Ở Thoma giật mình lăng bên trong, ngươi lắp bắp mà cùng Thoma giải thích xong sự tình ngọn nguồn, đang lúc ngươi muốn lại lần nữa dò hỏi có thể hay không lui tiền thời điểm, bình phong mặt sau đột nhiên truyền đến một trận cười khẽ thanh.
"Xem ra, chúng ta giữa tồn tại một ít hiểu lầm." Bình phong sau thanh âm ôn nhu mát lạnh, làm ngươi nhớ tới ngọc thạch va chạm phát ra tiếng vang, một vị nam tử chậm rãi từ bình phong sau đi ra, vị này nam tử thân xuyên bạch đế lam văn nạm vàng biên áo cổ đứng vũ dệt, màu lam nhạt tóc ngắn lưu có một bó đặt vai phải, hơi nghiêng dưới tóc mái là một đôi đa tình màu tím đôi mắt, bị nó nhìn chăm chú thời điểm thậm chí làm người sinh ra đang ở bị tình yêu vây quanh ảo giác.
Vị này hoa phục nam tử tay cầm một thanh quạt xếp để ở môi hạ, dạo bước đi đến ngươi trước mặt, "Ta gần nhất xác thật bận về việc cùng các vị thục viện xem mắt, nhưng ta cũng không có hướng xem mắt đối tượng đòi lấy quá bất luận cái gì phí dụng, bất quá chuyện này nhân ta dựng lên, ta sẽ giúp tiểu thư truy tra rốt cuộc." Nam tử quay đầu triều Thoma phân phó: "Thoma, ngươi đi điều tra một chút chuyện này, cần phải giúp Hishida tiểu thư truy hồi tài sản."
Dứt lời, nam tử một lần nữa nhìn về phía ngươi, lúc này hắn đã đem cây quạt buông thác với lòng bàn tay, ngươi mới phát hiện hắn khóe miệng lại vẫn có một viên tiểu chí, cấp này trương tuấn mỹ vô cùng khuôn mặt bằng thêm một tia vũ mị, "Đã quên tự giới thiệu, ta là ngài lần này xem mắt đối tượng -- Kamisato Ayato, còn thỉnh Hishida tiểu thư tha thứ ta thất lễ...... Hishida tiểu thư?"
"A!" Ngươi đột nhiên lấy lại tinh thần, ý thức được chính mình vừa mới thế nhưng đắm chìm ở xa lạ nam nhân mỹ mạo, không cấm mặt đỏ lên, "Không, không quan hệ...... Thất lễ người là ta mới là, tạo thành lớn như vậy hiểu lầm, còn làm phiền thần đại nhân cùng Thoma tiên sinh giúp ta truy tra, thật sự phi thường xin lỗi!" Ngươi triều Kamisato Ayato cúc một cung, hận không thể làm chính mình lập tức chui vào khe đất đi.
"Thỉnh ngài không cần nói như vậy," Kamisato Ayato duỗi tay đem ngươi hư nâng dậy tới, "Sự tình nếu đã nói rõ, chúng ta đây liền tiếp tục xem mắt đi."
"Ai?" Ngươi mở to hai mắt, "Chính là......"
"Làm chưởng quản lễ nghi Hiệp Hội Yashiro đương gia, nếu đã đáp ứng rồi cùng ngài xem mắt, như vậy mặc kệ cuối cùng kết quả như thế nào, thỉnh ít nhất làm ta kết thúc ứng tẫn lễ nghĩa." Kamisato Ayato ngôn từ khẩn thiết, làm ngươi tìm không thấy lý do cự tuyệt, vì thế hai ngươi đi đến bàn trà trước uốn gối ngồi xuống, bắt đầu rồi trận này kỳ diệu xem mắt sẽ.
Nói thật, mặc kệ từ loại góc độ nào xem, Kamisato Ayato đều là một cái thực tốt nói chuyện phiếm đối tượng, hắn cũng không tẻ ngắt, lời nói gian thích hợp hài hước làm ngươi dần dần thả lỏng lại, ở ngươi nói chuyện thời điểm sẽ tri kỷ vì ngươi tục thượng nước trà, một đôi doanh doanh đôi mắt luôn là ôn nhu mà nhìn chăm chú vào ngươi, làm ngươi thường thường tim đập không tự giác ống thoát nước một phách.
Bất tri bất giác đã đến thái dương tây hạ thời điểm, ngươi nhìn ngoài cửa sổ sắc trời đứng dậy xin từ chức, ngươi lời nói dịu dàng xin miễn Kamisato Ayato đưa ngươi về nhà thỉnh cầu, nhưng người sau vẫn cứ kiên trì đưa ngươi ra trà thất. Đi đến trà thất cửa, ngươi triều Kamisato Ayato hành lễ: "Hôm nay đa tạ Kamisato đại nhân ra tay giúp đỡ, ta hôm nay ăn mặc có thất lễ số, còn thỉnh thần đại nhân thông cảm, ngày nào đó có cơ hội chắc chắn tới cửa tạ lỗi."
"Hishida tiểu thư quá mức khách khí, mỹ nhân như thế nào bởi vì quần áo che giấu này phong hoa, cùng Hishida tiểu thư một buổi trưa ở chung một phòng mới là vinh hạnh của ta, đến nỗi truy hồi tài sản sự, chờ có tin tức ta sẽ lập tức thông tri ngươi, còn thỉnh Hishida tiểu thư ở Inazuma thành nhiều lưu lại một đoạn thời gian.
Ngươi lại lần nữa bị Kamisato Ayato chu đáo lễ nghĩa cùng săn sóc lời nói thuyết phục, cùng Ayato đạo đừng sau, bước chân phiêu phiêu mà đi hướng về nhà lộ.
---------------------
Kamisato Ayato nghỉ chân nhìn Hishida Kanō rời đi bóng dáng, lúc này Thoma trong bất tri bất giác đã đi vào Ayato phía sau.
"Gia chủ đại nhân, Hishida tiểu thư sự đã đã điều tra xong, tài sản cũng lấy về tới, muốn ta đuổi theo đi nói cho nàng sao?"
"Không vội," Kamisato Ayato nhìn dần dần biến mất ở đường phố chỗ ngoặt nhỏ xinh thân ảnh, khóe miệng hơi hơi cong lên, "Khiến cho Hishida tiểu thư lại nhiều đãi một đoạn thời gian đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Phi anh sắc tình ca
Ficção GeralTác giả:Nhiệt quả nho Nhà Kamisato gia chủ đang ở thường xuyên xem mắt? Hiệp Hội Yashiro sắp nghênh đón gia chủ phu nhân? Biết tin tức này phụ thân ngươi khuynh tẫn gia sản lộng tới một cái xem mắt danh ngạch, vì truy hồi gia sản, ngươi căng da đầu...