25 Phiên ngoại một hôn trước tu hành

104 6 0
                                    

"Hôn trước tu hành?" Ngươi khó hiểu mà nhìn Ayato, "Đó là cái gì?"

Ở Ayato "Không ngừng nỗ lực" hạ, ngươi rốt cuộc đáp ứng hắn tới cửa cầu hôn thỉnh cầu, ngươi cha mẹ đương nhiên cũng là thấy vậy vui mừng, cho nên hôn kỳ cũng liền gõ định ở hai tháng sau. Khẩn trương nhật trình làm nhà ngươi cùng nhà Kamisato đều vội đến chân không chạm đất, cùng Ayato gặp mặt số lần ngược lại trở nên có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Mà liền ở khoảng cách hôn lễ còn không đến nửa tháng thời gian thời điểm, Ayato đột nhiên tìm tới môn, nói cho ngươi yêu cầu cùng hắn cùng nhau tiến hành trong khi bảy ngày "Hôn trước tu hành".

"Đây là nhà Kamisato một cái truyền thống, mỗi một cái sắp gả vào nhà Kamisato nữ tử đều phải cùng vị hôn phu cùng nhau đi trước thần xã cư trú một đoạn thời gian, tại đây trong lúc yêu cầu cộng đồng học tập phu thê ở chung chi đạo, do đó vì hôn sau đặt tốt đẹp cảm tình cơ sở, càng tốt mà vì gia tộc sinh con nối dõi." Ayato cười cho ngươi pha một chén trà nóng, "Tuy nói ta cùng Kanō sớm đã tâm ý tương thông, nhưng là lưu truyền tới nay truyền thống vẫn là muốn tuân thủ."

Ngươi xem Ayato làm như có thật bộ dáng, tuy rằng nội tâm còn có điểm nghi hoặc, nhưng vẫn là gật gật đầu đáp ứng rồi.

Cứ như vậy, ngươi đi theo Ayato tới một chỗ yên lặng núi rừng, tại đây xanh um tươi tốt trong rừng cây đứng sừng sững một tòa rời xa phố xá sầm uất thần xã, tuy rằng không kịp Đền Narukami khí thế rộng rãi, nhưng thắng ở hoàn cảnh tươi mát lịch sự tao nhã. Lần này tu hành chỉ có các ngươi hai người đi trước, cũng không quản gia người hầu đi theo, ngươi ngẩng đầu nhìn thần xã cửa điểu cư, nghĩ thầm, đây là ngươi cùng Ayato sắp sửa tu hành bảy ngày địa phương.

Cơm trưa qua đi, ngươi cùng Ayato ở một chỗ tĩnh thất ngồi đối diện, một bên lư hương điểm huân hương, nhàn nhạt mùi hương dần dần đem này bịt kín không gian bao phủ.

Tại đây trầm mặc bầu không khí, ngươi bỗng nhiên trở nên có chút khẩn trương, nhịn không được trước mở miệng: "Ayato, tu hành nội dung là cái gì nha?"

Ayato từ minh tưởng trung mở hai mắt, đứng dậy từ một bên giá sách lấy ra một quyển sách giao dư ngươi trên tay, tiếp theo ngồi xếp bằng ngồi ở ngươi bên cạnh người, "Đây là tổ tông truyền xuống tới tu tập thư tịch, ngươi ta hôm nay trước từ đệ nhất bổn bắt đầu học tập đi."

Ngươi nghe xong cúi đầu đem tầm mắt dừng ở thư bìa mặt, thư tịch tên là 《 thất tình 》, bìa mặt đóng gói cổ xưa, nhìn không ra là nói cái gì, ngươi mang theo tò mò, mở ra thư trang thứ nhất.

......

"Bang!" Nhìn không vài tờ, ngươi đột nhiên khép lại thư, mặt trướng đến đỏ bừng, vì che giấu nội tâm hoảng loạn, ngươi lớn tiếng nói: "Đây là cái gì phá thư, ta không học!" Dứt lời liền phải từ tatami thượng bò dậy chạy ra phòng.

Ayato tay mắt lanh lẹ, một tay vòng lấy ngươi eo đem ngươi ấn tại chỗ, một cái tay khác nhặt lên ngươi ném xuống đất thư tịch, "Vừa mới bắt đầu xem, Kanō như thế nào có thể trốn tránh học tập đâu?" Ngươi che lại mặt: "Ngươi đều không nhìn xem trong sách nói được cái gì lung tung rối loạn!"

"Ân, ta nhìn," Ayato một tay phiên thư, ngữ khí bình tĩnh: "Giảng chính là phu thê chi gian như thế nào thông qua các loại thủ đoạn, cảm giác cùng dẫn đường đối phương cảm xúc, này có cái gì vấn đề sao?"

Ngươi quay đầu trừng mắt trang vô tội Ayato: "Như thế nào sẽ không có vấn đề! Này rõ ràng chính là...... Chính là......"

"Chính là cái gì?" Ayato nhìn ngươi sắp thiêu cháy mặt, rốt cuộc nhịn không được gợi lên khóe miệng: "Chính là trong phòng bí thuật đúng không?"

"Ngươi rõ ràng liền biết!" Ngươi thẹn quá thành giận, nhào lên đi che lại Ayato miệng, hai ngươi song song ngã vào tatami thượng, Ayato ở ngươi bàn tay phía dưới trầm thấp mà cười, hô hấp ấm áp xuyên thấu qua lòng bàn tay truyền lại đến ngươi trên mặt, đột nhiên Ayato nắm lấy ngươi eo, đem ngươi quay cuồng đến phía dưới, đôi tay chống ở ngươi đầu hai sườn, chuyên chú mà nhìn ngươi, sóng mắt nhộn nhạo lệnh ngươi lòng say nhu tình: "Chúng ta sắp trở thành phu thê, những việc này không cần kiêng dè, tới, Kanō, chúng ta liền chiếu quyển sách này, bắt đầu tiến hành hôm nay ' tu hành ' đi."

......

Suốt bảy ngày, ngươi cùng Ayato đem nhà Kamisato "Hôn trước tu hành" thâm nhập mà, thấu triệt mà, lặp lại củng cố học tập vài biến, tại đây trong lúc, Ayato từ một cái hiếu học học sinh, thành công chuyển biến vì dẫn đường ngươi "Lão sư", ngươi ở Ayato "Tự mình dạy dỗ" hạ viên mãn hoàn thành lần này tu hành, Ayato đối với ngươi cuối cùng "Thành tích" tỏ vẻ vừa lòng, cũng biểu đạt còn có tiến bộ không gian, hy vọng hôn sau tiếp tục nỗ lực.

Ngươi thập phần cảm tạ Ayato lão sư vất vả trả giá, thế cho nên về nhà về sau "Phanh!" Mà đóng cửa lại, đem Ayato ngăn cách ở ngoài cửa, tuyên bố hôn lễ phía trước đều không nghĩ lại nhìn thấy hắn.

[ Genshin ] Phi anh sắc tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ