Minjeong dựa vào ghế sofa, vẻ mặt vẫn còn vương lại nỗi sợ hãi.
"Có gì à?"Beomgyu cau mày.
"Lúc nãy tôi vào nhầm phòng. Ông không biết đâu, trong phòng đó toàn là lão đại của Đế Đô đấy, một gã béo như con lợn chết cứ kéo tôi không buông, ép tôi phải uống rượu với lão ta!"
"Cái gì?"
Beomgyu lập tức thay đổi sắc mặt, khẩn trương nhìn nàng từ trên xuống dưới: "Vậy sao bà thoát được?"
Minjeong hừ hừ: "Bởi vì số chị đây tốt, gặp lão đại của lão đại chứ sao!"
Beomgyu nghe vậy sắc mặt lại càng đen: "Chắc không phải là Yu Jimin chứ?"
Minjeong búng tay: "Bingo! Đáp đúng rồi! Là Yu đại boss xuất hiện đúng lúc cứu tôi từ trong biển lửa, còn đích thân đưa tôi về đây đấy!"
Beomgyu: "..."
....
Tiệc tàn, mọi người bắt đầu giải tán.
"Minjeong, cô về bằng gì? Có muốn tôi cho cô quá giang một đoạn đường không?" chủ biên hỏi.
"Cám ơn chị , không cần đâu, em có người bạn ở gần đây, thận đường cho em đi về cùng luôn."
"Vậy chị đi trước nhé!"
"Vâng, chị đi đường cẩn thận nhé!"
"Còn Beomgyu thì sao?" đạo diễn hỏi.
"Em đợi quản lí tới đón."
"Ok, vậy ngày mai gặp nhé, nếu thời tiết tốt thì lại tiếp tục quay nốt cảnh hôm nay. Cậu nói xem, thời tiết đang tốt thì tự dưng có mưa đá, thế này cũng kì quá!" Đạo diễn buồn bực lầu bầu.
Đoàn làm phim lục tục rời đi chỉ còn lại mỗi Beomgyu và Minjeong đứng ở cửa.
Minjeong đã say quắc cần câu, rõ ràng đã sắp không chịu nổi nữa rồi, đôi mắt híp lại dựa lưng vào cây cột
Beomgyu liếc nàng một cái: "Một lát nữa là anh Chahee đến rồi, cô chờ bạn làm gì, cứ đi cùng tôi về luôn đi! Khoan đã, chả lẽ người cô chờ là..."
Còn chưa nói xong, một người mặc âu phục bước ra từ trong khách sạn, bước chân trầm ổn đạp lên ánh trăng, từng bước một tiến về phía Minjeong, thanh âm như gió mát trong đêm hè: "Minjeong"
Nàng mơ mơ màng màng cố gắng mở mắt: "Yu Jimin..."
Người trước mắt này tựa như đại diện cho từ an toàn trong lòng nàng, bóng người vừa xuất hiện trong tầm mắt thì một chút sức lực cố gắng chống đỡ cuối cùng cũng buông xuống, thân thể mềm nhũn ngã sang một bên...
Beomgyu thấy vậy cả kinh, đang muốn đưa tay đỡ nhưng có một người còn nhanh hơn anh ta, đưa tay đỡ lấy, để nàng ngã vàng lồng ngực mình.
Jimin dịu dàng đưa tay thay cô gái trong lòng sửa lại mái tóc mai có chút rối, sau đó một tay vòng xuống đầu gối của nàng, nhẹ nhàng bế lên.
Đồng thời, một chiếc Maybach màu đen im hơi lặng tiếng đỗ ở cửa, tài xế nhanh chóng chạy xuống mở cửa xe.
Beomgyu thấy Jimin coi mình như không tồn tại, cứ thế ôm Minjeong lên xe, cuối cùng không nhịn được nữa, nhanh chóng mở chức năng ghi âm của điện thoại rồi lập tức gọi một tiếng: "Cô hai!"
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã
Fanficauthor: dupblue __________ Đã 25 tuổi nhưng người thừa kế Yu gia lại chẳng hề rung động vì bất kỳ một ai nên cha mẹ cùng em gái đã chuốc say cô rồi đưa lên giường một cô gái xa lạ. 5 năm sau, tiểu thái tử Yu gia vì không có mẹ và cú shock quá khứ n...