Chương 8-1

797 35 0
                                    

Hwang Miyoung Với sứ mệnh cao cả đã đưa Jennie đến trước phòng bệnh của Jisoo an toàn, tiếp đó là vỗ nhẹ lên đầu nàng, chỉ nói một câu "Tôi đi mua cháo cho người bệnh ăn" rồi liền rời đi.

Tim Jennie đập loạn lên, Jisoo ở ngay sau cánh cửa này, chỉ cần nàng mở ra là có thể nhìn thấy cô. Nhưng cũng chính trong lúc này, sự hổ thẹn trong lòng lại khiến nàng do dự không dám bước lên.

Nên sợ Jisoo vẫn còn giận nàng nên mới không nói cho nàng biết việc cô bị thương nằm viện.

Nàng chán nản dựa đầu vào cánh cửa, bàn tay nhỏ bé đặt lên tay cầm, chỉ cần nàng ấn nhẹ xuống là cánh cửa sẽ mở ra, thế nhưng bàn tay nàng như không có lực, cửa vẫn đóng im lìm.

"Cô gái, cô sao vậy?" Đột nhiên một giọng nói trong trẻo vang lên bên cạnh nàng.

Jennie đi giật mình, liền ngẩng đầu lên, thấy một nữ y tá đẩy xe đẩy đang nhìn nàng. "Không, không có chuyện gì đâu, tôi không sao, tôi đến thăm người ấy mà."

"Là phòng bệnh của cô Kim phải không? Đúng lúc tôi muốn vào đổi chai nước biển, cô theo tôi vào đó đi." Nữ y tá vui vẻ nói rồi liền mở cửa đi vào.

Nàng cả kinh, ngẩng đầu lên, liền bắt gặp ánh nhìn của Jisoo trong tình huống hoàn toàn không chuẩn bị tâm lý.

Jisoo ngồi sát mép giường, nhìn thấy cô gái phía sau y tá thì sững xờ trong chốc lát. "Jennie?"

Lẽ ra lúc này nàng phải ở công ty mới đúng, thế nhưng bây giờ lại đột nhiên xuất hiện trước mặt cô, việc này có ý nghĩa gì, sao Jisoo có thể không biết. Thế nên cô cứ ngồi ngây người ra, vì người phụ nữ của cô, cô gái yêu tiền như tính mạng của cô lại có thể không cần tiền thưởng mời chạy tới bệnh viện thăm cô.

"Cô Kim, bạn gái của cô thật dễ thương, cô ấy cứ đứng ngoài cửa không dám vào là sao vậy? Hai người cãi nhau sao?" Cô y tá vừa đổi chai nước biển vừa cười cười hỏi.

Jennie nghe cô y tá tới nhắc đến chuyện đó liền dỏng tai lên dò xét câu trả lời của Jisoo.

"Phải." Jisoo quả là vẫn còn tức giận.

Jennie đứng xa xa phía cánh cửa, không dám tới gần, sau khi nghe câu trả lời của cô thì giúp ai co mình, bộ dạng như một kẻ đáng thương bị ruồng bỏ, ai nhìn cũng thấy đau lòng.

Lời nói thẳng như vậy cũng không rửa được nữ y tá, cô ấy khẽ cười . "Bạn trai bạn gái cãi nhau là chuyện bình thường, cô Jennie đừng quá lo lắng quá. Mà cô Jennie này, 'bạn trai' không được quá nhỏ nhen hẹp hòi, không thì bạn gái sẽ bị người khác cướp mất là lẽ dĩ nhiên."

Đúng chẳng đâu vào đâu, nữ y tá rốt cuộc là giúp nàng hay hại nàng vậy? Hai mắt Jennie ngân ngấn lệ, sợ hãi nhìn Jisoo vì lời nói của cô y tá mà sa sầm mặt.

"Nhưng mà vợ chồng son có cái có thì sau này tình cảm sẽ càng tốt hơn, sau nhiều năm cái cọ với ông xã tôi rút ra được một kết luận, mọi người thấy đấy, giờ tôi và ông xã đã kết hôn, dù rằng sẽ có lúc cãi nhau nhưng tình cảm cũng rất tốt đẹp, hạnh phúc."

"Thật vậy ư?" Jennie không đến được tò mò liền hỏi.

"Đương nhiên rồi!" Nữ y tá thu dọn đồ đạc và nói "Hai người nhân hóa giải đi, cô Kim cũng đừng giận nữa, cô xem bạn gái cô lo lắng đến phát khóc rồi kìa."

[JENSOO]Bà xã keo kiệt đến đòi tiền [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ