🍃44.

665 65 17
                                    

44.

Úc Tri và Thích Đình Tiên xà nẹo với nhau ba ngày nhưng phần lớn thời gian chỉ ở nhà vừa xem thi đấu vừa ăn vặt trò chuyện với nhau, chuyện có ý nghĩa nhất chính là cả hai cùng đi ăn hết món Tàu ở gần nhà, để rồi cuối cùng nhất trí rằng chỉ có lẩu Trùng Khánh là ngon.

Sau đó Úc Tri phải về nước, cậu bắt đầu khai giảng lại.

Thích Đình Tiên mượn xe của chú chủ nhà đưa Úc Tri ra sân bay, Úc Tri nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ chỉ im lặng không nói gì.

Đêm qua cậu và Thích Đình Tiên cãi nhau.

Thật ra cũng không tính là cãi, chỉ có vài chuyện vặt vãnh như quên tắt đèn đóng cửa hay cùng lắm là giận dỗi nhau, rồi cả hai vẫn ôm nhau ngủ, nhưng khi thức dậy lại làm eo làm sách tiếp.

Chuyện dỗi nhau cũng không có gì quan trọng, khi học cấp 3 Úc Tri sống cùng với Thích Đình Tiên nhưng chưa từng có bất kỳ mâu thuẫn gì. Chỉ là bây giờ thấy thời gian trôi nhanh, trong lòng họ đều thấy khó chịu.

Nếu Thích Đình Tiên không né tránh cậu có lẽ họ đã có thể gặp nhau sớm hơn, ở cùng nhau trong suốt kỳ nghỉ hè. Nhưng Úc Tri nhớ lại nguyên nhân vì sao Thích Đình Tiên không chịu trả lời tin nhắn, còn mình thì mất bao lâu để tìm người ấy nhưng Thích Đình Tiên lại quyết tâm không muốn gặp mặt mình.

Cậu nhớ lại ngày đó khi mình tìm thấy Thích Đình Tiên trên sân bóng, không khí xung quanh người ấy thực sự chẳng hiền lành gì, nếu chẳng phải cậu còn chắc chắn rằng Thích Đình Tiên vẫn còn thích mình thì chỉ sợ cậu cũng không dám bất chấp lao vào ôm người ấy.

Thích Đình Tiên trước đây không như thế. Thích Đình Tiên ngày trước dù lúc không cười trông rất lạnh lùng nhưng thực ra tính cách lại rất tốt, chứ chẳng phải khi không chỉ dựa vào gương mặt người đẹp lạnh là có thể nổi tiếng được như thế.

Úc Tri nhớ lại những chuyện này thì mềm lòng, cậu nghiêng đầu nhìn Thích Đình Tiên đang lái xe, lại cảm thấy mình thật sự rất may mắn, lần đầu tiên biết yêu đã có thể bên nhau với người mình thích, còn là mất rồi lại tìm về được.

Cậu do dự muốn nhượng bộ với Thích Đình Tiên nhưng không biết phải nói thế nào, thế là nhìn chăm chú người kia phát sầu, một lúc sau thì thấy tai di đó dần dần đỏ lên.

... Lúc này Úc Tri chợt nhận ra mình đã nhìn Thích Đình Tiên quá lâu rồi lại thấy buồn cười, rõ ràng hồi cấp ba yêu nhau đã quen với việc tiếp xúc với nhau, ngay cả lúc yêu đương bình thường cũng thường là Thích Đình Tiên chọc cho cậu đỏ mặt trước.

Bây giờ yêu lại lại trở thành Thích Đình Tiên đỏ mặt vì ánh nhìn của cậu.

Dễ thương quá.

Muốn hôn.

Rồi khi có đèn đỏ, cậu hôn.

Lúc này đến cả cổ Thích Đình Tiên cũng đỏ bùng, nói hung dữ, "Tớ đang lái xe đấy! Cậu làm gì thế!"

"Tớ hôn bạn trai của tớ, không được hả!"

Thích Đình Tiên xìu xuống như quả bóng xẹp hơi, dừng một lúc, "Vậy thì cậu cũng phải nói trước với tớ một tiếng chứ... Tớ đang lái xe, lỡ đạp nhầm chân ga thì sao?"

[DONE] 🍃CHUYỆN THIẾU NIÊN🍃Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ