Cùng lúc đó dù đã khuya nhưng trong căn hộ của Kim Hyeon vẫn sáng đèn, bầu không khí đè nén đến cực điểm.
Cô ta cầm lấy ly rượu uống sạch: "Cái con nhà quê đó! Kể cả nó có vào được N&N thì thế nào? Có N&N làm chỗ dựa thì sao? Tưởng vào được đó là ngon ăn lắm hả?"
Nari vội vã chạy đến tát nước theo mưa : "Đúng thế Hyeon, chỉ cần vết nhơ lần này vẫn còn thì cô ta sẽ chẳng bao giờ ngẩng cao đầu trước mặt chị được đâu! Hơn nữa, cô ta vào được N&N chắc chắn là có trò mờ ám, sau này có cơ hội chúng ta sẽ tóm lấy nhược điểm này của cô ta! Loại người như cô ta sớm muộn gì cũng liên lụy tới N&N..."
Bọn họ không chỉ đánh giá thấp Kim Minjeong mà còn là coi thường quá mức!
--------
Ngày hôm sau, trong hội trường của khách sạn cao cấp AE.Tất cả phóng viên, kí giả đã chuẩn bị sẵn sàng, mỏi mắt mong chờ nhân vật chính của ngày hôm nay.
Giới giải trí đã lâu lắm rồi không có tin tức nào sốt dẻo như thế này, tiện tay viết bừa một câu cũng có thể mang về giật tít được.
Ngoài phóng viên ra, tất cả những người quan tâm đến sự kiện ngày hôm nay đều ngồi canh trước ti vi hoặc máy tính để xem trực tiếp.
Đúng 9 giờ, người của N&N xuất hiện.
Minjeong ngồi chính giữa, bên tay trái là Aeri bên tay phải là Ningning, tổng giám đốc quan hệ công chúng - Min Junghae và Luật sư Hong .
Chỉ riêng thế trận này thôi cũng đủ để đám phóng viên chụp mỏi cả tay.
"Ôi trời, cái đôi mắt của tôi, người quản lý của Kim Minjeong thế mà lại là Uchinaga Aeri! Kiểu này như thể đang gián tiếp tuyên bố Kim Minjeong tương lai nổi tiếng là cá chắc! ''
"Người ngồi rìa sao trông quen quen thế nhỉ? Chẳng phải đó chính là Hong đại trạng sao?"
"Đến cả Min Junghae cũng đích thân xuất hiện trong buổi họp báo nữa...."
"Min Junghae thì nói làm gì? Tổng giám đốc nhà người ta cũng xuất hiện kia kìa!"
"Oh shit! Cái trận thế này! Đúng là chất nha!!!"
"Chứ còn gì nữa! Ông xem có nghệ sĩ nào của N&N mở họp báo mà có trận thế như thế này không?"
......
Người phát ngôn đầu tiên chính là Ningning: "Đầu tiên, tại đây tôi xin được chính thức giới thiệu với các vị, thành viên mới của gia đình N&N - KIM MINJEONG."
Nàng đứng dậy, cúi người chào giới nhà báo cùng với tất cả những ống kính trước mặt sau đó ngồi xuống.'
Phía dưới lại vang lên những tiếng chớp máy liên tục.
Hôm nay Minjeong mặc một chiếc váy màu đen, trang điểm theo lối chững chạc rất phù hợp với những tình huống chính thức như ngày hôm nay..
Lúc này, có mấy phóng viên mất kiên nhẫn bắt đầu thúc giục: "Chúng tôi chỉ muốn biết tại sao N&N lại kí hợp đồng với nghệ sĩ như Kim Minjeong, không chỉ thế mà còn định bồi dưỡng cô ta! N&N muốn huỷ hoại danh tiếng của chính mình hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
jmj - chọc tức bà xã
Fanfictionauthor: dupblue __________ Đã 25 tuổi nhưng người thừa kế Yu gia lại chẳng hề rung động vì bất kỳ một ai nên cha mẹ cùng em gái đã chuốc say cô rồi đưa lên giường một cô gái xa lạ. 5 năm sau, tiểu thái tử Yu gia vì không có mẹ và cú shock quá khứ n...