Tối hôm sau...
-Nàng xong rồi chứ?-Cuba
-Ừm.Vậy chúng ta sẽ đi bằng xe ngựa này?-Vietnam nhìn.
-Thật ra đây không phải là ngựa đâu.Đây là Skeleton Horse mà.
-Hể?
-Thôi,cha ta đang chờ,chúng ta cùng đi nào.
-Ừ.
Vietnam lên trước,Cuba theo sau.Họ ngồi riêng với S.E nên chẳng lo bị dòm ngó bởi các anh em khác.
*Lộc cộc*
Trong chiếc xe chỉ có hai ô cửa kính u ám này,chỉ có mỗi Cuba và Vietnam nói chuyện với nhau.Anh thỉnh thoảng cũng quay sang nói chuyện với cha mình nhưng thử đếm xem có bao nhiêu lần?
Khi gần đến nơi,S.E đưa cho Vietnam một chiếc mặt nạ màu đen có vài đường viền trắng.
-Ngươi hãy đeo cái này vào và chỉ tháo ra khi cần thiết.Đây là nguyên tắc quan trọng trong địa ngục.
Nàng ta gật đầu và đưa tay nhận lấy chiếc mặt nạ kia.
(Tôi chỉ có thể miêu tả đến vậy,nếu các bác vẫn chưa hình dung được thì...ờm...nó giống như quý tộc vậy á)-Thưa ngài,đã đến nơi rồi ạ.-Chàng thanh niên nài ngựa thông báo.
-Ừm.Xuống thôi.
Trước mắt Vietnam là một con đường sỏi đá nhẵn xếp thành một đường vòng dẫn tới toà lâu đài,xung quanh là những khóm hoa hồng đen được chăm sóc kĩ lưỡng.Phía sau là những chiếc xe"ngựa"đang lộc cộc đưa những ác quỷ tới lâu đài âm u này.
S.E rút ra một tấm danh thiếp đưa cho người đàn ông già,mặc vest chuẩn chỉnh đang đứng.
-Vâng, mời ngài vào.Cả hai vị nữa.
*Cót két*
-Ma vương S.E đã đến!
Mọi người ngay lập tức im bặt nhìn ba người đang bước vào trong.Do bị che đi nên chẳng ai biết hai người đằng sau S.E là ai mà chỉ có thể đoán mò.
-Này,hai người kia thật bí ẩn.
-Họ có thể là hai đứa con của ngài ấy chăng?
-Không đâu,ngài ấy không có bất cứ đứa con gái nào.Chẳng lẽ kia là phu nhân của ngài ấy?
-Có thể lắm.Nhưng đáng lẽ người kia phải đi ngang với ngài ấy chứ.
Hàng loạt những lời bàn tán xì xào liên tục ở sảnh,và đương nhiên Cuba cảm thấy có chút khó chịu trong lòng.Đây là phu nhân tương lai của anh chứ có phải là của cha anh đâu?
-Bonjour!
Một người đàn ông lịch lãm bước đến trước mặt S.E,lịch sự cúi chào.Hắn tuy đã che mặt nhưng điều đó chỉ làm tăng nét điển trai trên gương mặt hắn mà thôi.Có ai không biết làn da sọc ba màu xanh,trắng,đỏ thuộc về ai?Lại còn mái tóc bạc trắng nữa?
-Chà,ngươi đến cũng sớm đấy.-S.E nhếch môi.
-Mấy Ma vương khác đều đến gần hết rồi.-F.E
-Ha,được rồi.
Không chút do dự,S.E và F.E đi giữa hai hàng lối,những ác quỷ đã biết thân phận của mình bé nhỏ so với hai vị này nên lặng lẽ xếp thành hai hàng dù không ngay ngắn cho lắm.
-Nàng nắm tay ta để đỡ bị lạc nhé.
-Ừm.
Họ đi vào giữa những ác quỷ,đến gần một chiếc bàn ăn đã phủ khăn sạch sẽ và được bày những món ăn độc lạ mà ngon miệng.Dù rất thích thú nhưng Vietnam cũng chỉ lấy một miếng bánh nhân dâu đỏ mà ăn,còn Cuba thì chọn một chiếc ly champagne.
-Hello!
Một giọng nói đầy nam tính vang lên đằng sau nàng.
-Ồ,chào Canada và...-Cuba trừng mắt nhìn người đứng kế bên Canada- America.
(Vì quen nhau nên nhận ra nhau dù che mặt đi là chuyện bình thường)
-Ừm.Lâu lắm rồi không gặp.-Canada
-Nè nè,đây là ai vậy?-America tò mò nhìn nàng.
-Đừng để ý tới cô ấy.Vậy,-Anh chuyển chủ đề-Hai người đến gặp tôi có chuyện gì?
-Chỉ chào hỏi thôi.-America nhún vai,đôi mắt xanh dương vẫn dán vào bóng hồng trước mặt.
-Này anh,chúng ta còn phải đi gặp những người khác nữa đấy.-Canada huých nhẹ người anh trai.
-Ờ.-Gã chỉ hờ hững đáp lại rồi đi theo em trai đến gặp những người khác.
-Phù,mình nghĩ tốt nhất không nên nói ra danh tính thật của cô ấy.-Anh nghĩ thầm và liếc mắt nhìn nàng.Còn nàng thì cũng chẳng mảy may để tâm tới.
-Dễ thương thật.
Đột nhiên,toàn bộ ánh sáng trong sảnh đều biến mất,nhanh đến mức mọi người không kịp nhận ra.Sau đó ánh sáng hội tụ lại một chỗ,chính là người đàn ông đang đứng giữa sảnh.Hắn đeo mặt nạ đen,diện bộ trang phục kiểu Đức lịch lãm.
-Lady and gentlemen,-Hắn cất giọng nói đầy sự tự tin-Chào mừng mọi người đã đến với bữa tiệc do ta tổ chức.
*Rào rào*
-Hôm nay,ta xin kính chúc các vị có một buổi đêm thật vui vẻ.
Hắn cúi đầu vẻ cung kính,đôi mắt đỏ như máu đã hút hồn bao cô gái,ngoại trừ Vietnam.
Ánh sáng tản ra tứ phía rồi chiếu rọi cả sảnh.Một bóng người nhanh nhẹn lướt qua đám đông để tới chỗ anh.
-Này,cha gọi cậu đấy.-Venezuela
-Hửm?-Anh nhướn mày,lòng có chút nghi hoặc.
-Cha bảo đến nhanh đấy.
-À ờ.
Sau đó Cuba kéo theo Vietnam mà đi.Để nàng ở đây một mình thì có mà nguy to.*Cót két*
Cuba thận trọng mở cửa.Tiếng nói ồn ào trong đấy cũng tắt vụt.
-Cuba,con đến rồi à?-S.E lên tiếng
-Vâng,cha gọi con có chuyện gì?-Cuba
-Bỏ mặt nạ xuống đi.-Người đàn ông vừa nãy
Nghe vậy,Cuba và Vietnam cũng chỉ đành nghe theo.Anh đưa một tay lên ngực,còn nàng thì nâng hai bên váy.(Đã vẽ ngu còn thích đăng tranh:)))
Mọi người trong phòng đều bất ngờ trước cặp đôi này.
-Này S.E,đây...-F.E
-Đây là Vietnam,không phải ác quỷ nhưng cũng không hoàn toàn là thiên thần.-S.E bình tĩnh trả lời.
-Vậy,đây là thiên thần lai quỷ sao?
S.E gật đầu.
Như để chứng thực lời nói của ông ta là đúng,nàng dang một phần đôi cánh ra.Đôi cánh nửa trắng nửa đen chỉ có loài thiên thần lai quỷ mới có.
-K...không thể nào!
-Mấy ngươi không tin thì tùy.-S.E phẩy tay.-Được rồi Cuba,con có thể-
-Khoan,chờ chút đã.-Chủ bữa tiệc vội nói-Đây là người mà ngươi đề cập đến sao?
-Ta nói vậy mà vẫn chưa tin à.
Những ánh mắt thèm muốn dồn thẳng vào Vietnam.Nàng nắm chặt ống tay Cuba,lòng lo lắng.
Một người đàn ông đội mũ đen cao,mặc bộ lễ phục kiểu Anh,bước tới cúi chào Vietnam.
-Hân hạnh được gặp nàng.Ta là Uk,một trong các Ma vương ở đây.
-A ha,hân hạnh được gặp ngài đây.-Vietnam
-Ta là French Empire.Hình như nàng là người đi cạnh cậu ta?
-À vâng.
-Ta là Ussr.Đừng quan tâm tới mấy tên này.
-Này này,ta là chủ bữa tiệc chứ có phải ngươi đâu.À,bất lịch sự quá,ta là Nazi,chủ bữa tiệc này.
-Được rồi.Vậy thoả mãn ngươi chưa Nazi?-S.E hất cằm.
Nazi im lặng một lúc.
-Thôi được rồi.Hai ngươi có thể đi ra.
-Hắn dễ dãi như vậy thật đáng gờm.-Mấy người còn lại có cùng suy nghĩ.
-Gì?Ta dễ dãi một lần không được à?Chữ hiện hết lên mặt rồi kìa.
Trong lúc mấy tên máu lạnh còn đang mải cãi nhau thì Cuba và Vietnam đã đi ra trước.Họ đi ra đằng sau vườn.
-Em không ngờ lại căng thẳng đến vậy.-Vietnam nhận xét.
-Nàng buộc phải quen thôi.Các Ma vương ở đây đều rất lạnh lùng nhưng mạnh mẽ.-Cuba
Họ ngồi trên nền cỏ đen,tận hưởng đêm trăng máu.-Hửm?Gì kia?
-!!!?End.
Cảm ơn vì đã đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Vietnam x Cuba]Thiên thần lai ác quỷ
FanficHello các bạn đã đến với cuốn truyện xàm xí thứ ba này của tôi nha.Cuốn này là truyện ngắn do tôi không có nhiều ý tưởng cho lắm... Tôi sẽ không ghi tóm tắt đâu,ghi một cái rồi spoiler hết cả truyện thì chán lắm. Đây không phải là Vietnam harem,Viet...