Masa, có chuyện gì sao?" Người tới là ngươi cách vách Hirahara gia trưởng tử Hirahara Masa, các ngươi từ nhỏ cùng lớn lên, mấy năm nay Hirahara Masa đi Hiệp Hội Kanjou nhậm chức, gặp mặt cơ hội liền thiếu rất nhiều. Chỉ thấy Masa thở hồng hộc mà đứng yên, một đôi mắt sáng lấp lánh mà nhìn ngươi, "Kanō, ta lộng tới Naganohara gia tân ra tay hoa, buổi tối chúng ta cùng nhau phóng đi!"
Ngươi buồn cười mà nhìn trước mắt cái này cao lớn nam hài, có lẽ là công tác sau khắp nơi chạy duyên cớ, nguyên bản tiểu mạch sắc làn da ngăm đen không ít, "Ngươi như thế nào còn cùng khi còn nhỏ giống nhau, một lộng tới cái gì hảo ngoạn liền tới tìm ta chơi." Masa cúi đầu sờ sờ cái ót, ngăm đen trên mặt thế nhưng nổi lên một trận đỏ ửng, "Này không nhớ kỹ ngươi thích xem pháo hoa sao, đây chính là ta nhờ người chuyên môn từ Inazuma thành mang lại đây."
Ngươi vỗ vỗ Masa bả vai, "Tạ lạp ~ đêm nay đi bờ biển phóng đi, nhớ rõ kêu lên mặt khác tiểu đồng bọn."
"A? Nga......" Masa trên mặt lộ ra một chút thất vọng, nhưng là ngươi cũng không có chú ý tới, ngươi cùng Masa vừa nói vừa cười mà cùng về nhà, ở cửa nhà từ biệt sau, ngươi đẩy cửa mà vào, lại phát hiện trong nhà bầu không khí không quá thích hợp.
Trong phòng khách, mẫu thân ngồi ở bên cạnh bàn lau nước mắt, phụ thân tắc đưa lưng về phía mẫu thân đứng ở bên cửa sổ, bóng dáng thoạt nhìn có chút lãnh ngạnh.
"Phụ thân? Mẫu thân?...... Phát sinh chuyện gì?" Ngươi thật cẩn thận mà đặt câu hỏi.
"Kanō, ngươi đã trở lại," ngươi phụ thân Hishida Yuuji xoay người lại, "Ta có chuyện muốn cùng ngươi nói."
"...... Chuyện gì?" Ngươi trực giác không thật là khéo.
"Ngươi dọn dẹp một chút đồ vật, ngày mai đi tranh Inazuma thành, ta thế ngươi an bài một hồi xem mắt." Hishida Yuuji bình tĩnh ngữ khí tuyên bố tin tức này.
"A?? Như thế nào như vậy đột nhiên? Xem mắt? Cùng ai?" Ngươi cảm giác chính mình đón đầu một bổng, bị tin tức này cấp tạp hôn mê.
"Hiệp Hội Yashiro nhà Kamisato gia chủ -- Kamisato Ayato." Hishida Yuuji trong ánh mắt bắn ra một đạo tinh quang, "Ta chung là thật vất vả nhờ người làm tới rồi lần này cơ hội, ngươi cần phải hảo hảo nắm chắc, nếu là thành công, chúng ta Hishida gia liền xoay người có hi vọng rồi!"
"Phụ thân ngươi điên rồi!" Mẫu thân ngươi đột nhiên xoay người lại, mới vừa chà lau quá đôi mắt trong khoảnh khắc lại chứa đầy nước mắt, "Hắn không biết nơi nào tìm quan hệ, nói là có thể giật dây cấp an bài nhà Kamisato xem mắt, đem trong nhà tích tụ toàn cho nhân gia!"
"Phụ thân!" Ngươi vừa kinh vừa giận, "Mẫu thân nói chính là thật vậy chăng? Ngài như thế nào có thể làm ra như vậy sự!"
"Hừ, phụ nhân ý kiến nông cạn, hiện giờ Hiiragi Chisato tiểu thư tiếp nhận chức vụ Hiệp Hội Kanjou, nàng quá tuổi trẻ, căn bản không thể phục chúng, nhà Hiiragi hiện tại đã ở vào phong vũ phiêu diêu hết sức, ta cần thiết đến vì Hishida gia khác làm tính toán." Hishida Yuuji quay đầu nhìn về phía ngươi, "Nhà Kamisato lần này xem mắt có thể nói là trời cho cơ hội tốt, ngươi nhất định phải hảo hảo nắm chắc, tương xong thân cũng không cần vội vã trở về, nhiều ở Inazuma thành đãi một đoạn thời gian, gia tăng ngươi cùng nhà Kamisato gia chủ tương ngộ cơ hội."
"Ngài thật là điên rồi!" Ngươi cảm thấy hoàn toàn không thể nói lý, "Không nói đến chúng ta như vậy tiểu gia tộc, nhà Kamisato như thế nào có thể nhìn trúng, ngài đem nhà của chúng ta toàn bộ tích tụ đều cho người ta, chúng ta còn như thế nào sinh hoạt?"
Nhưng mà lúc này Hishida Yuuji đã cái gì đều nghe không vào, "Tóm lại sự tình chính là cái dạng này, ngươi chuẩn bị sẵn sàng đi." Dứt lời liền phất tay áo bỏ đi, lưu lại suy nghĩ phân loạn ngươi một mình an ủi thương tâm mẫu thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Phi anh sắc tình ca
General FictionTác giả:Nhiệt quả nho Nhà Kamisato gia chủ đang ở thường xuyên xem mắt? Hiệp Hội Yashiro sắp nghênh đón gia chủ phu nhân? Biết tin tức này phụ thân ngươi khuynh tẫn gia sản lộng tới một cái xem mắt danh ngạch, vì truy hồi gia sản, ngươi căng da đầu...