"Bảo bối, có vui không?" Minjeong đón gió hô to.
Một lát sau liền cảm nhận được sau lưng có một cái mũ bảo hiểm nho nhỏ đập đập vào lưng nàng.
Cái đập đầu nhẹ nhàng kia cơ hồ khiến Minjeong mềm nhũn cả người: "Vậy có muốn nhanh thêm một chút không?"
Cái đầu nhỏ lại không chút do dự đập đập thêm cái nữa.
Khóe miệng nàng nở rộ, tiếp tục tăng tốc.
Bóng đêm dần dần lùi đi, chân trời dần dần hiện lên những vệt sáng, bất tri bất giác trời đã sắp sáng rồi.Chỗ này cách căn hộ nàng rất gần, Minjeong đưa thằng bé về căn hộ của nàng, đút bánh bao nhỏ ăn phở rồi tắm cho nhóc thật sạch sẽ trước khi đưa nhóc về.
-----------------
Tại nhà cũ Yu gia.
Cánh cửa thư phòng đột nhiên bật mở, Ningning hớt hải vào trong, biểu cảm trên mặt như thể trời sụp xuống đến nơi.
"Chị Hai, thôi chết rồi, ông già nhà mình về sớm hơn dự kiến, hơn nữa đã về đến cổng rồi kìa!!!"
Lúc này, dưới nhà đã vang lên tiếng bước chân, tiếp sau đó vang lên tiếng đối thoại giữa lão gia và người hầu.
"Tình hình của Tiểu Min hôm nay như thế nào rồi?"
"Thưa lão gia, Tiểu thiếu gia vẫn chưa dậy ạ."
"Ừ, để ta lên xem thế nào."
Lão gia dồn hết sự chú ý lên đứa cháu nội bảo bối, về đến nhà việc đầu tiên đương nhiên là đi thăm nhóc.
Ningning phi như bay xuống nhà, giơ hai tay ra cản trước mặt mặt ba mình: "Ba! Ba có đói không! Ba đi ăn sáng trước đã! Mẹ con từ sáng đến giờ vẫn đang bận rộn trong phòng bếp kìa!"
"Đợi lát nữa rồi ăn, ba lên xem Tiểu Min đã."
"Thôi, ba ăn rồi lên xem sau! Không ăn là đồ ăn nguội mất đấy!"
"Thì để người hầu hâm nóng lại là được rồi!"
"Như thế thì mất hết dinh dưỡng rồi còn gì!"
Yu lão gia giờ mới phát hiện ra có cái gì đó lạ lạ, ông sầm mặt không vui nhìn Ningning: "Cái con nhóc thối tha này, có phải là con lại gây ra chuyện gì nữa rồi không?"
Ningning cười khan gãi đầu nói: "Con... con đâu có! Con thì có thể gây ra chuyện gì đây!"
Lúc này, Yu lão phu nhân đi ra từ phòng bếp: "Bữa sáng đã chuẩn bị xong rồi đấy, gọi Tiểu Min dậy ăn sáng đi! Ngủ nhiều quá cũng không tốt đâu!"
Thôi xong.....
Lần này thực sự không trốn được nữa rồi...
Thấy vẻ mặt của Ningning có cái gì đó lạ lạ, lại cứ chắn trước cửa phòng không cho bọn họ vào, hai ông bà liền phát hiện ra có chuyện gì đó không đúng.
Yu lão gia tức giận đẩy cửa bước vào.
Trong phòng trống không, chẳng có ai.
Vẻ mặt của Yu lão gia thoắt cái liền thay đổi, đen sì như bão tố sắp đến: "Tiểu Min đâu???"
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã
Fanficauthor: dupblue __________ Đã 25 tuổi nhưng người thừa kế Yu gia lại chẳng hề rung động vì bất kỳ một ai nên cha mẹ cùng em gái đã chuốc say cô rồi đưa lên giường một cô gái xa lạ. 5 năm sau, tiểu thái tử Yu gia vì không có mẹ và cú shock quá khứ n...