon chung quy chính là thuộc dạng gái đẹp a ~. Nhưng Yujin lại không có hứng thú ở cái dạng này , chính là dạng chỉ có thể làm lão công của người khác.
" Kim Xì Trây , nếu như cậu là dạng tiểu mỹ thụ tôi liền đối xử khác với cậu "
" Nằm mơ , cậu còn gọi tôi là Kim Xì Trây thì cút đi "
" Được , hồ ly tinh "
" ... "
—————–
Ngày đầu tiên dĩ nhiên không thể đến quá trễ , Yujin tính toán thời gian hợp lý rời khỏi phòng tắm. Âm thanh va chạm nhẹ , chính là do cô vô ý chạm phải đèn ngủ trong lúc thay quần áo đi . Cô không có thói quen nhuộm tóc , nhưng lại rất thích uốn xoăn tóc của mình . Hình ảnh trong gương phản chiếu một thân ảnh chỉn chu hiếm có , chính bởi vì tính chất công việc , nếu không có lẽ áo sơ mi cô đang mặc , nhất định phải mở đến nút thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANNYEONGZ] BÁC SĨ, CHỊ CỨU EM ĐI
Randomau: phiennhi cover: yujinniverse Đã được sự cho phép của tác giả