Vega Beatrice's POV
"Surprise, bestie!!!" I almost dropped my coffee when I saw Chloe sitting in my swivel chair.
"Finally!" Sabi ko. Naisipan niya na atang tapusin ang 'unemployed era' niya.
"Almost 1 hour na akong nag aantay dito ha."Bumalik ulit ako sa pantry para kuhanan rin siya ng kape.
"So, kanino ka nakipagsex?" Diretsahan niyang tanong pagkabalik ko.
"Ano? Pinagsasabi mo?"
She scoffed. "Alam mo..." Biglang naputol yung sasabihin niya when she suddenly started waving at someone. "Uy, Sevyn!!!"
Tangina. Nanlamig yung buong katawan ko.
"Wow. Kape at chismis sa umaga, parang walang trabaho ah." Pang aasar ni Sevyn samin as he joined us in my office.
"Diba ito si Vega never 'to nale-late mula college?"
Sevyn nodded. "Pati sa perfect attendance nakikipag kompitensya yan sakin. College until dito sa trabaho."
"Diba? Maarte pa yan sa damit, ayaw ng may gusot. Pero tignan mo."
"Haha. Bakit, ano meron? Okay naman suot ni Vega ah."
"Sevyn, isipin mo." Chloe stood up and started counting on her fingers. "Late na, gusot pa damit. Hindi yan normal kay Vega."
Chloe stood next to Sevyn, at nakatingin sakin yung dalawa na para akong kinikilatis.
"Signs yan eh. Feeling ko nakipagsex 'to bago pumasok."
Sevyn laughed. "Hmm. Feeling ko din."
Buti nalang di napansin ni Chloe na sunuran kami dumating ni Sevyn. At ito namang Sevyn, buti nalang best actor din.
Tamang tama, tinawag si Chloe ng boss namin kaya iniwan niya kami ni Sevyn.
"Ikaw ah. Ba't ka late at gusot damit mo? Kanino ka nakipagsex, ha?" Pang aasar niya.
YOU ARE READING
Goodnight and Go
Fiksi PenggemarFrom aiming for the same latin honors in college, to aiming for the same promotion at work- Sevyn and Vega have a long history of rivalry. But in the bedroom, they always call a truce.