6

112 6 0
                                    

Trưa hôm đó, ngươi liền ở Ayato dưới sự trợ giúp trụ vào Hiệp Hội Yashiro, cũng gặp được Ayato trung "Gia muội" Ayaka, đây là một vị cử chỉ nhã nhặn lịch sự ưu nhã thiếu nữ, nhưng lúc này nàng trong mắt chính lập loè bát quái quang.

Ayato hướng Ayaka giới thiệu ngươi là từ đảo Ritou tới bằng hữu, yêu cầu ở trong phủ ở nhờ một đoạn thời gian, đồng thời hắn cũng làm ơn ngươi chỉ đạo Ayaka họa kỹ, đem ngươi phó thác cấp Ayaka sau, Ayato liền rời đi, lưu lại ánh mắt hài hước Ayaka cùng khống chế không được mặt càng ngày càng hồng ngươi.

Cứ như vậy, ngươi ở thần buồng trong đắp ở xuống dưới, ngươi cùng Ayaka thực mau liền thành bằng hữu, ban ngày cùng nhau nghiên cứu hội họa, ngẫu nhiên ra cửa đi dạo phố, buổi tối chờ Ayato về nhà sau cùng nhau hưởng dụng Thoma chuẩn bị phong phú bữa tối. Ấm áp ánh nến gian, các ngươi trò chuyện ban ngày đều làm cái gì, Ayato cũng sẽ nói lên công tác trung gặp được thú sự, ngẫu nhiên còn sẽ ý xấu mà trêu cợt Thoma, làm Thoma ăn xong Ayato đặc chế kỳ quái liệu lý, đậu đến ngươi cùng Ayaka buồn cười, như vậy bầu không khí luôn là làm ngươi sinh ra ngươi đã là nhà Kamisato một phần tử ảo giác, ảo giác qua đi đó là một trận mất mát, ngươi biết rõ chính mình không xứng với sinh ra cao quý Ayato, quyền đương chính mình là ở hưởng thụ một hồi ngắn ngủi mộng đẹp đi.

Ngươi lén có trộm hỏi qua vài lần Thoma truy hồi gia sản sự tình, Thoma luôn là thoái thác nói còn ở điều tra trung, hơn nữa nói không được hai câu liền sẽ tách ra đề tài cũng trốn đi, làm ngươi thất vọng đồng thời lại hỗn loạn một tia khó có thể phát hiện may mắn.

Một ngày buổi chiều, Ayaka đi vội Hiệp Hội Yashiro sự, ngươi một mình ở trong đình sửa sang lại đã hoàn thành đến không sai biệt lắm phác thảo, tính toán hôm nay dứt khoát đi Nhà Xuất Bản Yae giao bản thảo. Lúc này ngươi phát hiện Ayato vừa lúc từ bên ngoài trở về, nhìn thấy ngươi ở đình hóng gió, liền lập tức đã đi tới, biết được ngươi đang định đi Nhà Xuất Bản Yae một chuyến, Ayato đưa ra cùng đi ngươi đi trước. "Có thể hay không quá phiền toái?" Ngươi sợ chậm trễ Ayato công tác, "Hôm nay sự tình đã hoàn thành, vừa lúc ta cũng phải đi Nhà Xuất Bản Yae phụ cận mua vài thứ, liền cùng Hishida tiểu thư cùng nhau đi." Ayato thể dán nói.

Mới vừa tiến Inazuma thành, ngươi liền nghe thấy một bên có người kêu gọi ngươi, "Kanō!" Ngươi quay đầu vừa thấy, lại là có một thời gian không gặp Hirahara Masa.

"Kanō, nguyên lai ngươi ở chỗ này!" Hirahara Masa vừa mừng vừa sợ, chạy tới nắm lấy ngươi bả vai, "Thế nhưng ở chỗ này gặp phải ngươi, ngày đó buổi tối ta chờ ngươi đến nửa đêm ngươi cũng chưa tới, ngày hôm sau ta đi nhà ngươi tìm ngươi, phụ thân ngươi chết sống đều không nói cho ngươi đi đâu, ngươi cũng không biết ta tìm ngươi đã lâu!" Dứt lời Hirahara Masa liền làm bộ muốn ôm ngươi, ngươi còn không có tới kịp cự tuyệt, một bàn tay liền chặn ngang tiến vào, cường ngạnh mà đem Hirahara Masa một phen đẩy ra.

"Không biết vị này chính là?" Ayato tươi cười ấm áp, ý cười lại không đạt đáy mắt.

"...... Hắn là bằng hữu của ta, Hirahara Masa," ngươi sửa sửa quần áo, cho nhau giới thiệu nói, "Masa, vị này chính là Hiệp Hội Yashiro trưởng quan, Kamisato Ayato đại nhân."

[ Genshin ] Phi anh sắc tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ