Chương 6

93 17 0
                                    

Cuba bỏ găng tay đen của mình vào túi áo,rút ra một con dao găm rồi thẳng tay rạch một vết trên bàn tay.Máu của anh từng giọt...từng giọt...








Tách...tách...









Tách...tách...











Từng giọt máu nhỏ xuống nền đất lạnh.Cuba dùng máu của mình vẽ ra một vòng tròn ma pháp vô cùng phức tạp.Anh đứng giữa vòng tròn,kích hoạt ma pháp không gian.Một luồng khói đen xuất hiện dưới chân anh,sau đó nó bay đến trước mặt anh,hiện ra một lỗ đen.Đó là cánh cổng không gian.
  Cuba nhìn vào cánh cổng,sự hồi hộp cứ dâng cao trong lòng.Anh dùng ma pháp trị liệu,quẹt một vết trên bàn tay.Giây tiếp theo,anh đeo lại găng tay rồi nắm chặt thành nắm đấm.










Từng bước vào trong...










Một tia sáng chói chang chiếu vào mặt anh.Nhưng anh thấy nó thật phiền phức.Anh ghét ánh sáng,ghét sự hoa lệ của nơi này.











  Cuba thản nhiên đi trên những bậc thang màu trắng,hoàn toàn không bị loá mắt hay bị đốt nóng bởi tia ánh sáng vì anh có khả năng chống ánh sáng mạnh cơ mà.











-Chậc,từ khi nào mà nó lại trở nên dơ bẩn như thế này?
  Thứ đầu tiên vào mắt anh là cảnh hoa lệ,chói chang của thiên cung.Nhưng trong mắt anh,nó thật gớm ghiếc.
  Sau một hồi dò dẫm tìm đường,cuối cùng anh cũng lẻn vào được trong thiên cung.Tất nhiên là anh dùng ma pháp tàng hình rồi.
*Chuyển cảnh*
  Ba vị hoàng tử,mỗi người đang cầm một thanh kiếm sáng bóng,đang phải đối đầu với một con Thủy Xà(Con rắn lớn ở dưới nước ý mà).Indochina vẫn thản nhiên nhấp một ngụm trà,chân vắt chéo thỉnh thoảng lại đung đưa.Hôm nay là ngày bà kiểm tra ma pháp và kiếm thuật của ba vị này,và có vẻ như chúng có tiến bộ rồi nhỉ?
-Hừm.Khá đấy.
-Hộc...hộc...-Việt Hoà thở không ra hơi.
-Chậc,mạnh quá.-Vietminh
-Mình đã dùng đủ loại ma pháp rồi mà vẫn không hạ được nó.-Mặt Trận nghiến răng.
-Sao?Còn muốn tiếp tục chứ?-Indochina
-V...vâng.Cháu sẽ không bỏ cuộc đâu!!!
  Cả ba đồng loạt lao đến,thanh kiếm của họ sáng rực lên.Con Thủy Xà phun ra những dòng nước vô cùng mạnh nhưng vẫn không đánh bay cả ba được.
-Dừng!
  Sau đó,con Thủy Xà biến thành một làn khói trắng rồi được Indochina dùng ma lực hút vào bàn tay.
  Ba vị hoàng tử đồng loạt ngã ra sân tập.Indochina thấy vậy cũng chỉ lắc đầu ngán ngẩm.
  Dù không có ý thiên vị đâu,nhưng mà tam hoàng tử này còn thua xa cả đệ tứ công chúa nữa.
-Tóm lại,các con cần rèn luyện.Vậy thôi.Bây giờ thì mau đi vào thiên cung đi.
-Vâng!!!
  Nói rồi ba vị hoàng tử An Nam chạy thẳng vào thiên cung.Indochina theo sau chúng nhưng chỉ đi cùng một lúc rồi rẽ vào trong thư viện.
*Cạch*
  Đôi mắt vàng hoe bỗng trở nên lạnh lẽo và sắc lạnh.Bà đi tới và ngồi xuống  chiếc ghế bành,lấy cuốn sách trên bàn còn đang đọc dở và thản nhiên nhấp trà.
  Một lúc sau..
*Vụt*
*Rẹt*
-Ái chà,đây không phải là cậu con trai của Ma vương S.E à?
  Hai con dao kề hai cái cổ.
-Ta không ngờ ngươi còn sống đấy.
 
Hai người nhìn nhau chẳng mấy thân thiện,thậm chí còn toả ra hai luồng sát khí đập vào nhau.Những người đầy tớ đi ngang qua cánh cửa thư viện cảm thấy lạnh cả sống lưng.
-Ồ,ta thấy trò chuyện như thế này có vẻ không tiện lắm nhỉ?
  Hai người rút lại con dao vào túi nhưng vẫn phải đề phòng nhau.Đừng quên một người là thiên thần cấp cao,một người là ác quỷ cấp cao đấy.Tuy nhiên,họ không ghét nhau cho lắm.
-Ngươi tới đây để làm gì?Chẳng phải ngươi ghét cái nơi này lắm sao?
-Tôi đến để tìm hiểu về người này thôi.
  Nói rồi Cuba quăng ra trước mặt Indochina một tấm hình chụp Vietnam ngồi trong phòng giam.
-Coi bộ ngươi thám thính cũng ghê nhỉ?
-Người này là một thiên thần lai quỷ nhỉ?Nếu lão già kia không cần nữa thì đưa cho bọn ta cũng được mà.
  Indochina im lặng trầm ngâm.Trong một thoáng,bà thấy căm ghét đức vua Đại Nam vô cùng.Nhưng lí do ghét của hai người khác nhau.Cuba ghét ông vì ông thuộc lũ thiên thần,còn Indochina ghét ông vì ông dám bỏ đứa con gái thứ tư của mình chỉ vì nàng có dòng máu của quỷ.
-Ta nghĩ ngươi cần gặp công chúa.
  Indochina đứng dậy,gấp lại cuốn sách.Bà dùng ma pháp kích hoạt ma pháp dịch chuyển cả hai người đến phòng giam.Khi đến nơi,bà lập kết giới ngăn người khác nhìn thấy bà.
  Khi đến nơi,Cuba thấy một người con gái có khuôn mặt vô cùng đẹp.Mặc dù có nhiều vết xước,vết bầm trên khuôn mặt,mặt nàng ta vẫn tôn lên một vẻ đẹp mê hồn,nét đẹp của một nữ thiên thần lai quỷ.Nàng thẫn thờ nhìn ra cửa sổ phòng giam,mặt chống cằm.Mái tóc đỏ óng mượt dài tới tận chân,có vẻ như đã lâu không được cắt.
-Vietnam,ta đến rồi đây.
-Vâng ạ.
  Nhưng giọng nàng hơi lạ.












  Nó chất chứa nỗi buồn...











  Của một thiên thần...











Còn tiếp...
Cảm ơn vì đã đọc.
Xin lỗi vì nhạt và ngắn.

[Countryhumans Vietnam x Cuba]Thiên thần lai ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ