7

98 5 1
                                    

"Hảo sao?" Ngoài cửa truyền đến Ayato thanh âm.

Hôm nay là Ogura Mio tới đưa quần áo nhật tử, cũng là ngươi cùng Ayato ước hảo ra cửa "Hẹn hò" nhật tử. Ayaka không biết ngươi cùng Ayato gian ước định, cho rằng nhà mình ca ca rốt cuộc thông suốt, xung phong nhận việc mà muốn giúp ngươi trang điểm. Nàng cùng Ogura Mio ở ngươi bên tai ríu rít nói cái không ngừng, một bộ muốn đại triển thân thủ bộ dáng, chờ đến cuối cùng tuyển hảo một bộ, làm tốt búi tóc, họa hảo trang dung thời điểm, đã qua đi non nửa thiên thời gian, ngươi đã đầu óc choáng váng không biết hôm nay hôm nào.

"Hảo hảo, ca ca không cần thúc giục sao." Ayaka mở cửa ra, Ogura Mio một bên đem ngươi đỡ ra tới, một bên vui rạo rực mà nói: "Hishida tiểu thư thật là khó gặp mỹ nhân, nào kiện quần áo đều phi thường thích hợp đâu! Bất quá hôm nay nếu là ra cửa du ngoạn, liền không có trang điểm đến quá long trọng, trang dung cũng thiên hằng ngày một chút......"

Ogura Mio còn ở nói không ngừng, ngươi trong lòng thập phần khẩn trương, ngươi trước nay không có mặc quá tốt như vậy nguyên liệu, ngày thường cũng là để mặt mộc, hôm nay như thế "Trang phục lộng lẫy", không biết ở Ayato trong mắt ngươi là bộ dáng gì. Ngươi lấy hết can đảm ngẩng đầu nhìn về phía Ayato, lại thấy hắn yên lặng nhìn ngươi, ánh mắt sâu thẳm, làm người đoán không ra hắn suy nghĩ cái gì.

"Như, như thế nào? Khó coi sao?" Nhìn Ayato biểu tình, ngươi nguyên bản chờ mong tâm dần dần trầm đi xuống.

"Như thế nào sẽ," Ayato nhanh chóng lấy lại tinh thần, lại biến trở về cái kia ôn tồn lễ độ bộ dáng, "Ta chỉ là bị Kanō kinh diễm tới rồi, nhất thời có chút xuất thần, Kanō hôm nay thực mỹ."

-----------------

"Thật vậy chăng?" Nhìn Kanō đôi mắt lại khôi phục sáng rọi, Ayato đem trong lòng nảy sinh u ám cảm xúc đè ép đi xuống, rõ ràng hết thảy đều ở kế hoạch của chính mình bên trong, hiện tại lại đột nhiên sinh ra hối hận bụng đói cảm xúc, hối hận muốn đem trước mắt người mang đến người trước, tốt nhất đem nàng khóa lên, khóa ở chỉ có trong phòng của mình, giúp nàng cắm tốt nhất xem trâm cài lại tháo xuống, thế nàng mặc vào hoa lệ quần áo lại bỏ đi, cho nàng bôi lên đỏ tươi son môi lại ăn luôn......

Suynghĩ phiêu xa, Ayato nhìn thiếu nữ, mỉm cười nói: "Như vậy, chúng ta đi thôi."

[ Genshin ] Phi anh sắc tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ