🍃59. Ngoại truyện: Tháng năm dịu dàng (4) Chung Ân x Doãn Bình Chương

346 32 1
                                    

59. Tháng năm dịu dàng.

Mặc dù Doãn Bình Chương không quá tán thành chuyện Chung Ân yêu sớm nhưng lúc Chung Ân nhận xét bạn trai có nói, "Dính người, phiền", cuối cùng còn thêm, "Nhưng cũng dễ thương."

Doãn Bình Chương cảm thấy mình không thể nói thêm gì nữa.

Chung Ân như trưởng thành từ cái đêm trước kỳ thi tuyển sinh cấp ba, kể từ đó cậu không còn được hưởng bất kỳ tình cảm gia đình nào nữa, ngay cả những người bạn cấp hai hay đến chơi cũng dần trở nên xa lạ, kể cả những người khác bao gồm cả Doãn Bình Chương. Cho nên nếu như thật sự có người thích em ấy, không hiểu sao Doãn Bình Chương vừa thấy mất mát lại vừa thấy vui mừng.

Mãi đến nửa năm sau anh gặp bé bạn trai của Chung Ân.

.

Cuộc gọi được Chung Ân gọi bằng điện thoại của Hoàng Ngọc.

Sau khi bắt máy Chung Ân chỉ gọi một tiếng "Anh trai", im lặng thật lâu rồi nói "thôi".

Doãn Bình Chương gọi lại, sau đó mới biết chuyện từ chỗ Hoàng Ngọc.

Chuyện hai người yêu sớm bị gia đình bạn trai phát hiện rồi quậy lên tới tận trường, một hai phải hẹn phụ huynh lên nói chuyện. Nhưng Ân Tú Mai đã đuổi Chung Ân ra khỏi nhà từ lâu vì cậu come out, thậm chí còn cắt tiền ăn trong học kỳ hai năm 12, khi nhận điện thoại của Hoàng Ngọc cũng chỉ vừa hét vừa chửi rồi sau đó không nhận điện thoại cũng không tìm được người.

Phụ huynh của đối phương không tha, lại còn có mối quan hệ với lãnh đạo bộ giáo dục nên quậy tới mức cả khối lớp của Hoàng Ngọc không được yên, cuối cùng mới nhớ tới còn có Doãn Bình Chương, anh cũng không ngờ Chung Ân lại đồng ý gọi điện thoại, chỉ là khi điện thoại kết nối lại hối hận.

Doãn Bình Chương nói ngay, "Em được nghỉ rồi, tối sẽ về đến Kinh Châu, mai đến trường. Làm phiền cô nói với Chung Ân một tiếng để em ấy đừng bỏ học."

Bạn trai của Chung Ân là học sinh năng khiếu mỹ thuật, vẻ ngoài xinh đẹp, ngoan ngoãn đứng sau lưng người cha cao lớn và người mẹ ăn mặc sang trọng.

Cặp cha mẹ này thấy "phụ huynh" của Chung Ân đến chỉ là một sinh viên đang đi học thì vẻ mặt lại càng xấu hơn, thành ra nói năng cũng chẳng lễ độ, mở miệng là mắng Chung Ân có người nuôi không có người dạy đồng tính gớm ghiếc lại còn dạy xấu con mình ngây thơ, mắng chửi đến mức giáo viên chủ nhiệm hay chủ nhiệm khối ngăn cản mấy lần cũng không được.

Doãn Bình Chương nhìn Chung Ân, vẻ mặt chàng trai không có biểu cảm gì, thản nhiên đứng bên cạnh Hoàng Ngọc nghe họ chửi.

"Hai vị phụ huynh, hai người nhất quyết muốn gặp phụ huynh là để giải quyết vấn đề chứ không phải làm quá thêm vấn đề à?" Sắc mặt Doãn Bình Chương lạnh xuống, bước lên trước một bước, "Bất kể là đồng tính hay dị tính thì lỗi bây giờ hai đứa trẻ phạm phải chỉ là lỗi yêu sớm thông thường, xử phạt theo quy định của trường học là được rồi."

"Sao lại thành lỗi thông thường?" Người đàn ông lớn tiếng, "Em cậu không học không hành còn dạy hư con trai nhà tôi, thằng bé ngây thơ bị dụ bị quấy rối tình dục thì sai cái gì?"

[DONE] 🍃CHUYỆN THIẾU NIÊN🍃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ