Nàng...thật đẹp...dưới ánh trăng...
Dù nàng mang dòng máu thiên thần...
Ta vẫn sẽ chiếm trái tim nàng bằng mọi giá...
Với sự tàn độc và gian xảo của ta...
-----------------------Vô truyện---------------------
Cuba để Vietnam ngồi trên đùi mình,đầu nàng ta dựa vào vai của anh.
-Đẹp thật.Ước gì ta được sở hữu nàng.
Đột nhiên,tay áo của Vietnam bị tụt xuống,để lộ ra một hình thù gì đó.
-Hửm?
Anh ngạc nhiên nhìn kĩ lại nhưng nó vẫn như vậy.Nó là kí hiệu kì quặc với hai tam giác lồng vào nhau và nó giống như được vẽ từ máu vậy.
-Đây...không phải chứ?
*Chuyển cảnh*
Indochina bước ra thiên cung,quay đầu nhìn tứ phía.Ánh mắt bà chợt lạnh lẽo đi.
-Ra đi.
Một bóng đen xuất hiện ngay trước mặt bà.Đó là một người đàn ông tuấn tú với làn da vàng,con rồng nổi bật trên mặt ông ta.
Đó là Qing,đức vua của một đế chế cùng tên với ông ta.Và cũng giống như Đại Nam,ông ta là một đại thiên thần cấp cao.
-Nói mau,ngươi tới đây để làm gì hả?
-Chậc chậc.Đây là thái độ của một thiên thần hạ đẳng với một đức vua tôn quý như ta à?
Mặc dù hắn là một đức vua của cả một đế chế,Indochina vẫn đối xử hắn như một con người tàn độc.Vậy thế quái nào hắn vẫn không sa ngã vậy?
-Nghe đây.Để ta nói lại,ta yêu cầu ngươi hãy gả đệ tứ công chúa An Nam cho con trai cả của ta.Nếu không thì liệu cái đất nước giẻ rách này bay màu đấy.Hạn là một ngày nữa.
Hắn tuôn ra một tràng rồi biến mất như hắn xuất hiện vậy.Indochina cố cắn chặt răng để ngăn cơn tức giận đang tuôn trào trong lòng mình.Bà quay gót,bước từng bước nặng nề đến khu vườn.Khi đến nơi,thứ đầu tiên bà cảm nhận được là sự đăm chiêu của Cuba.
-Gì vậy?
-Ngươi xem cái này đi.
Nói rồi Cuba kéo tay áo của Vietnam lên,chỉ vào một kí hiệu kì quặc.Indochina chỉ vừa nhìn đã đứng sững lại,miệng không nói nên lời.
-K-Không thể nào!
Bà vội bước đến và ngồi cạnh Vietnam.Bà cố gắng lay Vietnam dậy và nàng dậy thật.Nàng đưa tay định dụi mắt thì thấy có gì đó bên cạnh mình.Quay sang nhìn,Vietnam suýt nữa nhảy tim ra ngoài vì hoảng hốt và giật mình.Thế quái nào mình lại ngồi trên đùi hắn vậy???
-A...cho tôi xin lỗi nhé.
Vietnan định đứng dậy thì một bàn tay ấn một bên vai nàng xuống.
-Đừng rời đi,ta không phiền đâu.Cứ ngồi tự nhiên.
-What?Cái giọng điệu này...có thật đây là tên ác quỷ thâm độc Cuba không đấy???-Indochina lòng đầy chấm hỏi.
-E hèm.Vậy tôi không khách sáo đâu.Được rồi.-Vietnam liền bẻ lái sang chủ đề khác-Indochina,ngươi gọi ta dậy có chuyện gì không?
-Kí hiệu này...Có phải do ngài không?
-Hửm?"!!!"
Khuôn mặt Vietnam trở nên sợ hãi cùng cực.Nàng vội gục mặt xuống hai cánh tay.Chỉ cần...chỉ cần nhìn thấy nó,nàng đã vô cùng kinh hãi.Cái kí hiệu đó...tuy không phải do nàng...nhưng người làm nó...Thấy vậy,Cuba liền ôm lấy Vietnam,để đầu cô áp vào ngực mình,tiện thể lấy tay xoa xoa mái tóc đỏ óng mượt.
Hành động này của anh như một phép màu vậy.Vietnam dần bình tĩnh hơn,nhưng vẫn còn sợ.
-Cảm ơn anh nhiều.-Vietnam ngước lên,ánh mắt bỗng lạnh dần,thậm chí nếu để ý kĩ còn có thể thấy cả...Sự căm phẫn...
-Là do China làm.
Lời nói của nàng bay theo gió...
Còn tiếp...
1/08/2023.
Cảm ơn vì đã đọc.
Xin lỗi vì nhạt và ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x Cuba]Thiên thần lai ác quỷ
Hayran KurguHello các bạn đã đến với cuốn truyện xàm xí thứ ba này của tôi nha.Cuốn này là truyện ngắn do tôi không có nhiều ý tưởng cho lắm... Tôi sẽ không ghi tóm tắt đâu,ghi một cái rồi spoiler hết cả truyện thì chán lắm. Đây không phải là Vietnam harem,Viet...