85. Thị sát

490 65 0
                                    

Tại khách sạn của phim trường 1h sáng

Từ sau khi về nước, Beomgyu chưa lần nào được chơi game thỏa thích, lần này cuối cùng cũng được thỏa mãn. Một đêm tăng 10 hạng! Lâu lắm rồi chưa từng sung sướng như vậy!

Minjeong cũng lâu lắm rồi chưa được thả lỏng, chơi cũng tận hứng cực kì, ngáp một cái nói: "May mà sáng nay cả hai chúng ta đều không phải quay, có thể ngủ bù!"

Trời hừng sáng

Ngay lúc hai người đang khò khò thì bên ngoài đã ầm ĩ hết cả lên...

Cuối cùng, hai người đều bị quản lí của mình gọi tới, tập trung tại phòng của Chahee.

"Không phải một giờ mới quay sao? Mới sáng sớm đã quấy rầy mộng đẹp của người ta!" Beomgyu đầu tóc rối bù lim dim mắt buồn ngủ.

Minjeong cũng không khá hơn là bao, mông vừa dính vào ghế thì suýt chút nữa cũng ngủ gật luôn.

Aeri khoanh hai tay trước ngực, sau đó nhìn hai người, nghiêm túc hỏi: "Tối qua hai người làm cái gì?"

"Không làm gì hết!" Hai người nhạy bén cảm nhận được giọng điệu của Aeri có vẻ không đúng, vì vậy cực kì ăn ý cùng nhau lắc đầu, đồng thanh nói.

Chahee đứng một bên tựa hồ đã sớm đoán được hai người họ sẽ phản ứng như vậy, bất đắc dĩ thở dài, sau đó đưa di động của mình cho hai người bọn họ: "Vậy đây là cái gì, hai người giải thích xem."

Nàng dụi mắt một cái: "A .. đây không phải là tối qua..."

Trong ảnh là cảnh nàng với Beomgyu chơi game với nhau.

Beomgyu lập tức tỉnh táo, "Mẹ kiếp! Cái này chỉ là bóng lưng thôi mà! Tôi mặc thành như thế mà bọn họ cũng có thể nhận ra tôi?"

Vì vậy Chahee kéo qua một tấm hình kế tiếp, cái này không phải chụp bóng lưng, mà là chính diện, mặc dù Minjeong đeo khẩu trang, nhưng Beomgyu thì không, cả khuôn mặt lộ ra bên ngoài.

Beomgyu gãi gãi đầu một cái: "Ờ thì... có một lúc chơi game quá kích động nên giật khẩu trang ra, mà cũng chưa tới 10 giây mà, thế mà cũng bị chụp lại?

Minjeong chớp mắt: "Vậy em thì sao?"

Aeri chỉ tai của nàng: "Nốt ruồi! Người trong ảnh không chỉ có thân hình rất giống mà cộng thêm cả cái nốt ruồi có tính nhận diện thế này, ai mà không đoán được."

Minjeong: "Đúng là hỏa nhãn kim tinh..." Lần này không có Jimin nhắc nhở nên nàng chẳng nhớ đến chi tiết nhỏ này...

Chahee bất đắc dĩ nói: "Chắc là fan của hai người rồi, fan MB!"

Minjeong trợn to hai mắt: "Fan MB là cái quỷ gì? Tôi với cậu ta có fan MB?"

"Vậy thì bây giờ, chúng ta bàn xem chuyện này xử lí thế nào."Aeri bắt đầu nói chính sự:

"Trước đây fan của Beomgyu vốn không ưa em, nhưng đó là do bị người ta dắt mũi, bây giờ thái độ của các fan thay đổi rất lớn, thậm chí còn có rất nhiều người biến thành fan MB."

"Cho nên, tôi với anh Chahee đã bàn kĩ rồi, hai người có đăng tin gì hay bị phóng viên phỏng vấn cũng không cần nói rõ, mập mờ chút là được rồi. Nói hai người ở trung một công ty, tính cách hợp nhau, thưởng thức lẫn nhau, trước mắt đang là bạn thân, để chút mờ ám cho bọn họ mơ tưởng."

jmj - chọc tức bà xãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ