Hôm sau tại công ty giải trí N&N
"Hả, chị Aeri đi nghỉ dưỡng": Minjeong hôm nay đến công ty định gặp Aeri bàn chuyện nhưng mà kết quả lại như này
"Dạ đúng rồi, chị Aeri bảo em sắp xếp mọi chuyện cho chị nè, nhưng mà chị cần gì sao Thiên Hạ mới đóng máy mà chị đâu cần phải làm việc": Yeri bên cạnh Minjeong nói
"Chị vốn định nhờ chị Aeri nhận phim mới cho chị! Chị muốn làm việc!!!" Minjeong phấn khởi yêu cầu.
Yeri tỏ vẻ nghi ngờ: "Nhanh thế à? Cường độ làm việc của chị trong bộ phim vừa rồi rất lớn, chị Aeri còn đang định để chị nghỉ một tháng đấy!"
Minjeong xua tay lia lịa: "Không cần! Không cần! Chị nghỉ ngơi đủ rồi! Chị muốn đóng phim! Chị muốn kiếm tiền! Kiếm thật nhiều thật nhiều tiền! Sau đó ở nhà lầu, lái xe hơi, mở công ty rồi làm từ thiện, đi lên đỉnh cao của cuộc đời!"
"Em thích suy nghĩ này của chị, chị yên tâm đi em sẽ giúp chị liên lạc với chị Aeri"
"Được được cảm ơn tiểu Yeri của chị nhiều": Minjeong hứng khởi.
Yeri chợt nhớ ra gì đó rút một tập kịch bản : "Thấy chị nhàn quá nên đưa cho chị xem trước nè, thực ra những kịch bản đó phải xin phép bên trên trước, nhưng mà vì Nhị chủ đang nghỉ dưỡng, lại nghỉ ở đảo nhỏ nào ấy nên chẳng ai liên lạc được cả!"
Minjeong nghe vậy có chút ngạc nhiên: "Ồ, những kịch bản mà em đóng tất đều phải để Ningning xem qua sao?"
Yeri gật đầu: "Nhị chủ nói như thế đấy, lúc đó ngài ấy nói hình như còn phải đưa cho người phụ trách nào đó bên tập đoàn Yu thị xem qua, tóm lại rất coi trọng chị đấy, đây là chuyện tốt!"
Minjeong xoa xoa cằm, người phụ trách bên Yu thị?
Chẳng lẽ lại là Boss đại nhân?
Càng nghĩ càng thấy đúng...
Dù sao Jimin mới thực sự là người kéo nàng sang đây, có khả năng muốn kiểm định những kịch bản phim mà nàng đóng.
"Thế lần này Nhị chủ nghỉ bao lâu ?" Nàng thuận miệng hỏi một câu.
Yeri thở dài nói: "Ba tháng!"
"Cái gì?!!!!" Minjeong kinh ngạc gào lên.
"Lâu như thế thì còn làm ăn gì! Có người sếp vô trách nhiệm nào như chị ta không? Chẳng lẽ chị ta chưa quay về ngày nào thì chị không thể đóng phim à?"
Yeri bất đắc dĩ gật đầu: "Quy trình là như thế. Cho nên cũng rất đau đầu. Trước mắt đang dùng tất cả mọi cách có thể nhưng cũng không thể liên lạc với Nhị chủ được!"
Quả thực là tin dữ động trời!
Thế thì làm sao mà được!
Nàng muốn đóng phim!
Nàng sốt ruột muốn chết nhưng ngay sau đó đột nhiên nhớ ra cái gì đó, khuôn mặt sững ra, do dự hỏi: "À, Yeri... nếu như Nhị chủ không liên lạc được, vậy trực tiếp liên lạc với cái vị phía trên luôn có được không?
"Vị phía trên Nhị chủ?"Yeri nghe vậy lắc lắc đầu.
"Thế là vượt quyền, nếu làm như thế chỉ sợ Nhị chủ sẽ không vui. Hơn nữa, những người như chúng ta sao liên lạc nổi với phía Yu thị."
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã
Fanficauthor: dupblue __________ Đã 25 tuổi nhưng người thừa kế Yu gia lại chẳng hề rung động vì bất kỳ một ai nên cha mẹ cùng em gái đã chuốc say cô rồi đưa lên giường một cô gái xa lạ. 5 năm sau, tiểu thái tử Yu gia vì không có mẹ và cú shock quá khứ n...