🍃32.

587 58 9
                                    

32.

Năm nay Lâm Thiến lại tổ chức họp lớp cấp 2.

Úc Tri lười không muốn động nhưng Úc Lan Hâm lại chở cậu đi, bảo cậu hãy vui vẻ chơi với bạn chứ đừng suốt ngày ở nhà.

Úc Tri biết Úc Lan Hâm lo lắng cho mình nên cậu vẫn đi.

Lâm Thiến thấy cậu còn nhìn ra đằng sau, Úc Tri vỗ cô nhỏ, "Tìm gì đấy?"

"Ông bạn coolguy kia của ông đâu?" Lâm Thiến còn đang nhìn quanh quất, "Cả năm tui không gặp cậu ấy rồi."

"Cậu ấy ra nước ngoài chơi bóng rồi." Úc Tri nói rồi đẩy Lâm Thiến đi vào trong, "Không tới đâu."

"À..." Lâm Thiến thất vọng bĩu môi cho đến khi Trương Du đến cô nhỏ mới kéo bạn ngồi xuống cạnh Úc Tri, "Không phải bà muốn học đại học Kinh Châu sao? Úc Tri vừa mới tham gia trại đông xong đấy, bà mau học hỏi ông ấy đi."

Tóc Trương Du đã dài hơn, xõa tung trên chiếc khăn quàng cổ màu nâu nhạt, mặt cô nhỏ ửng đỏ e thẹn nhìn Úc Tri, "Trại đông thế nào vậy?"

Úc Tri chợt nhớ tới lần trước họ gặp nhau là lúc 4 người cùng ngồi xe về trường học, Thích Đình Tiên nói Trương Du thích cậu.

Chớp mắt đã một năm trôi qua, Lâm Thiến vẫn thân thiện nhiệt tình, Trương Du vẫn còn thích cậu.

Úc Tri thở dài trong lòng cũng không biết vì sao họ tốt nghiệp cấp 2 đã ba năm không gặp mà cô nhỏ này vẫn còn ám ảnh như thế. Nhưng cậu không tiện nói huỵch toẹt ra với Trương Du, đành phải hỏi gì đáp nấy với cho đến khi mọi người đến đủ, lúc này mới tụ lại trò chuyện với mọi người.

Bọn họ họp lớp chỉ có mấy mục, giữa chừng chơi thật hay thách, Úc Tri cũng bị bắt hai lần, bị hỏi bị phạt đều có liên quan đến Trương Du.

Lúc trước có một số bạn học cũ không rõ chuyện thì bây giờ hiểu ra liền nhốn nháo lên, làm trò như thể hai người bọn họ sẽ "đến với nhau" vậy.

Úc Tri không thể làm Trương Du khó xử trước nhiều người nên chỉ có thể đùa giỡn từ chối, gần như là nói hết tất cả những gì cậu đã học cả đời để người khác hiểu rằng họ không thể thì mới bực bội coi như xong.

Chơi đến giờ chiếu phim tối, nhà Trương Du có việc phải về sớm, cuối cùng Úc Tri được thở phào ra.

Chỉ là điện thoại hiện khung chat của Trương Du.

"Úc Tri, có phải ông đã có người mình thích rồi không?"

Úc Tri thở dài, trả lời không chút do dự, "Ừ."

Thật lâu sau đó cũng không có tin nhắn lại.

Mãi cho đến khuya lại có một tin nhắn hiện lên: "Vậy tớ vẫn có thể thi đại học Kinh Châu chứ nhỉ?"

"Đương nhiên rồi." Úc Tri cúi đầu gõ chữ, ngẫm lại rồi bổ sung, "Đừng vì ai mà đánh đổi giấc mơ của mình."

Cậu nhấn gửi.

Xong lại thấy câu này quen quen.

Chỉ là chưa kịp nhớ ra mình đã thấy câu này ở đâu đã bị bạn bè rủ đi chơi game.

[DONE] 🍃CHUYỆN THIẾU NIÊN🍃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ