5

133 6 0
                                    

Bởi vì truy hồi gia sản sự tình, ngươi ở Inazuma thành ở tạm xuống dưới, tả hữu không có việc gì để làm, ngươi liền mua chút giấy bút bắt đầu cấu tứ sách mới tranh minh hoạ phong cách, ban ngày ở trong thành nơi nơi sưu tầm phong tục, vào đêm liền đề bút phác hoạ linh cảm, hiệu suất lại là so ở trong nhà đề cao không ít.

Mang đến lương khô thực mau liền ăn xong rồi, ngươi không dám đi thực xá bên trong tiêu phí, mấy ngày nay đều là ở ven đường tiểu quán thượng giải quyết ấm no, đặc biệt là có một nhà bán nắm sữa bò tiểu quán thực hợp ngươi ăn uống, đây là ngươi chưa từng có hưởng qua mới lạ mỹ vị, hợp với mấy đốn đều lưu luyến tại đây gia tiểu điếm.

Hôm nay giữa trưa, ngươi lại chuẩn bị đi trước nhà này tiểu quán giải quyết cơm trưa, lại ở quầy hàng trước gặp Kamisato Ayato.

"Hishida tiểu thư?" Kamisato Ayato mặt lộ vẻ kinh ngạc, "Ngươi cũng tới mua nắm sữa bò sao?"

"Ân......" Ngươi gò má ửng đỏ, tim đập không tự giác nhanh hơn, này vi diệu biến hóa làm ngươi có chút vô thố, "Kamisato đại nhân cũng thích cái này hương vị sao?"

"Thực đặc biệt hương vị, không phải sao?" Kamisato Ayato mỉm cười, "Kêu ta Ayato liền hảo, chúng ta chi gian không cần như vậy mới lạ."

Ngươi cảm giác trên mặt nhiệt độ có càng ngày càng cao xu thế, vội vàng tách ra đề tài, "Kamisato...... Ayato, ta muốn hỏi hạ phía trước nói gia sản sự tình...... Có mặt mày sao?"

"Ân...", Ayato nâng cằm làm suy tư trạng, "Thoma mấy ngày nay vẫn luôn ở truy tra chuyện này, nhưng là không có gì đại manh mối, còn thỉnh Hishida tiểu thư lại nhiều thư thả chút thời gian."

"Không, không có việc gì, ta cũng không phải thực cấp, ngược lại là quá phiền toái các ngươi." Ngươi vội vàng trấn an nói, nhưng kỳ thật trong túi ngượng ngùng ngươi sớm đã ở trong lòng yên lặng rơi lệ.

"Tiểu thư, ngươi nắm sữa bò hảo." Bán hàng rong thanh âm chặn ngang tiến vào, ngươi vội vàng tiếp nhận, cần đài thọ khi một bên Kamisato Ayato sớm đã trước ngươi một bước đem tiền đưa qua, "Làm nữ sĩ đài thọ, là ta thất cách." Kamisato Ayato triều ngươi chớp chớp mắt, một bên bán hàng rong lão bản cũng cười ha hả mà phụ họa: "Hiệp Hội Yashiro đại nhân là ta đã thấy nhất phong nhã đại nhân vật, cùng vị tiểu thư này thật là trai tài gái sắc." Ngươi đại quẫn, mà Kamisato Ayato lại phảng phất không để bụng, mỉm cười cùng bán hàng rong lão bản nói lời cảm tạ, trong lòng vi diệu cảm giác lại một lần dũng đi lên.

Chẳng lẽ, đây là tâm động cảm giác sao? -- ngươi ở trong lòng hỏi chính mình, ngay sau đó lại lắc đầu, phê bình chính mình đối chỉ thấy quá hai mặt nam tử động tâm, thật là quá nông cạn.

"Làm sao vậy? Hương vị bất hòa ngươi khẩu vị sao?" Kamisato Ayato nhìn ngươi hỏi, lúc này hai ngươi chính cầm từng người nắm sữa bò, tìm một chỗ yên lặng địa phương ngồi xuống.

Ngươi vội vàng phủ nhận, nói chính mình chỉ là suy nghĩ chuyện khác, Ayato không có tiếp tục truy vấn. Các ngươi lẳng lặng ăn xong sau, Ayato đề nghị đưa ngươi về nhà, lần này ngươi không có cự tuyệt, chờ đến lữ xá về sau, ngươi mời Ayato vào nhà uống ly trà nóng, Ayato vui vẻ đáp ứng.

Chờ ngươi nấu nước nóng xong, đem trà nóng dâng lên khi, thấy Ayato đang ở lật xem ngươi trên bàn tranh minh hoạ bản nháp, gặp ngươi bưng trà lại đây, liền đem giấy viết bản thảo buông, "Vô tình lật xem Hishida tiểu thư giấy viết bản thảo, là ta thất lễ, chỉ là không nghĩ tới Hishida tiểu thư không cấm người đẹp như họa, đan thanh cũng như thế tinh vi, thật là làm tại hạ bội phục."

"Ayato quá khen." Ngươi khiêm tốn nói, "Lời nói của ta đều là xuất phát từ chân tâm." Ayato vừa nói vừa tiếp nhận trà, lẳng lặng mà thổi một hơi, tinh tế phẩm khởi trà tới, hai ngươi nhất thời không nói chuyện, trong phòng tràn ngập nhàn nhạt trà hương.

"Lại nói tiếp, xá muội Ayaka ngày thường cũng thích vẽ tranh," Ayato buông chung trà, "Gần nhất thường nghe nàng oán giận họa kỹ vô pháp đột phá, hôm nay nhìn thấy Hishida tiểu thư họa nghệ, tưởng cả gan thỉnh Hishida tiểu thư đến trong phủ ở tạm mấy ngày, đối xá muội từ bên chỉ đạo một vài, không biết Hishida tiểu thư có không đáp ứng ta cái này yêu cầu quá đáng?"

"Ai?" Ngươi có chút khiếp sợ, "Ngài quá khoa trương, ta cũng không có xuất sắc đến có thể chỉ đạo lệnh muội nông nỗi......"

"Thỉnh ngài không cần tự coi nhẹ mình, cũng thỉnh tin tưởng ta ánh mắt," Kamisato Ayato dùng hắn kia ôn nhu đa tình ánh mắt đưa tình mà nhìn chăm chú vào ngươi, "Cũng là thân là huynh trưởng ta một chút tư tâm đi, ta cùng Ayaka tuổi nhỏ mồ côi, bên người người đều đối chúng ta như hổ rình mồi, vì bảo vệ cho nhà Kamisato, mấy năm nay ta vẫn luôn khắp nơi hối hả, bồi ở Ayaka bên người thời gian có thể đếm được trên đầu ngón tay, cũng may Ayaka hiểu chuyện, cũng không từng oán giận."

Nói tới đây, Ayato đôi mắt buông xuống, thật dài lông mi phảng phất là ở che lấp đáy mắt thương cảm, "Ayaka cứ như vậy một mình trưởng thành, thân là nhà Kamisato nữ nhi, bên người nàng cũng không có nhiều ít thân cận bằng hữu, cho nên ta mời Hishida tiểu thư tới trong phủ, cũng là tưởng ở ta truy tra gia sản rơi xuống trong khoảng thời gian này, thỉnh ngươi thay ta nhiều bồi bồi Ayaka, có thể chứ?"

Ngươi không nghĩ tới nhìn như phong cảnh vô hạn Kamisato Ayato lại có như thế thê thảm thiếu niên hồi ức, nào còn có không đáp ứng đạo lý. Kamisato Ayato nhìn ngươi đau lòng ánh mắt, rốt cuộc lộ ra một cái mỉm cười, như là đã từ u sầu trung đi ra, ôn nhu nói:

"Ân, vậy làm ơn."

[ Genshin ] Phi anh sắc tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ