Thiên âm u, mây đen đang ở mặt biển thượng chậm rãi hội tụ, nơi xa mơ hồ có sấm rền thanh truyền đến, ngươi nhìn ngoài cửa sổ thời tiết, do dự mà muốn hay không ra cửa.
Hôm trước ngươi thu được một phong thư từ, là ngươi trách nhiệm biên tập Asahi tiên sinh gửi lại đây, nói là nguyên bản muốn kế hoạch xuất bản kia bộ thư ra điểm vấn đề, không thể đúng thời hạn xuất bản, yêu cầu ngươi đang ở vẽ tranh minh hoạ này một quyển trước tiên trên đỉnh, cũng ước định hôm nay cùng ngươi chạm mặt giao bản thảo.
Ngươi có điểm nghi hoặc, bởi vì dĩ vãng ở đảo Ritou thời điểm, đều là Asahi tiên sinh từ Inazuma tự mình chạy tới xét duyệt thu bản thảo, hơn nữa một nửa sẽ tuyển ở trong thành trà thất hoặc tiệm cơm, mà lần này tin thượng lại nói đem giao bản thảo địa phương tuyển ở vùng ngoại ô một cái đường nhỏ thượng, nếu không phải tin thượng xác thật là Asahi tiên sinh chữ viết, ngươi đều phải hoài nghi có phải hay không giả tạo, cũng may phác thảo đã hoàn thành đến không sai biệt lắm, ngươi mới không đến nỗi luống cuống tay chân mà tăng ca.
Sắc trời càng ngày càng ám, ngươi do dự trong chốc lát, nhưng ngẫm lại vì không chậm trễ Asahi tiên sinh công tác, ngươi vẫn là cầm dù ra cửa.
Phong càng lúc càng lớn, đây là mưa to sắp xảy ra điềm báo, ngươi vội vã triều ước định địa điểm chạy đến. Càng đi địa phương càng thiên, cuối cùng trên đường lại là nhìn không tới một cái người đi đường, gió thổi đến chung quanh thụ phát ra sàn sạt tiếng vang, ở thời tiết phụ trợ hạ có vẻ càng thêm đáng sợ, ngươi trong lòng mao mao, tổng cảm giác không đúng chỗ nào.
Mau đến ước định gặp mặt đình, ngươi lại đột nhiên thả chậm bước chân, nơi xa trong đình không có một bóng người, nếu dựa theo Asahi tiên sinh thói quen, hắn nhất định sẽ là tới trước người kia. Bất an vào lúc này phóng tới lớn nhất, ngươi không hề chần chờ, quay đầu liền chạy, nhưng mà còn không có chạy ra vài bước, cái ót liền truyền đến một trận đau đớn, tiếp theo ngươi liền lâm vào hắc ám.
--------
Ngươi là bị một tiếng tiếng sấm thanh cấp bừng tỉnh, sau khi tỉnh lại liền cảm thấy cái ót một trận kịch liệt đau đớn, "Tê --" ngươi ăn đau đến muốn che lại đầu, lại phát hiện tay không động đậy nổi, ngươi cúi đầu vừa thấy, phát hiện chính mình bị chặt chẽ cột vào một cây cây cột thượng, mà thân ở địa phương như là một chỗ vứt đi nhà ở.
"Tỉnh?" Bên cạnh truyền đến một cái giọng nữ, ngươi ngẩng đầu, phát hiện cách vách cây cột thượng cũng cột lấy một vị thiếu nữ, gặp ngươi tỉnh, thiếu nữ lại lại lần nữa mở miệng, mang theo mệnh lệnh miệng lưỡi: "Tỉnh liền chạy nhanh nghĩ cách."
"Li tiểu thư?!" Ngươi mở to hai mắt nhìn, nhận ra tới đây là lúc trước Ayato làm ơn ngươi cùng hắn giả trang tình lữ, đi diễn kịch lừa gạt vị kia quý tộc thiếu nữ, "Đây là có chuyện gì? Ngươi... Ta... Chúng ta như thế nào lại ở chỗ này?"
Li cười lạnh một tiếng, trào phúng nói: "Liền chính mình vì cái gì sẽ bị trảo cũng không biết, Kamisato đại nhân thật là đem ngươi bảo hộ đến thật tốt quá."
Vô cớ bị dỗi, ngươi có chút sinh khí, nhịn không được đáp lễ nói: "Đúng vậy, Ayato không bảo hộ ngươi, vậy ngươi không cũng bị chộp tới."
"Ngươi!" Li đột nhiên bị ngươi nghẹn một chút, gương mặt đều đỏ lên,: "Còn không phải bởi vì bọn họ giả mạo Kamisato đại nhân viết thư cho ta ước ta đơn độc gặp mặt, hại ta cho rằng Kamisato đại nhân rốt cuộc nhìn đến ta hảo......"
Ngươi lúc này mới chú ý tới Li hôm nay cũng là một bộ ăn diện lộng lẫy, ngươi xem Li oán niệm mà nhìn ngươi, rất giống một con tạc mao tiểu miêu, tức giận thế nhưng tiêu đi xuống một nửa, thậm chí còn có điểm muốn cười.
Ngươi đang muốn mở miệng, lúc này môn đột nhiên bị một chân đá văng, mấy cái thân hình cường tráng nam nhân đi đến, tia chớp cắt qua đen nhánh không trung, ngươi thô sơ giản lược đếm một chút, tiến vào đại khái có năm sáu cá nhân, thân xuyên dị quốc quân phục, ngươi đột nhiên đột nhiên nhanh trí -- này chẳng lẽ chính là phía trước Masa nhắc tới quá đến Snezhnaya Fatui?
"Sách, này hai cái nữ đều lớn lên không kém a, Kamisato Ayato tên kia thật sự là diễm phúc không cạn, cũng không biết cái nào là hắn vị hôn thê." Cầm đầu cái kia nam nói, nhìn qua như là này nhóm người trưởng quan.
"Chúng ta điều tra quá, gần nhất nửa năm Kamisato Ayato liền cùng này hai nữ nhân cùng xuất hiện quá, bên trong khẳng định có một cái là!" Bên cạnh phụ họa nói.
Trưởng quan gật gật đầu, "Ân, đều cho ta xem trọng. Phía trước đặc phái viên đại nhân tìm hắn nói giao dịch, cái kia mao đầu tiểu tử thế nhưng một chút không thức thời, trong chốc lát chờ hắn tới nhưng đến cho hắn điểm nếm mùi đau khổ ăn." Dứt lời liền quay đầu hướng ra phía ngoài đi đến.
"Là!" Dư lại người đáp, mọi người lại theo trưởng quan bước chân nối đuôi nhau mà ra, đóng cửa thời điểm, ngươi còn nghe thấy vừa rồi mở miệng người kia nịnh nọt thanh âm: "Cái kia... Trưởng quan, ta phía trước ứng ra tìm người bắt chước chữ viết viết thư tiền, có thể hay không chi trả a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Phi anh sắc tình ca
General FictionTác giả:Nhiệt quả nho Nhà Kamisato gia chủ đang ở thường xuyên xem mắt? Hiệp Hội Yashiro sắp nghênh đón gia chủ phu nhân? Biết tin tức này phụ thân ngươi khuynh tẫn gia sản lộng tới một cái xem mắt danh ngạch, vì truy hồi gia sản, ngươi căng da đầu...