Bước chậm ở hoa anh đào bay múa trên đường, ngươi cùng Ayato cầm tay mà đi, tuy rằng chỉ là ở diễn trò, nhưng là nếu ánh mắt có thể hóa thành dao nhỏ nói, ngươi chỉ sợ đã bị Li tiểu thư cấp thọc xuyên. Ngươi cầm lòng không đậu rùng mình một cái, một bên Ayato lập tức chú ý tới, "Lạnh không? Muốn hay không ta đem áo khoác cho ngươi." Nói liền muốn cởi bỏ nút thắt, ngươi vội vàng ngăn lại, "Không có không có, ta một chút cũng không lạnh." Ayato cười cười, đem ngươi tay cầm, lòng bàn tay truyền đến ấm áp nhiệt độ cơ thể.
Li thấy ngươi cùng Ayato hỗ động, mặt vặn vẹo một cái chớp mắt, ngay sau đó đánh một cái khô cằn hắt xì, "Ai nha, thật là có điểm lãnh đâu, Kamisato đại nhân, ngài nói có phải hay không?"
"Phong xác thật có chút ồn ào náo động đâu." Ayato báo lấy nhàn nhạt mỉm cười, Li mắt sáng rực lên, đang chờ Ayato tiếp tục nói tiếp, kết quả lại phát hiện Ayato ta nói xong sau liền quay đầu lại tiếp tục đi trước, tức giận đến Li dậm dậm chân, lại vội vàng đuổi theo đi, đi ở Ayato bên cạnh người.
Ngươi âm thầm bội phục vị này Li tiểu thư bất khuất kiên cường tinh thần, nhưng đồng thời cũng có chút hâm mộ nàng, cao quý xuất thân làm nàng có được theo đuổi Ayato tự tin,, mỹ lệ bề ngoài cũng cùng Ayato thập phần xứng đôi, mà chính mình chỉ là một cái đến từ đảo Ritou tiểu môn hộ gia nữ nhi, nghĩ đến đây ngươi không cấm có chút ảm đạm, Ayato nhận thấy được ngươi hứng thú không cao, cho rằng ngươi là mệt mỏi, liền đề nghị đi phía trước một cây hoa anh đào nở rộ dưới tàng cây nghỉ ngơi.
Đãi tùy tùng ở cây hoa anh đào hạ phô hảo thảm, ngươi cùng Ayato tiến lên ngồi xuống, Li cũng bay nhanh mà ngồi đi lên, trong lúc nhất thời thảm trở nên có chút chen chúc.
"Kamisato đại nhân," Li tiếp nhận thị nữ đưa qua hộp đồ ăn, mở ra cái nắp, bên trong chính là từng đạo tinh mỹ điểm tâm, tản ra phác mũi mùi hương, Li đem hộp đồ ăn trình lên, "Đây là nhà ta tân thỉnh Fontaine đầu bếp chế tác điểm tâm, hương vị tuyệt không thể tả, thỉnh ngài nhấm nháp một vài."
Ngươi biết Ayato thích khẩu vị mới lạ đồ ăn, không biết Li tiểu thư từ nơi nào nghe được Ayato cái này yêu thích, trước mắt điểm tâm là ngươi chưa bao giờ gặp qua tinh mỹ hình thức, bay tới mùi sữa làm ngươi đều tò mò chúng nó rốt cuộc là cái gì hương vị.
"Thực tinh xảo điểm tâm," Ayato vẫn chưa duỗi tay, "Bất quá ta gần nhất ngẫu nhiên cảm phong hàn, vị giác có chút trì độn, chỉ sợ không thể tốt lắm đánh giá trong đó tư vị," Ayato bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía ngươi, "Cho nên ta tưởng thỉnh Kanō giúp ta nhấm nháp một chút mỹ vị điểm tâm, như vậy mới vừa rồi không cô phụ Li tiểu thư một phen ý tốt."
Dứt lời, Ayato liền từ hộp đồ ăn lấy ra một viên tiểu xảo điểm tâm, nhét vào ngươi bởi vì kinh ngạc mà hơi hơi mở ra trong miệng, nãi hương trung mang theo một chút chua xót kỳ diệu hương vị ở khoang miệng nở rộ, đôi mắt của ngươi nháy mắt sáng, đối mỹ vị tán thưởng thậm chí áp qua đối Ayato trợn mắt nói dối kinh ngạc.
Li tiểu thư nhìn tỉ mỉ chuẩn bị điểm tâm thế nhưng lọt vào ngươi trong miệng, sinh khí mà buông hộp đồ ăn, hỏa khí hỗn loạn toan khí hỏi Ayato: "Lại nói tiếp, còn không biết vị này Kanō tiểu thư là nơi nào nhân sĩ, cùng Kamisato đại nhân là cái gì quan hệ nha?"
"Là vị hôn thê của ta," ngươi đang muốn mở miệng, Ayato giành trước một bước đáp, ngươi cùng Li khó được đồng bộ, đều vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn phía Ayato.
"Ngươi, ngươi, ngươi như thế nào có vị hôn thê? Ngươi không phải còn ở xem mắt sao?" Li lời nói đều nói không nhanh nhẹn.
"Xác thật là thông qua xem mắt nhận thức, chuẩn xác mà nói là ở xem mắt bữa tiệc nhất kiến chung tình," Ayato quay đầu nhìn ngươi, ánh mắt ôn nhu lưu luyến, "Mặt sau ở ta nỗ lực theo đuổi hạ, Kanō rốt cuộc đáp ứng cùng ta bắt đầu lấy kết hôn vì tiền đề kết giao, trước mắt chúng ta đang ở thông qua hẹn hò tăng tiến lẫn nhau cảm tình."
Thực hảo, nói được ta cũng sắp tin -- ngươi bị chấn đến đầu tê dại.
Li run rẩy đôi môi, ánh mắt ở ngươi cùng Ayato chi gian qua lại mà xoay vài vòng, cuối cùng "Oa --" mà một tiếng, đứng dậy chạy ra, hai gã thị nữ cũng bất chấp thu thập hộp đồ ăn, vội vàng đuổi theo.
Ngươi đôi mắt loạn ngó, không dám nhìn Ayato, "Chưa, vị hôn thê có phải hay không có điểm quá khoa trương? Cái này vui đùa giống như có điểm đại."
"Không như vậy như thế nào có thể dọa lui Li tiểu thư đâu?" Ayato cười khẽ, "Hơn nữa, nhà Kamisato gia chủ cũng không tùy tiện nói giỡn."
"Nào có," ngươi suy nghĩ lập tức bị mang thiên, "Ngươi vừa mới còn lừa Li tiểu thư nói ngươi cảm nhiễm phong hàn nếm không ra hương vị."
"Kanō như thế nào nhớ rõ như vậy rõ ràng," Ayato lại cầm lấy một khối điểm tâm, nhẹ nhàng đẩy mạnh ngươi trong miệng, "Ta xác thật cảm thấy gần nhất vị giác giảm bớt, nếm không ra đồ ăn bổn vị, không tin nói, chúng ta cùng nếm một khối điểm tâm, nhìn xem hương vị có phải hay không giống nhau."
Dứt lời, Ayato cúi xuống thân, hôn lấy ngốc lăng ngươi, đầu lưỡi cạy ra ngươi hàm răng, đem đã hòa tan ở ngươi khoang miệng bơ cuốn đi, "Ân, ngọt ngào, hương vị cũng không tệ lắm, đúng không Kanō?"
Kề sát môi tạm thời tách ra, hai người hô hấp phảng phất cũng mang theo thơm ngọt, chi gian Ayato lại cầm lấy một khối điểm tâm, nhét vào ngươi trong miệng, "Chúng ta đây tiếp tục tới nếm thử này khối đi." Nói xong liền phủng ngươi mặt, lại lần nữa đem ngươi hôn lấy.
Một trận gió thổi qua, tung bay hoa anh đào cánh hoa đem ngươi cùng Ayato bao phủ, cam kim đảo xa xem phảng phất biến thành ửng đỏ sắc biển hoa, gió biển hơi say, sóng biển nhẹ dũng, đúng là luyến ái hảo thời tiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Phi anh sắc tình ca
General FictionTác giả:Nhiệt quả nho Nhà Kamisato gia chủ đang ở thường xuyên xem mắt? Hiệp Hội Yashiro sắp nghênh đón gia chủ phu nhân? Biết tin tức này phụ thân ngươi khuynh tẫn gia sản lộng tới một cái xem mắt danh ngạch, vì truy hồi gia sản, ngươi căng da đầu...