Chapter 84 - Deja Vu

411 6 0
                                    


Andrei Sevyn's POV

Para sure na hindi kami ma-late, Vega and I didn't shower together. Because if we did, for sure may gagawin na naman kaming milagro.

"You're pretty." Sabi ko as I hugged her from the back sabay halik sa pisngi niya habang nag aayos siya sa harap ng salamin.

"Stop! Haha!" Sigaw niya sabay tawa dahil nakikiliti na siya habang pababa ng pababa na yung mga halik ko sa leeg niya. "Nako, yang ganyan mo. Bumaba ka na nga, just wait for me in the car."

I pouted.

"Mamaya nalang, baby. I'm not bringing my car, diba? So uuwi ka padin dito mamaya."

A huge smile spread across my face. Papauwiin pa pala ako dito mamaya.

Ninakawan ko siya ng halik sa labi as I grabbed my keys tapos bumaba na ako. As I waited in the car, my phone rang.


Sevyn: Hello? Ba't napatawag ka? Shouldn't you be sleeping? Anong oras na ba dyan?Kevin: Damn right I should be sleeping

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Sevyn: Hello? Ba't napatawag ka? Shouldn't you be sleeping? Anong oras na ba dyan?

Kevin: Damn right I should be sleeping. Pero pano ako matutulog? Madison won't stop calling me.

Sevyn: Oh bakit daw?

Kevin: Blinock mo daw siya sa lahat.

Sevyn: Ano naman?

Kevin: May importante daw siyang sasabihin.

Sevyn: Ano daw?

Kevin: I don't know, she won't tell me.

Sevyn: I have no idea what she could possibly need to say to me.

Kevin: Gago ka. Baka nabuntis mo!

Sevyn: Ang tagal na naming wala. More than 4 months na since the last time na ginalaw ko siya.

Kevin: Bobo ka ba, Sevyn? Malay mo ngayon lang nagpa-check up or nag test. Baka ngayon niya lang nalaman.

Sevyn: Fuck. Hell no.

Kevin: Hindi ka ba nagco-condom noon?

Sevyn: Hindi.

Kevin: Nagpu-pull out ka?

Sevyn: No. Sa loob.

Kevin: Putangina naman.

Sevyn: But she said nagbi-birth control pills siya.

Kevin: Naniwala ka naman?!

Sevyn: Nakikita ko naman sa drawer niya noon!

Kevin: What the fuck, Sevyn! Isang beses lang na di siya mag take, ang taas ng chances na mabuntis siya. Alam mong baliw na baliw sayo yung babaeng yun and she'd do anything to keep you.

Sevyn: Are you saying na baka nagsinungaling siya?

Kevin: Kilala mo si Madison. Mag isip ka nga! If mabuntis mo siya, edi hindi ka niya pakakawalan. Tangina naman.



"I... I have to go." Sabi ko kay Kevin sabay end ng call nang makita ko si Vega na papalapit na.

"Are you okay? Sino yun?"

"Yeah, I'm okay." I cleared my throat. "Si Kevin, nangamusta lang. Let's go na babe, baka ma-late tayo."

I started the car, at hinawakan ko agad yung kamay ni Vega at hinalikan. I didn't let go of her hand.

Fuck. I'm sorry, babe. It's gonna be like deja vu. Baka maranasan mo na naman sakin yung naranasan mo sa ex mo.

 Baka maranasan mo na naman sakin yung naranasan mo sa ex mo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Goodnight and GoWhere stories live. Discover now