21

69 5 0
                                    

Ngày hôm sau, ngươi từ biệt Itō vợ chồng. Ngồi ở hồi đảo Ritou trên thuyền, trong lòng còn ở hồi tưởng tối hôm qua Ayato ta nói nói.

"Nhưng là nếu bởi vì ngươi lựa chọn người khác mà phóng như vậy bỏ, kia cũng không phải ta," Ayato phong vừa chuyển, "Kanō, ta không phải một cái thích đứng ở tại chỗ, chờ đợi bị lựa chọn quá trình người, gặp được ái mộ nữ tử, ta sẽ chủ động theo đuổi, nàng chỉ cần bán ra một bước, dư lại 99 bước giao cho ta tới đi liền hảo."

Gió đêm lạnh lạnh, Ayato cởi xuống áo ngoài, khoác tới rồi trên người của ngươi, cũng thế ngươi sửa sang lại hảo cổ áo, làm xong này hết thảy sau, Ayato tay nhẹ nhàng xoa ngươi khuôn mặt, ánh mắt lưu luyến, "Cho nên Kanō, cũng thỉnh ngươi cho ta một cái cơ hội, cấp một cái không như vậy tốt nam nhân một cái theo đuổi ngươi cơ hội, hảo sao?"

Ayato hôm nay cũng không có cùng ngươi đi nhờ cùng chiếc thuyền trở về, hắn thậm chí sáng sớm liền khởi hành hồi Inazuma, chỉ để lại một tờ giấy từ biệt.

Có thể là có cái gì việc gấp đi? Ngươi nghĩ thầm.

Hồi đảo Ritou sau, nhật tử lại bát trở về ngày xưa quỹ đạo, ngươi vẫn là như thường lui tới giống nhau, ngày thường giúp mẫu thân làm làm việc nhà, ngẫu nhiên tiếp cái tranh minh hoạ nhiệm vụ trợ cấp gia dụng, phụ thân nói bóng nói gió vài lần ngươi cùng Ayato tiến triển, ngươi như cũ vẫn là lừa gạt qua đi. Kỳ thật ngươi trong lòng cũng có chút nghi hoặc, rõ ràng Ayato ta nói muốn ngươi tiếp thu hắn theo đuổi, hai ngươi gần nhất lại liền mặt đều không có gặp qua.

Chiều hôm nay, ngươi đang ở trong phòng an tĩnh mà vẽ tranh, đột nhiên nghe thấy bên ngoài truyền đến một trận tiếng đập cửa.

"Là Masa a, hôm nay như thế nào có rảnh lại đây chơi?" Ngươi nghe thấy mẫu thân thanh âm.

"Bá mẫu, ta tới tìm Kanō, tưởng cùng nàng trò chuyện." Nguyên lai là cách vách Hirahara Masa tới, ngươi buông bút, đem phác thảo sửa sang lại đến một bên, lúc này phòng cũng nhớ tới tiếng đập cửa.

"Mời vào." Nghe được ngươi cho phép, Hirahara Masa đẩy cửa mà vào, "Masa, tìm ta có chuyện gì sao?" Ngươi đứng dậy, vì Masa lấy quá một trương nhập ngồi đệm hương bồ.

"Kanō," Hirahara Masa vẫn chưa ngồi xuống, hắn nhìn đôi mắt của ngươi nói: "Ta muốn thành hôn."

Ngươi cảm thấy phi thường kinh hỉ, "Thật vậy chăng? Như thế nào như vậy đột nhiên, phía trước cũng chưa nghe ngươi nhắc tới quá, là nhà ai cô nương?"

Hirahara Masa yên lặng nhìn ngươi một lát, ánh mắt đột nhiên ảm đạm đi xuống, ngay sau đó lại có chút thoải mái, hắn cười nói: "Là ta cấp trên ở Hiệp Hội Yashiro trước đồng liêu giới thiệu nhận thức, là một cái thực tốt nữ hài, ta cùng nàng nhắc tới quá ngươi, lần sau cho các ngươi hai trông thấy."

Ngươi dùng khuỷu tay thọc thọc hắn, "Hành a, không nói một tiếng mà đều phải thành gia, ta còn vẫn luôn cảm thấy ngươi là cái mao đầu tiểu tử đâu."

Ai ngờ Hirahara Masa đột nhiên sinh khí, gõ ngươi đầu một cái, lớn tiếng nói: "Tổng so ngươi cái này du mộc đầu cường!" Sau đó sấn ngươi sinh khí đánh trả phía trước nhanh chóng nhảy đến phòng bên kia, ngươi đang muốn đuổi theo đau tấu Hirahara Masa, hắn đột nhiên lại nghiêm túc mà gọi lại ngươi, "Kanō."

"Làm gì?" Ngươi còn ở ăn đau đến xoa cái trán, lại thấy Hirahara Masa nghiêm mặt nói: "Lúc trước ở Inazuma thành cùng ngươi đi cùng một chỗ nam nhân kia, ngươi thật sự hiểu biết hắn sao?"

Ngươi chần chờ mà nhìn hắn: "Vì cái gì đột nhiên hỏi cái này?"

Hirahara Masa nhìn ngươi muốn nói lại thôi, cuối cùng từ bỏ tựa mà thở dài, "Tính, không có gì. Ta chỉ là hy vọng ngươi có thể gặp được một cái đáng giá phó thác người."

Ngươi nhíu mày, "Ngươi lời này có ý tứ gì?"

Hirahara Masa suy tư trong chốc lát, mở miệng nói, "Lần đó ở Inazuma thành ngẫu nhiên gặp được, nhìn ra được tới hắn thực để ý ngươi, hơn nữa hắn thân là một cái quý tộc, hẳn là có thể cho ngươi thực tốt sinh hoạt, nhưng là......" Hắn châm chước câu nói, "Gần nhất ta có thấy hắn ở cùng đến Snezhnaya người đi cùng một chỗ, Fatui ngươi biết đi? Chính là phía trước đem Inazuma làm đến chướng khí mù mịt đám kia người, cho nên...... Cho nên hy vọng ngươi vẫn là đánh bóng đôi mắt, xem người thời điểm nhất định phải thấy rõ ràng."

Ngươi đột nhiên nhớ tới phía trước ở phòng trà Komore nghe được Ayato cùng ngoại quốc đặc phái viên đối thoại, kia hẳn là chính là đến Snezhnaya người đi? Ngươi lấy lại bình tĩnh, mỉm cười đối Hirahara Masa nói: "Ân, ngươi yên tâm, lòng ta hiểu rõ."

Hirahara Masa lúc này mới hu một hơi, như là đem trong lòng tay nải thả xuống dưới, hai ngươi lại hàn huyên vài câu, sau đó Hirahara Masa liền cáo từ, trước khi đi không hướng dặn dò ngươi nhớ rõ tham gia hắn hạ tháng sau tổ chức hôn lễ.

Tiễn đi Hirahara Masa sau, ngươi trở lại trước bàn ngồi xuống, muốn tiếp tục hội họa, nhắc tới bút lại như thế nào cũng lạc không đi xuống. Sau một lúc lâu, ngươi từ bỏ mà buông bút, đi đến phía trước cửa sổ, nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc phát ngốc.

Ayato gần nhất không có tới tìm ngươi, có phải hay không cùng Masa nhắc tới sự tình có quan hệ đâu?

[ Genshin ] Phi anh sắc tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ