Minjeong thản nhiên nói: "Mới chút sóng gió thế này đã không chịu nổi, sao tôi có thể lăn lộn trong giới giải trí được? Lần trước chẳng phải chị còn nói sẽ tin tôi sao?"
"Nhưng bộ dạng của cô bây giờ không hề có sức thuyết phục." Jimin nghiêm mặt.
Minjeong nghe mà không hiểu gì hết, sau mới nhớ ra lớp trang điểm của mình lúc này, cô giải thích: "Cái này là do tôi tự trang điểm thành đấy chứ không phải giả bộ kiên cường gì đâu, không tin tôi tẩy trang cho chị xem nhé...."
Còn chưa nói hết, Jimin đã bất thình lình đưa tay ra, dùng ngón tay nhẹ xoa lên má và mắt nàng.
Chỉ chạm nhẹ một cái, nàng lại như bị điện giật, bất giác co rúm lại.Phản ứng của Minjeong khiến mặt Jimin trầm xuống, nhanh chóng thu tay lại: "Đừng có cậy mạnh."
Nàng cười nói: "Không đâu, nếu tôi không làm được, tuyệt đối sẽ chạy về ôm đùi ngài Yu đây ngay!"
Jimin được người ta "vuốt lông", sắc mặt cũng hòa hoãn hơn: "Ừm."
Sau đó, Nàng gãi gãi đầu nhìn Jimin, muốn nói gì đó lại thôi.
"Muốn nói gì?" Jimin hỏi, giọng nói vô cùng dịu dàng, hoàn toàn không giống người đêm qua chút nào.
Vẻ mặt Minjeong phức tạp, nàng nhìn Jimin hồi lâu, cuối cùng vẫn mở miệng: "Khụ, chuyện là, Jimin, chị có từng nghĩ tới việc muốn tìm một người vợ bầu bạn với mình không?"
"Em có ý gì?" Sắc mặt Jimin bỗng lạnh xuống.
"Chị đừng trách tôi nhiều chuyện, chỉ là tôi cảm thấy...." Nàng đắn đo chọn lọc từ ngữ, sau đó thành khẩn vỗ vai Jimin: "Tôi nghĩ chắc chị cần một người phụ nữ, có một số chuyện, nhịn nhiều không tốt cho sức khỏe đâu!"
Chẳng phải có câu tục ngữ, ngày nghĩ gì đêm mơ cái đấy sao?
Nhìn Jimin bề ngoài có vẻ không gần nữ sắc, nhưng từ biểu hiện của đêm qua lại cho thấy, rõ ràng... là rất cần mà....
Lần này, sắc mặt Jimin đúng là đen đến độ không cách nào cứu vãn.
Cô gái đáng chết này, là tại ai hại chứ, em thử nghĩ xem là ai để thịt đến tận miệng rồi mà vẫn phải nhẫn nhịn chật vật đến thế này không hả?
Thấy vẻ mặt Jimin càng ngày càng đáng sợ, Minjeong ho khan một tiếng, chuồn vội: "Sắp muộn rồi, tôi đi chào Tiểu Min rồi tới phim trường đây! Bái bai~"
Tại phim trường ở ngoại thành.
Nàng vừa xuất hiện, đám fan của BamBam đã đợi sẵn trước cổng lập tức xông về phía nàng.
"Kim Minjeong! Kim Minjeong tới rồi! Con thối tha đó đến rồi kìa! Không ngờ cô ta còn dám vác xác tới đây!"
"Con kinh tởm kia! Bọn tao không cho phép mày lại gần BamBam! Mau cút khỏi đoàn làm phim đi!"
"Kim Minjeong mau cút khỏi đoàn làm phim đi! cút khỏi làng giải trí! Cút đi!"
Mọi thứ trở nên hỗn loạn, chỉ có vài nhân viên an ninh bảo vệ Minjeong đi vào trong, những người khác lại chỉ vậy lại xem náo nhiệt, thỉnh thoảng lại chỉ trỏ nàng, cười châm biếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã
Fiksi Penggemarauthor: dupblue __________ Đã 25 tuổi nhưng người thừa kế Yu gia lại chẳng hề rung động vì bất kỳ một ai nên cha mẹ cùng em gái đã chuốc say cô rồi đưa lên giường một cô gái xa lạ. 5 năm sau, tiểu thái tử Yu gia vì không có mẹ và cú shock quá khứ n...