101. Vì nụ cười của mỹ nhân

548 66 0
                                    

Bạch Kim Đế Cung

Xuống xe, Minjeong có chút hoảng hốt nhìn căn biệt thự trước mắt.

Nói thật, lúc rời khỏi nơi này nàng chưa từng nghĩ có ngày sẽ quay lại đây.

Jimin thấy nàng ngẩn người thì hỏi: "Sao vậy?"

"Không sao", Minjeong lắc đầu một cái rồi theo vào nhà.

Đi được nửa đường thì chuông điện thoai reo, là Beomgyu gọi điện tới.

"Alo, gì thế?"

"Không có gì, chỉ nhắc bà một câu buổi tối đừng có tới trễ! Để tôi cô đơn thì tôi sẽ trở mặt với bà đấy!"

Beomgyu đầu bên kia uy hiếp.

Minjeong mê mang: "Buổi tối... buổi tối trễ cái gì?"

"Kim Minjeong! Bà chán sống rồi có đúng không?"

"À à, nhớ ra rồi, nhớ ra rồi, buổi tối có live stream game đúng không? Biết biết! Tôi chỉ đùa với ông thôi chứ tuyệt đối không quên đâu! Tuyệt đối không trễ! Cúp nha!" Nàng cúp điện thoại thật nhanh, vẻ mặt khó tránh khỏi có chút chột dạ.

Trên thực tế thì dưới sắc đẹp của Boss đại nhân, nàng đã sớm đem chuyện này quăng đến chín tầng mây rồi!

Minjeong đau khổ nhìn về phía Jimin: "Boss đại nhân, là thế này... tôi đang là đại diện thương hiệu cho một game, cho nên tối nay có kế hoạch tuyên truyền, muốn quay live stream... làm thế nào..."

"Em có thể dùng máy tính của tôi."
Minjeong sửng sốt: "Dùng máy tính của chị?"

Jimin nhẹ nhàng xoa đầu nàng: "Yên tâm, máy tính cấu hình đủ mạnh, tốc độ mạng cũng rất nhanh, sẽ không có vấn đề gì đâu."

"À à à!" Nhìn vẻ mặt đáng tin cùng giọng nói dịu dàng của Boss đại nhân, trong mắt Minjeong lấp lánh toàn sao, gật gật đầu.

"Tôi đưa em lên, em có thể thử trước một chút."

"Được được!"

Minjeong theo Jimin vào thư phòng.

Jimin nhấn xuống nút khởi động, giúp Minjeong kéo ghế ra tỏ ý muốn nàng ngồi xuống, sau đó nhấn mật mã mở máy ngay trước mặt nàng.

Minjeong cũng không kịp tránh vì vậy cũng nhìn thấy Lisa đánh mật mã. Cũng vì tò mò mà nàng lẩm bẩm theo bản năng: "l...u..c..k..y..705?"

Lucky là may mắn, vậy 705 là ý gì? Hình như cũng không phải sinh nhật Jimin, cũng không phải sinh nhật Tiểu Min, đương nhiên cũng không phải sinh nhật nàng.

Jimin khoác một cánh tay lên lưng ghế, một tay vòng qua người nàng điều khiển chuột. Nghe được giọng nàng lẩm bầm thì nhẹ giọng đáp: "Đó là ngày may mắn của tôi, là ngày đầu tiên tôi gặp em."

"Hựm... khụ khụ khụ..." Chết sững một hồi thì Minjeong cả kinh ho khan một trận.

Jimin giống như vừa nói một câu rất bình thường, vẻ mặt không đổi lưu loát mở trình duyệt lên: "Em chơi game đi."

"À à... ngay đây..." Minjeong vội vàng cầm lấy con chuột.

Kết quả là Jimin còn chưa kịp rút tay ra thì nàng đã vô tình chạm vào tay Jimin, lại vội vàng rụt tại: "Thật xin lỗi thật xin lỗi..."

jmj - chọc tức bà xãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ