8

81 6 0
                                    

Lúc này chính trực hoa anh đào nở rộ, Ayato mang theo ngươi đi tới Inazuma thành bên cam kim đảo thưởng anh, đi ở hoa rụng rực rỡ trên đường, ngươi nhịn không được che miệng lại nhỏ giọng hỏi Ayato: "Ngươi nói vị kia tiểu thư thật sự sẽ đến sao?" Ayato đưa lỗ tai sau khi nghe xong, cũng học bộ dáng của ngươi tiến đến ngươi bên tai, nhỏ giọng nói: "Ta làm cấp dưới làm bộ vô tình cho nàng lộ ra ta hôm nay hành trình, cho nên nếu không có ngoài ý muốn nói, nàng là sẽ đến."

Ấm áp hô hấp đánh vào ngươi bên tai, ngươi không được tự nhiên mà rụt rụt cổ, chưa từ bỏ ý định hỏi, "Kia nếu nàng không có tới đâu? Chúng ta hôm nay có phải hay không liền uổng phí?"

"Không có tới càng tốt," Ayato ý cười doanh doanh, "Ta đây liền có thể cùng Kanō quang minh chính đại mà hẹn hò."

Ngươi đang muốn nói cái gì nữa, bỗng nhiên nghe được sau lưng một nữ tử thanh âm: "Kamisato đại nhân!" Ngươi quay đầu vừa thấy, là một vị người mặc hoa phục quý tộc nữ tử -- khả năng có chút quá mức hoa lệ, chính hướng tới các ngươi chạy chậm lại đây, mặt sau còn theo sát hai vị thị nữ, vị này nữ tử lớn lên minh diễm kiều tiếu, thấy chi tâm hỉ, nhưng là kiêu căng biểu tình lại lệnh người chùn bước.

"Kamisato đại nhân, không nghĩ tới ở chỗ này gặp được ngài, ngài cũng là tới ngắm hoa sao?" Vị này nữ tử toái bước chạy đến Ayato trước mặt, hai mắt sáng lên mà nhìn Ayato, "Thật là quá xảo, ta hôm nay cũng là tới cam kim đảo ngắm hoa, này chẳng lẽ chính là Liyue người thường nói 【 duyên phận 】 sao?" Dứt lời liền thẹn thùng mà cúi đầu, loát loát bên tai không tồn tại tóc đẹp.

"Li tiểu thư." Ayato mỉm cười chào hỏi, ngữ khí mang theo gãi đúng chỗ ngứa xa cách.

Vị này Li tiểu thư như là không nhìn thấy Ayato thân bên ngươi, tiếp tục dùng ngọt nị ngữ khí cùng Ayato nói chuyện, "Nếu 【 duyên phận 】 sử chúng ta tương ngộ, kia không bằng cùng nhau thưởng anh đi ~" dứt lời liền làm bộ muốn đẩy ra ngươi, chiếm trước Ayato thân biên vị trí. Cũng may Ayato một phen ôm lấy ngươi lui về phía sau một bước, làm nàng bàn tính thất bại, "Ngượng ngùng Li tiểu thư, ta đang ở cùng Hishida tiểu thư hẹn hò, nhiều có bất tiện."

Li lúc này mới như là mới vừa phát hiện ngươi giống nhau, một đôi mắt nhanh chóng đem ngươi trên dưới quét một lần, sau đó hung hăng trừng mắt nhìn ngươi liếc mắt một cái, không thể không nói mỹ nhân sinh khí cũng là đẹp, ngươi vừa muốn nói gì hòa hoãn không khí, lại thấy Li cũng không nhụt chí, trên mặt một lần nữa treo lên mỉm cười, "Không quan hệ, chúng ta có thể cùng nhau sao, người đa tài náo nhiệt."

Nhưng mà Ayato cũng không trả lời, chỉ là mỉm cười mà nhìn Li, ôm lấy ngươi cái tay kia cũng không có buông ra, Li trên mặt tươi cười thiếu chút nữa không có banh trụ, nhưng nàng vẫn là cường chống nói, "Đi thôi, lại không dạo hoa anh đào liền mau lạc hết." Dứt lời liền lập tức cất bước về phía trước đi đến.

[ Genshin ] Phi anh sắc tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ