Chương 1-3

1.2K 54 3
                                    


Nàng suy đi nghĩ lại, chỉ có một nguyên nhân khiến cô ta gây khó dễ cho cô, chính vì nàng đòi cô trả 5000won vì trước mặt mọi người. Có điều nên không thể hiểu, thiếu nợ trả tiền là chuyện hết sức hiển nhiên, nhưng sao đến lượt đen đòi nợ thì lại bị người ta chỉnh một cách thảm hại như vậy, cô không dám ho he phản kháng nữa.

Đúng là làm dâu trăm họ mà.

Khó khăn lắm mới hoàn thành xong bảng báo cáo, rồi mất 10 phút để kiểm tra lại xem có sai sót chỗ nào không, Kim Jennie nhìn thấy của chiếc đồng hồ trên tay, thì ra đó 9 giờ tối rồi. Nhưng nàng không thấy đói chút nào, chắc là bận ngập đầu nên không biết đói là gì nữa.

Nàng click chuột vào lệnh print, máy in chạy rè rè, in tài liệu ra. Nàng sắp xếp lại cẩn thận rồi cho vào bìa hồ sơ, xong cắp nó đi tới trước phòng làm việc của Kim Jisoo, lịch sử gõ cửa.

"Giám đốc Kim"

Kim Jennie đang chăm chú xem tài liệu bỗng ngẩng đầu lên, mặt có vẻ ngạc nhiên, dường như là sửng sốt khi nàng còn ở công ty vào giờ này. "Vào đi"

Kim Jennie bước vào, đặt bảng báo cáo đã làm xong lên bàn làm việc của cô. "Giám đốc Kim, đây là báo cáo tài chính mà cô cần."

"Báo cáo tài chính?"

"Phải, 5giờ50 phút hôm nay cô đã gọi điện thoại nói là muốn xem bản báo cáo phân tích tài chính." Nàng nhắc nhở, khi nói tới mấy chữ "5giờ 50 phút" thì nhấn mạnh như đang nghiến răng nghiến lợi rủa thầm trong lòng: đồ đáng ghét, còn giá vờ giả vịt nữa.

"Tôi không hề nói là cô phải giao ngay trong hôm nay" Kim Jisoo im lặng một lát rồi bình thản nói.

Kim Jennie cảm giác như nụ cười trên mặt mình như đơ lại. Đúng là Kim Jisoo không hề bảo phải giao ngay cho cô ta, nhưng cũng không cho nàng thời hạn, hơn nữa khi nói, giọng cô ta giống như là cần xem gấp lắm vậy. Nên gào thét trong lòng nhưng ngoài mặt lại không dám thể hiện ra, ai bảo tên đáng ghét trước mắt này là sếp của nàng có chứ.

"Cũng không sao à nếu tôi làm xong sớm thì cô có thể xem số một chút." Trải qua sự tôi luyện vô tình của xã hội trong suốt ba năm, bản lĩnh ngụy trang của Kim Jennie tuy chưa bằng những người lão luyện nhưng nàng tự cho là cũng không kém, ít nhất sẽ không chống đối cấp trên một cách công khai, cho nên chỉ có thể thầm nghiến răng rồi vừa nói vừa cười.

"Hôm nay tôi sẽ không xem nó." Nhưng nàng không ngờ Kim Jisoo lại chơi nàng một vố đau đớn như thế.

Đây chẳng phải ức hiếp người khác một cách trắng trợn sao? Kim Jennie cảm thấy máu nóng đã bốc lên tới não rồi. Quả nhiên tên Kim Jisoo này không thích nàng, thậm chí là ghét nàng.

"Nếu không có việc gì khác thì tôi về trước đây." Kim Jennie nhanh chóng quyết định trước khi mình phát hoả với cô ta. Đấu không lại thì chỉ có nước đi chứ biết sao?

"Đợi chút đã." Giọng nói trầm thấp của Kim Jisoo vang lên, ngăn bước chân đang định bước đi của nàng.

"Còn chuyện gì sao ạ?" Đã 9 giờ 30 gần 10 giờ rồi, còn chuyện gì bảo nàng làm nữa chứ?

Kim Jennie cảm thấy mình đúng là xui xẻo. Đấu không lại thì thôi, ngay cả bỏ đi cũng không có quyền nữa, trên đời này còn có công lý không đây?

[JENSOO]Bà xã keo kiệt đến đòi tiền [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ