Chương 5

89 14 3
                                    

Các bác ạ,tôi não cá vàng quá.Truyện countryhumans hẳn hoi mà tôi quên hashtag nó.Giờ tôi cũng sửa rồi nhưng hình như muộn rồi thì phải.
Thôi,vô truyện thôi nè.

                       








Các bạn thấy thiên đàng thế nào qua lời tôi kể?Đương nhiên là nó không tốt,nhưng dù gì đi nữa thì đây là nơi duy nhất mà con người sau khi chết đến đây nếu không muốn bị tống vào địa ngục.


















Thiên đàng và địa ngục được liên kết với nhau qua một cánh cổng không gian đen.Nhưng để triệu hồi nó thì không đơn giản tí nào.
  Đầu tiên,người triệu hồi phải là người có lượng ma lực dồi dào,có nhiều năm kinh nghiệm chiến đấu.Và đặc biệt hơn,chỉ có những thiên thần hay ác quỷ cấp cao mới có thể triệu hồi cánh cổng này.
  Nhưng cái này không quan trọng lắm trong câu chuyện,bởi vì toàn là cấp cao hết đấy mà.










Okay,giờ chúng ta sẽ sang vấn đề khác.










  Các bạn còn nhớ khái niệm về thiên thần lai quỷ chứ?Mấu chốt của nó nằm ở chỗ đó là đứa con lai do thiên thần và ác quỷ cũng chung nguồn gốc kết hôn và sinh đẻ.Nhưng tại sao tam hoàng tử An Nam là Vietminh,Việt Hoà và Mặt Trận lại không phải con lai?













Bởi vì,trường hợp con lai chỉ xảy ra với thiên thần nữ.Và Vietnam là một trong số đó.
  Ai mà không biết thiên thần và ác quỷ rất ghét nhau như thế nào.Vì vậy trường hợp con lai hiếm gặp cũng dễ hiểu.












Đến đây thì một câu hỏi khác lại nảy sinh.Vì sao Đại Nam không nhận ra Long Tinh Kỳ chính là quỷ?









Đơn giản,vì bà là một thiên thần sa ngã,nhưng bà vẫn giữ được những đức tính cao đẹp của thiên thần nên mới có thể che giấu.























Nhưng vì sao...bà lại không ghét ông?













Bạn biết câu nói:"Tình yêu thật diệu kỳ" đúng chứ?











Long Tinh Kỳ đã đem lòng yêu đức vua từ khi còn là một thiên thần thuần chủng.Nhưng bản tính tham lam và tàn độc của bà đã biến bà thành một thiên thần sa ngã.Tuy vậy,tình yêu vì thế không những không sứt mẻ,mà nó còn nhiều hơn gấp nhiều lần.Bà cố gắng sửa chữa tính tham lam và tàn ác của mình,cố gắng che giấu việc mình là một thiên thần sa ngã.Vậy đấy.
















  Vậy còn Vietnam,một thiên thần lai quỷ bất hạnh?Số phận của nàng sẽ ra sao?














Hãy đón chờ chương tiếp theo nha.










Bye.
Cảm ơn vì đã đọc.
Xin lỗi vì nhạt và ngắn nhé.

[Countryhumans Vietnam x Cuba]Thiên thần lai ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ