12

60 5 0
                                    

Phụ thân thấy Ayato chủ động cùng ngươi chào hỏi, trên mặt biểu tình càng thêm nóng bỏng, "Kamisato đại nhân lại vẫn nhớ rõ tiểu nữ, thật là tiểu nữ chi vinh hạnh a!"

Ayato quay đầu lại, nho nhã lễ độ mà đáp: "Hishida tiểu thư quốc sắc thiên hương, gặp xong khó quên."

Ngươi xem phụ thân cười đến trên mặt nếp gấp đều nhiều ra vài đạo, sợ hắn lại nói ra một ít vong hình nói, vội tiến lên ngắt lời nói: "Phụ thân, nên ăn cơm."

Phụ thân oán trách mà nhìn ngươi liếc mắt một cái, bỗng nhiên ánh mắt sáng lên, như là nghĩ tới cái gì ý kiến hay, bay nhanh về phía Ayato ta nói nói: "Kamisato đại nhân gần nhất đảo Ritou liền đi theo chúng ta thị sát nơi sân, mở họp nghị sự, đều bận rộn một buổi sáng, không ngại khiến cho Kanō mang Kamisato đại nhân đi ăn chút chúng ta đảo Ritou đặc sắc mỹ thực, ngài xem như thế nào?"

Ayato lộ ra một bộ khó xử bộ dáng, "Có thể hay không quá phiền toái Hishida tiểu thư?"

"Không phiền toái không phiền toái," phụ thân chạy nhanh nói, "Có thể cùng đi thần tiên sinh là tiểu nữ phúc khí."

"Phụ thân!" Ngươi khiếp sợ với nhà mình phụ thân loại này bán nữ nhi hành vi, nhưng mà người sau mắt điếc tai ngơ, ngược lại là lôi kéo ngươi cánh tay hướng Ayato phương hướng túm túm, ngươi trọng tâm không xong hướng phía trước phương tài đi, lại rơi vào một cái ấm áp ôm ấp.

"Cẩn thận," Ayato thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến, ngươi ở Ayato nâng hạ thực mau đứng dậy, đang lúc ngươi tưởng quay đầu lại trách cứ phụ thân khi, phát hiện hắn đã nhanh như chớp chạy xa.

"Xin lỗi, ta phụ thân hắn ngày thường không như vậy." Ngươi loát loát hơi loạn đầu tóc, cúi đầu không dám nhìn Ayato.

"Không có việc gì," Ayato rũ mắt nhìn ngươi, thanh âm không biện hỉ nộ.

Ngươi nhận thấy được Ayato mang theo độ ấm tầm mắt dừng lại ở trên người của ngươi, nhất thời có chút hoảng loạn, vội vàng sai khai thân, "Ta mang ngươi đi ăn cơm đi." Dứt lời liền lo chính mình bước ra hai chân về phía trước đi đến, đi chưa được mấy bước, ngươi phát hiện Ayato không theo kịp, không cấm quay đầu lại, lại thấy Ayato còn đứng tại chỗ, chuyên chú mà nhìn ngươi.

"Không đi sao?" Ngươi nghi hoặc nói.

"Lâu lắm không gặp Hishida tiểu thư," Ayato đứng ở dưới bóng cây, trong mắt hình như có thiên ngôn vạn ngữ, cuối cùng chỉ là rũ xuống thật dài lông mi, tự giễu cười, "Còn tưởng rằng Hishida tiểu thư không muốn tái kiến ta."

Ngươi thế nhưng ở Ayato thân thượng cảm nhận được một tia nhu nhược đáng thương ý vị, đem ngươi sấn đến giống như cái phụ lòng hán, ngươi mạc danh cảm thấy có chút chột dạ, đông cứng mà nói sang chuyện khác: "Ngươi không phải kêu ta Kanō sao, như thế nào lại biến thành Hishida tiểu thư?"

Ayato đi đến ngươi trước mặt, "Hishida tiểu thư suốt đêm tu thư rời đi Hiệp Hội Yashiro, nhất định là ta làm cái gì sai sự, chọc ngươi sinh khí, cho nên không dám lại gọi ngươi 【 Kanō 】," nói tới đây, Ayato phóng thấp ngữ khí, "Ta còn có thể kêu ngươi Kanō sao?"

Ngươi có loại bị Ayato đắn đo cảm giác, ngạnh cổ xoay người, đỏ mặt nói: "Tùy tiện ngươi."

Ngươi mang theo Ayato đi bản địa cũng khá nổi danh tiệm cơm ăn cơm, bởi vì ngươi đã ở nhà ăn qua, cho nên chỉ có Ayato một người động đũa. Ngươi xem trong bữa tiệc ưu nhã ăn cơm Ayato, trong lúc nhất thời như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại.

Trước mắt người này cử chỉ đoan chính, lời nói khéo léo, nhất cử nhất động đều kham vì thế gia quý tộc điển phạm, nhưng đồng dạng cũng là người này, cũng sẽ không để ý tới thủ hạ người xin tha, lãnh khốc vô tình mà đem người xử lý rớt, bát sái máu tươi là ngươi mới vừa về nhà khi hợp với vài vãn bóng đè.

Ngươi đương nhiên còn thích Ayato, cảm tình không phải có thể thu phóng tự nhiên đồ vật, nhưng là ngươi cũng thấy không rõ cái nào mới là chân chính Ayato, lại có lẽ đều không phải, mặt nạ dưới che giấu khả năng vẫn như cũ là mặt nạ, ngươi chưa bao giờ thấy rõ quá hắn thiệt tình.

Nhận thấy được ngươi đột nhiên trở nên trầm thấp, Ayato vẫn chưa nhiều lời, chỉ là yên lặng mà cơm nước xong, đuổi ở ngươi phía trước đem trướng kết.

Đi ở hồi Hiệp Hội Kanjou trên đường, ngươi tâm tư hỗn loạn, cường chống tìm đề tài, "Lại nói tiếp, Ayato ngươi như thế nào đột nhiên có rảnh tới đảo Ritou?"

Ayato hơi hơi mỉm cười, "Lần này Liyue đoàn đại biểu tới chơi, là Bế Quan Tỏa Cảng lệnh giải trừ sau đệ nhất kiện đại sự, tướng quân đại nhân phi thường coi trọng, Hiệp Hội Yashiro bên này cũng muốn toàn lực làm tốt tiếp đãi công tác, ta lần này tới đảo Ritou, đó là tới kiểm tra cùng xác nhận nơi sân cùng với tiếp đãi lưu trình."

"Nga......" Ngươi gật gật đầu, không biết nên tiếp cái gì, không khí lại lại lần nữa lạnh xuống dưới.

"Kanō," Ayato dừng lại bước chân, xoay người nhìn ngươi, "Ngươi rời đi về sau, ta vốn định lập tức đi trước đảo Ritou tìm ngươi, nhưng là gần nhất Hiệp Hội Yashiro bên trong ra một chút sự tình, thân là gia chủ, ta cần thiết gánh vác khởi trên vai trách nhiệm, không thể tại đây thời điểm mấu chốt tự tiện rời đi, ngươi minh bạch sao?" Ayato dừng một chút, nói tiếp: "Chờ lần này tiếp đãi nghi thức qua đi, ta có lời tưởng đối với ngươi nói, Kanō, có thể cho ta cơ hội này sao?"

Ngươi không rõ Ayato vi cái gì không hiện tại liền nói, nhưng vẫn là gật gật đầu, đáp ứng rồi Ayato thỉnh cầu. Gặp ngươi đáp ứng, Ayato ánh mắt nhiễm ý cười, dùng tay nhẹ nhàng sờ sờ ngươi đầu, bàn tay đi xuống, muốn đụng chạm ngươi mặt, cuối cùng vẫn là khắc chế mà thu hồi.

Ayato trưa hôm đó liền trở về Inazuma thành, phụ thân truy vấn ngươi cùng Ayato tiến triển, bị ngươi mơ hồ lừa gạt qua đi, khoảng cách Liyue sứ giả đến phóng nhật tử càng ngày càng gần, ngươi trong lòng cũng dần dần thăng ra vài phần không thể nói chờ mong.

Liyue đoàn đại biểu tới chơi hôm nay là cái khó được hảo thời tiết, bầu trời trong xanh vạn dặm không mây, mềm nhẹ gió biển thổi phất mỗi người gương mặt, bến tàu thượng đứng đầy lớn lớn bé bé quan viên, bốn phía cũng bị xem náo nhiệt đám người vây đến chật như nêm cối, ngươi tìm cái địa thế cao địa phương đứng lại, ngẩng cổ ngắm nhìn đường xa mà đến Liyue đoàn đại biểu -- bên cạnh tiếp đãi nhân viên.

Ngươi nhìn đến đại biểu Inazuma đứng ở đằng trước chính là hai bóng người, một cái là ăn diện lộng lẫy Hiệp Hội Kanjou gia chủ Hiiragi Chisato tiểu thư, trải qua trong khoảng thời gian này rèn luyện, nàng thành công khơi mào nhà Hiiragi đại lương, người cũng giỏi giang không ít, đứng ở Hiiragi Chisato tiểu thư bên người đó là đại biểu Hiệp Hội Yashiro tham dự Kamisato...... Ayaka??

[ Genshin ] Phi anh sắc tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ