49. Chuẩn bị một người phụ nữ

510 76 0
                                    

Lúc Minjeong rời khỏi bệnh viện đã là tối muộn.

Nàng thừa nhận thủ đoạn của Hyeon quá vụng về, chẳng có kĩ thuật gì, nhưng mà... cô ta lại thành công.

Cô ta luôn dùng thứ mà nàng quan tâm nhất đến để đả kích nàng.

Ví dụ như Kang Heemin, ví dụ như cha mẹ...

Có lúc nàng từng hoài nghi, liệu có phải tất cả đều là nàng sai, là nàng quá tệ hại cho nên tất cả mọi người đều chán ghét nàng, chê nàng, vứt bỏ nàng...

Nàng thậm chí còn nghĩ bản thân cố gắng đến tận bây giờ rốt cuộc là vì cái gì?

Cho dù đến một ngày nàng đạt được mục đích, có được trong tay tất cả thì thế nào, cả thế giới này sẽ có ai để ý tới, nàng vẫn chỉ có một mình mà thôi.

Minjeong thất thần, chẳng có mục đích mà lê bước trên đường, hoàn toàn không chú ý tới có một chiếc xe màu đen không biển số đang lén la lén lút đi theo sau lưng ...

Chờ nàng bước tới nơi không người, lập tức có hai người nhanh chóng xuống xe, một người lấy một cái khăn lông bịt miệng nàng lại, một người lấy dây thừng trói nàng, dùng sức lôi vào trong xe...

Toàn bộ quá trình không tới năm giây.

Chờ đến khi nàng phản ứng lại thì tác dụng của thuốc mê đã làm cô mất hết sức lực, cơ thể cũng bị trói chặt, không cách nào phản kháng lại.

Sắc mặt Minjeong tái nhợt, lộ ra một nụ cười khổ.

Đã bị hãm hại lại còn bị bắt cóc, sinh nhật này của nàng cũng thật phong phú...

Xe chạy rất lâu, Minjeong bị bịt mắt bằng một miếng vải đen, không biết cái xe này muốn đi tới chỗ nào, cũng không biết lai lịch của đối phương là gì.

Là người của Kim Hyeon?

Không đúng, hôm nay cô ta đã thắng lớn, không cần phải tốn công vô ích nữa.

Như vậy thì là ai? Gần đây cô đắc tội người nào?

Ngay khi Minjeong cố gắng phân tích, bên tai vang lên tiếng đàn ông gọi điện thoại: "Vâng, ông chủ... đúng vậy, người đã bắt xong, chúng tôi đang ở trên đường... Đúng đúng đúng, ngài yên tâm đi, nhất định sẽ đưa đến cho ngài đúng lúc! Cô nàng này đúng là quá hấp dẫn, làm hai người chúng tôi cũng phải rục rịch đây! Ha ha ha, chúng tôi nào dám! Nhất định sẽ không để cô ta tổn thất cọng lông nào đưa đến cho ngài!"

Trong lòng Minjeong sợ hãi

Nàng đột nhiên nhớ tới vụ đi nhầm phòng ở khách sạn Black.

Chẳng lẽ hôm đó ông ta không được toại nguyện nên vẫn chưa từ bỏ ý định, cho người tới bắt nàng?

Minjeong càng nghĩ càng thấy chắc chắn, âm thầm chửi bậy một tiếng, chờ tới lúc nàng chuẩn bị nghĩ biện pháp thoát thân thì lại bất đắc dĩ chìm vào hôn mê. Tác dụng của thuốc càng ngày càng mạnh, ý thức tan dần, rất nhanh liền chìm vào bóng tối...

Lúc nàng tỉnh lại, phát hiện mình vẫn bị bịt mắt như cũ.

Trong phòng truyền tới tiếng hai người phụ nữ đang nói chuyện, đầu óc nàng còn mơ hồ, không nghe rõ bọn họ nói cái gì, chỉ cảm thấy bọn họ nhanh chóng cởi hết quần áo của nàng ra, lại thay cho nàng một chiếc váy ngủ cực kì mỏng, tiếp theo đó lại vung cái gì đó lên người nàng tựa như cánh hoa...

jmj - chọc tức bà xãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ