17

52 5 0
                                    

Hoa khai hai đóa, các biểu một chi.

Đương ngươi ở bị Miko mạnh mẽ mở ra tân thế giới đại môn thời điểm, Ayato cũng phát hiện ngươi không thấy.

"Gia chủ đại nhân, Inazuma bên trong thành khắp nơi đều đi tìm, cuối cùng có người thấy Hishida tiểu thư cùng Đền Narukami Yae cung tư đại nhân đi cùng một chỗ." Thoma hướng Ayato hội báo Shuumatsuban điều tra manh mối.

"Miko?" Ayato khoác áo khoác dựa ngồi ở trên giường, vuốt cằm suy nghĩ, sau một lúc lâu ngẩng đầu hướng Thoma phân phó nói, "Làm Sayu đi Đền Narukami tra xét, nhìn xem Miko có hay không cái gì dị thường."

Hai ngày qua đi, Thoma tới tưởng Ayato hội báo sự tình tiến triển: "Gia chủ đại nhân, Sayu hôm trước vừa đến Đền Narukami, đã bị một vị tên là Kano Nana vu nữ bắt được, buộc nàng tu tập nhẫn thuật...... Bất quá nàng ở ngày hôm qua giữa trưa thành càng đào thoát, biến thân giấu ở thần cây hoa anh đào thượng quan sát, nhưng là không có gì thu hoạch, trong Đền Narukami căn bản không có Hishida tiểu thư bóng dáng."

"Nga?" Ayato sau khi nghe được cũng không có như vậy từ bỏ, mà là bắt được hội báo điểm mấu chốt, "Sayu là như thế nào chạy thoát?"

Thoma gãi gãi đầu, "Nói là Kano Nana muốn đi cấp người nào đưa cơm, vì thế tránh ra trong chốc lát, Sayu liền thừa dịp cơ hội này chuồn mất." Giảng đến nơi đây, Thoma đột nhiên lấy lại tinh thần, "Gia chủ đại nhân, ngài là nói......?"

Ayato đứng dậy, cầm lấy trên giá áo áo khoác mặc vào, một bên hệ nút thắt một bên đối Thoma nói: "Xem ra Kanō bị Miko lưu tại thần xã ' làm khách ', ta phải tự mình đi một chuyến Đền Narukami."

------------

"Nha, này không phải Hiệp Hội Yashiro gia tiểu tử sao, như thế nào có rảnh tới Đền Narukami chơi?" Ở Đền Narukami thần cây hoa anh đào hạ, Miko nhìn tiến đến bái phỏng Ayato, hồng nhạt lỗ tai giật giật, một đôi hồ ly mắt hài hước mà nhìn chằm chằm Ayato, phảng phất đã sớm biết hắn sẽ đến nơi này giống nhau.

"Miko tiểu thư biệt lai vô dạng," Ayato trên mặt treo lễ tiết tính mỉm cười, "Nghe nói nhà ta Kanō ở chỗ này quấy rầy, ta riêng tới đón Kanō về nhà."

Miko lập tức vạch trần Ayato ngữ bẫy rập, "Ngươi sợ là tìm lầm địa phương đi, ngươi trong miệng Kanō nhưng cũng không ở thần trong xã, lại nói," Miko đôi mắt mị mị, "Kanō chính là thanh thanh bạch bạch hảo cô nương, ta như thế nào không biết nàng khi nào sửa họ Kamisato, nếu bàn về nói Kanō vẫn là chúng ta Nhà Xuất Bản Yae ký hợp đồng họa sư, nên là nhà ta Kanō mới đúng."

Ayato khóe miệng còn treo tươi cười, nhưng là ý cười lại không đạt đáy mắt, hai người tầm mắt cứ như vậy ở giữa không trung giao phong, mấy dục sát ra hỏa hoa, cuối cùng vẫn là bị đột nhiên xuất hiện vu nữ đánh gãy: "Cung tư đại nhân, Nhà Xuất Bản Yae bên kia thỉnh ngài qua đi xác nhận từng cái một đám phát hành thư mục danh sách."

Yae Miko cười đối Ayato ta nói câu "Xin lỗi không tiếp được", liền vòng qua Ayato thong thả ung dung đi ra ngoài, Ayato phảng phất thấy được nàng phía sau có một cây đuôi cáo đang ở đắc ý mà lay động, chỉ nghe Yae Miko vừa đi một bên lẩm bẩm: "Lần sau liền đem trong tiệm mới tới biên tập giới thiệu cho Kanō nhận thức đi, nữ hài tử nha chung là nên nói chuyện 【 bình phàm 】 luyến ái, quá quá 【 người thường 】 hạnh phúc sinh hoạt ~"

[ Genshin ] Phi anh sắc tình caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ