Tia chớp giống như rắc rối khó gỡ rễ cây, với mây đen dày đặc không trung thật sâu cắm rễ, tại đây không biết nơi nào một tấc vuông trong thiên địa, ngươi nhắm mắt lại, bên tai là cuồng phong gào thét, bay nhanh mưa rào, cùng với điếc tai tiếng sấm.
"Uy, ngươi ở sợ hãi sao?" Bên tai truyền đến Li thanh âm, ngươi mở to mắt, một đạo tia chớp xẹt qua, vừa vặn chiếu sáng lên Li tái nhợt khuôn mặt, nhưng là biểu tình còn xem như trấn tĩnh.
"Ayato nhất định sẽ đến cứu chúng ta." Ngươi rất tin Ayato sẽ không đem ngươi an nguy bỏ mặc, chỉ là lo lắng bên ngoài người sẽ lợi dụng các ngươi làm ra đối Ayato bất lợi sự tình.
Li có chút ngoài ý muốn ngươi hiện tại còn có thể bảo trì lạc quan bình tĩnh, khóe miệng một câu: "Không thể tưởng được ngươi cái này bình dân nữ tử còn rất có can đảm sao, ngươi yên tâm, liền tính Kamisato đại nhân không tới, chúng ta Li gia cũng sẽ không bỏ qua này đàn hỗn trướng."
Ngươi xem Li cho dù người đang ở hiểm cảnh, vẫn như cũ cao ngạo mà nâng cằm lên bộ dáng, nhịn không được đem chôn giấu dưới đáy lòng chỗ sâu nhất nghi vấn hỏi ra tới, "Nếu, ngươi ở đã biết ngươi thích người kỳ thật cũng không như mặt ngoài trời quang trăng sáng, mà là trong lén lút du tẩu ở hắc ám cùng huyết tinh bên trong, ngươi còn sẽ tiếp tục thích hắn sao?"
"Ha?" Li nheo mắt con mắt, "Vừa mới khen xong ngươi có can đảm, không nghĩ tới nhanh như vậy liền phải thu hồi."
Li nhìn chằm chằm ngươi, trong giọng nói ẩn hàm tức giận: "Nếu ngươi chỉ chính là Ayato nói, như vậy ta nói cho ngươi, Kamisato đại nhân tuổi còn trẻ là có thể đủ ngồi ổn Hiệp Hội Yashiro vị trí, dựa vào là trác tuyệt năng lực, tuyệt không phải lương thiện phẩm cách. Tâm ý của ta tuyệt không sẽ bởi vì Ayato làm cái gì không có làm cái gì mà dao động, ngược lại là yếu đuối ngươi, thế nhưng sẽ bởi vì loại này vấn đề dao động, thật là lên không được mặt bàn bình dân dạng!" Cuối cùng, Li từng câu từng chữ chậm rãi nói: "Ta bại bởi ngươi, là bởi vì Kamisato đại nhân lựa chọn ngươi, mà không phải ngươi chiến thắng ta."
Ngươi mặt trướng đến đỏ bừng, xấu hổ nước mắt ở hốc mắt trung đảo quanh, đúng vậy, trận này cảm tình yếu đuối chính là ngươi, lùi bước cũng là ngươi, trước nay đều là Ayato ở chủ động, ngươi luôn là ngây thơ mà tiếp thu, lại bởi vì nhát gan mà lùi bước, thậm chí làm Ayato đều trở nên lo được lo mất, so với Li dũng cảm nhiệt liệt, ngươi đối Ayato ái có vẻ như thế giá rẻ.
Ngươi đem chính mình chật vật bộ dáng giấu ở tối tăm trong phòng, sau một lúc lâu, ngươi hút hút cái mũi, ngẩng đầu đối Li nói: "Cảm ơn ngươi đánh thức ta, nhưng là ta sẽ không lùi bước, ta sẽ chứng minh cho ngươi xem, ta đối Ayato ái không thể so ngươi thiếu một phân một hào."
Li cái mũi hừ một tiếng, đem đầu vặn đến một bên, "Ta chỉ là thế Kamisato đại nhân không đáng giá mà thôi, chỉ mong ngươi thật sự nói được thì làm được."
Phòng không an tĩnh bao lâu, môn lại lần nữa bị mở ra, lại có một đám người đi đến, nhưng lần này bọn họ bước nhanh đi tới ngươi cùng Li bên người, đem đao đặt tại hai ngươi trên cổ, chuẩn bị cho tốt sau, cầm đầu người đối với ngoài cửa cao giọng nói: "Hiệp Hội Yashiro đại nhân, tiến vào 【 nghiệm hóa 】 đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Phi anh sắc tình ca
General FictionTác giả:Nhiệt quả nho Nhà Kamisato gia chủ đang ở thường xuyên xem mắt? Hiệp Hội Yashiro sắp nghênh đón gia chủ phu nhân? Biết tin tức này phụ thân ngươi khuynh tẫn gia sản lộng tới một cái xem mắt danh ngạch, vì truy hồi gia sản, ngươi căng da đầu...