73. Chẳng lẽ là bạn trai cũ ?

500 73 0
                                    

Ningning còn đang than thở vì không biết tên nhóc Beomgyu đó nói cái gì với thì một thân ảnh nho nhỏ từ trên lầu chạy xuống, sau đó chạy ra ngoài...

"Minjeong về rồi?" Ningning vội vàng chạy theo Tiểu Min.

Quả nhiên là Minjeong đã về lại còn ngồi xe của Beomgyu về.

Từ vẻ mặt của hai người thì không nhìn ra cái gì dị thường, Beomgyu thì có vẻ uống hơi nhiều còn Minjeong hình như không uống.

Minjeong xuống xe ôm lấy Tiểu Young, vẻ mặt đầy bất đắc dĩ cùng đau lòng: "Bảo bối, đã 11h rồi sao con còn chưa ngủ vậy? Chẳng phải đã bảo không cần chờ cô rồi hay sao!"

Tiểu Min ôm chặt lấy cổ nàng,nhìn chằm chằm vào Beomgyu ở phía sau, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy vẻ đề phòng cùng bài xích.

Khóe miệng Beomgyu giật giật.

Ningning liếc một cái đã nhìn ra tâm tư của Beomgyu đi tới vỗ vai một cái đồng tình nói: "Nén bi thương, ai bảo cháu không có con trai cơ!"

Beomgyu chột dạ: "Cô út có ý gì?"

Ningning xích lại gần bên tai Beomgyu nhẹ giọng nói: "Đừng giả bộ, cháu thích Minjeong chứ gì?"

Trên mặt Beomgyu thoáng qua vẻ kinh hoàng, ngay sau đó nghiêm mặt nói: "Cô, cô út đang nói đùa sao? Sao cháu có thể thích cô ấy được!"

Ningning sờ cằm, vẻ mặt đánh giá. --- Kỳ quái, thật kỳ quái, giữa hai người này rốt cuộc phát sinh chuyện gì, rõ ràng thằng nhãi này thích người ta như vậy nhưng lại vẫn luôn miệng không chịu thừa nhận...

Minjeong đang muốn bế tiểu Min vào nhà thì di động trong túi xách đột nhiên vang lên.

Nàng tiện tay ấn nút nghe: "Alo, ai vậy?"

"Xin chào, là cô Kim Minjeong sao? Bạn trai cô xảy ra tai nạn giao thông hiện đang cấp cứu trong bệnh viện của chúng tôi! Mời cô lập tức tới đây!"

Dấu hỏi chấm to tướng hiện rõ lên khuôn mặt Minjeong: "Cái gì? Bạn trai tôi?"

Vừa dứt lời, Ningning, Beomgyu, Jimin, thậm chí ngay cả Tiểu Min cũng tập trung ánh mắt nhìn vào nàng.

Minjeong lúng tung ho nhẹ một tiếng: "Khụ, có nhầm hay không? Tôi không có bạn trai!"

"Nhưng trước khi hôn mê bệnh nhân đã để lại số điện thoại của cô, cô vẫn nên qua xem thì hơn! Địa chỉ của bệnh viện chúng tôi là..." Đầu bên kia di động nói xong, liền vội vã cúp máy.

Nàng cầm di động đứng đần mặt ra: "What the! Rốt cuộc là ai vậy?"

Beomgyu tựa người vào xe, hừ một tiếng: "Ai biết là người bạn trai cũ nào của bà chứ? Không ngờ di ngôn của người ta lại là số điện thoại của bà, đúng là si tình!"

Minjeong đá một cái: "Bớt nói nhảm đi!"

"Này Minjeong, cô có muốn đi hay không?" Hai mắt Ningning sáng bừng lên mặc dù đang hỏi nhưng trên khuôn mặt kia đang hiện lên hai chữ đi thôi, đi thôi...!

Minjeong nhức đầu nhéo mi tâm một cái: "Mạng người quan trọng, vẫn là tới một chuyến vậy! Nhỡ đâu lại là người quen nào thì sao! Nhưng mà Tiểu Min phải làm sao đây..."

jmj - chọc tức bà xãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ