Ngày hôm sau ngày mới tờ mờ sáng thời điểm, ngươi liền đi theo phụ thân làm ơn thương đội cùng nhau đi trước Inazuma thành, chờ tiến vào Inazuma thành đã là giữa trưa. Nơi này là tướng quân đại nhân trụ địa phương, so với đảo Ritou tràn ngập các quốc gia người náo nhiệt, Inazuma thành càng thêm khí thế rộng rãi. Tiến lên một buổi sáng, ngươi cũng có chút mệt mỏi, liền tìm gia tiện nghi lữ xá trước vào ở, cũng ở phòng dùng tự mang lương khô giải quyết cơm trưa.
Ăn no sau, ngươi tê liệt ngã xuống ở tatami thượng, nghĩ buổi chiều xem mắt, trong bao quần áo có phụ thân vì ngươi chuẩn bị hoa phục, nhưng là ngươi cũng không tưởng xuyên, ngươi căn bản là không nghĩ tham gia cái này hoang đường xem mắt yến. Nghĩ đến mẫu thân trắng đêm rơi lệ khuôn mặt, ngươi ở trong lòng âm thầm làm quyết định.
Mau đến ước định thời gian, ngươi đi tới phụ thân nói phòng trà Komore trước cửa, ngươi hít sâu một hơi, gõ vang lên đại môn.
Mở cửa chung là cho rằng dị quốc trang điểm hồng y thanh niên tóc vàng, nhìn thấy ngươi hơi chút sửng sốt một chút, sau đó lập tức lấy lại tinh thần, "Ngươi hảo, xin hỏi ngươi tìm ai?" Ngươi nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn không như vậy khẩn trương, "Ngài hảo, ta kêu Hishida Kanō......"
"Nguyên lai là Hishida tiểu thư," thanh niên lộ ra sang sảng tươi cười, lập tức tiếp nhận lời nói, "Ta là nhà Kamisato quản gia Thoma, thỉnh ngài đi theo ta."
Ngươi đi theo Thoma đi vào phòng trà Komore, trà thất bên trong trang hoàng đến tinh xảo thanh nhã, trong không khí tràn ngập nhàn nhạt trà hương, các ngươi đi qua khúc chiết hành lang dài, đi tới một cái rộng mở phòng, giữa phòng bày một cái thật dài bàn trà, mặt trên bày tinh xảo trà cụ, bàn trà hai bên phóng hai cái đệm hương bồ, dựa tường bày một phiến tinh xảo bình phong, mặt trên họa bay lả tả hoa anh đào, góc lư hương điểm quý báu hương, toàn bộ phòng đều lộ ra phong nhã hai chữ, như vậy cũng không có tỉ mỉ trang điểm ngươi cảm thấy càng thêm co quắp bất an.
Có lẽ là nhìn ra ngươi khẩn trương, tên là Thoma thanh niên mở miệng nói: "Hishida tiểu thư thỉnh tùy ý ngồi, gia chủ đại nhân còn ở xử lý mặt khác sự vụ, ngài trước nghỉ ngơi một lát, ta đi cho ngươi chuẩn bị chút điểm tâm."
Đang lúc Thoma muốn xoay người rời đi hết sức, ngươi vội vàng kéo lại Thoma thủ đoạn, ở Thoma kinh ngạc trong ánh mắt, ngươi căng da đầu nói: "Kỳ thật...... Ta cũng không phải tới xem mắt......"
"...... A?"
"Cái kia...... Có thể hay không đem tiền trả lại cho ta......"
"...... Ha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Phi anh sắc tình ca
General FictionTác giả:Nhiệt quả nho Nhà Kamisato gia chủ đang ở thường xuyên xem mắt? Hiệp Hội Yashiro sắp nghênh đón gia chủ phu nhân? Biết tin tức này phụ thân ngươi khuynh tẫn gia sản lộng tới một cái xem mắt danh ngạch, vì truy hồi gia sản, ngươi căng da đầu...