Ngươi cùng Ayaka bung dù đứng ở màn mưa, phiêu diêu mưa gió đem chém giết vật lộn thanh âm cách thật sự xa, ngươi cảm giác vượt qua dài dòng thời gian, cũng có thể chỉ là một lát, nơi xa đao quang kiếm ảnh rốt cuộc ngừng lại, lúc này vũ thế cũng dần dần nghỉ ngơi đi xuống, linh tinh giọt mưa đánh vào dù trên mặt, phát ra tí tách tiếng vang, mây đen dần dần tan đi, từng chùm kim sắc ánh mặt trời xuyên thấu qua tầng mây, một lần nữa sái hướng đại địa.
Liền ở ngươi cảm giác sắp chờ không đi xuống thời điểm, con đường từng đi qua thượng rốt cuộc xuất hiện Ayato thân ảnh.
Ayato hướng tới các ngươi tản bộ đi tới, ướt đẫm màu trắng áo khoác cởi đáp ở trên cánh tay, bên trong hòa phục nội sấn bởi vì ướt đẫm mà kề sát ở trên người, lộ ra ngày thường bị tàng rất khá khẩn thật cơ bắp. Luôn là nhu thuận mà dán ở trên trán đầu tóc, giờ phút này cũng bị Ayato tất cả đều loát tới rồi mặt sau, trơn bóng no đủ cái trán hơn nữa anh đĩnh mũi, làm giờ phút này Ayato có loại gần như sắc bén anh tuấn.
"Ayato!" Ngươi bay nhanh mà chạy tới, vọt vào Ayato trong lòng ngực, nhịn thật lâu nước mắt giờ phút này rốt cuộc phát tiết mà ra, ngươi ghé vào Ayato trong lòng ngực khóc lớn ra tiếng, Ayato đôi tay nắm lấy ngươi đầu vai, muốn đem ngươi đẩy ra lại luyến tiếc, bất đắc dĩ cười nói: "Ta trên người tất cả đều ướt, để ý quá cho ngươi." Ngươi đôi tay gắt gao vòng lấy Ayato eo, chôn ở hắn trước ngực điên cuồng lắc đầu.
Trí tuệ chỗ xuyên thấu qua tới nước mắt độ ấm, Ayato tâm cũng đi theo ấm áp, hắn làm lơ cách đó không xa muội muội trêu ghẹo ánh mắt, than nhẹ một tiếng, ngay sau đó cũng đem ngươi ôm chặt lấy, "Hảo hảo, không có việc gì a," Ayato ôn nhu mà ở ngươi phát gian rơi xuống một hôn, cúi đầu dán ở ngươi bên tai thấp giọng an ủi: "Kanō đừng khóc, chúng ta về nhà đi."
------------
Nhờ người cấp trong nhà cha mẹ báo bình an, ngươi liền đi theo Kamisato huynh muội về tới lãnh địa Kamisato. Ngâm mình ở nhiệt nhiệt suối nước nóng, ngươi mới rốt cuộc có hôm nay hết thảy đều kết thúc chân thật cảm, ngươi có quá nhiều vấn đề muốn hỏi Ayato, nhưng là hiện tại sắc trời đã tối, ngươi đành phải tính toán ngày mai lại đi tìm Ayato.
Từ phòng tắm ra tới, ngươi ăn mặc Ayaka cho ngươi chuẩn bị áo tắm, một bên xoa tóc vừa đi ở về phòng trên đường, đi đến phòng cửa, lại phát hiện Ayato đang đứng ở ngươi cửa.
"Ayato?" Ngươi có điểm ngoài ý muốn, Ayato xoay người, giờ phút này hắn nhưng ăn mặc rộng thùng thình áo tắm dài, hơi sưởng cổ áo hạ, lưu sướng cơ bắp đường cong ở bóng đêm hạ như ẩn như hiện, ngươi gương mặt ửng đỏ, "Đã trễ thế này, có chuyện gì sao?"
Ayato ôn nhu mà nhìn ngươi, "Không có việc gì, chỉ là ngủ trước còn ở lo lắng ngươi có phải hay không còn kinh hồn chưa định, cho nên muốn đến xem ngươi, hơn nữa ta đoán ngươi khả năng trong lòng còn có rất nhiều nghi vấn, cố ý tới vì ngươi giải đáp, hy vọng ta không có tự mình đa tình."
Ngươi mắt sáng rực lên, Ayato nói ở giữa tâm tư của ngươi, ngươi vội vàng gật đầu, "Ân ân, ta xác thật có thật nhiều muốn hỏi, Ayato ngươi đoán được hảo chuẩn." Ayato mỉm cười, lấy quá ngươi trong tay sát tóc khăn lông, cười đến đoan chính: "Vào nhà nói đi, bên ngoài gió mát, ta giúp ngươi sát tóc, ngươi cứ việc hỏi ngươi muốn hỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Genshin ] Phi anh sắc tình ca
General FictionTác giả:Nhiệt quả nho Nhà Kamisato gia chủ đang ở thường xuyên xem mắt? Hiệp Hội Yashiro sắp nghênh đón gia chủ phu nhân? Biết tin tức này phụ thân ngươi khuynh tẫn gia sản lộng tới một cái xem mắt danh ngạch, vì truy hồi gia sản, ngươi căng da đầu...