Cô nghĩ không ra nhưng lại ngại hỏi y tá nên đành chau mày nhìn ngắm cô gái đang hôn mê trên giường. Cô phát hiện thì ra Kim Jennie rất đẹp, có điều cô cũng không lấy gì làm lạ. Vì năm ấy khi cô mượn tiền nàng, một phần lý do cũng vì nàng rất xinh xắn, có vẻ ngoan hiền dễ thương.
Cô bé đàn em dễ thương năm nào dĩ nhiên sẽ không đột nhiên trở thành một cô gái xấu xí. Cho nên khi lớn lên nàng trở thành mỹ nhân với vẻ đẹp trong sáng, dù cho không trang điểm thì nhìn cũng rất thích.
Cô tỉ mỉ quan sát nàng, nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay trắng trẻo nõn nà của nàng, không nỡ buông ra giây phút nào. Mãi tới khi có tiếng đóng cửa do có người vào cắt ngang sự nhìn ngắm của cô.
Ngẩng đầu lên, cô thấy một cô gái trẻ đang đứng ngay cửa. Đó là người đã đưa Kim Jennie đi làm sáng nay, lại còn có những cử chỉ rất thân mật với cô.
Cùng lúc đó, Kim Yeri cũng đang quan sát người ngồi cạnh giường. Trước giờ nó chưa bao giờ nghe bên cạnh Kim Jennie có người nào, chỉ nghe từ Kim Jennie rằng nàng có một câu sếp rất đáng ghét mà thôi. Cho nên người này chắc chắn chính là kẻ cứ luôn gây khó dễ cho nàng, hại nàng tăng ca vô tội vạ, lại còn khiến nàng mỗi lần nhắc tới hai chữ đi làm thì sẽ lập tức than vãn với cô về cô sếp đáng ghét ấy!
Kim Yeri từ tốn bước tới, đưa tay phải ra: "Chào cô, cho hỏi cô là...?"
Kim Yeri cố ý không nói rõ tên mình, vì nó nhìn thấy trong ánh mắt người này chút thù địch. Nó đã quá quen với loại thù địch này rồi, nhưng chưa từng thấy ánh mắt ấy từ một cấp trên.
Đáp án đã rõ mồn một, khiến nụ cười trên môi Kim Yeri càng tươi hơn. Có điều kĩ thuật tán gái của cô nàng này thì thật chả ra làm sao, cách cua gái tệ như vậy, có cô nào chịu cô ta mới là lạ!
Kim Jisoo nhẹ nhàng buông tay Jennie ra, sau đó đưa tay bắt lấy tay Yeri mà siếc thật chặc. "Chào cô, tôi họ Kim". Cô đâu có ngây thơ mà nghĩ rằng đối phương chỉ muốn bắt tay và chào hỏi mình, nếu đơn giản vậy thì đối phương đã không đưa tay phải ra để bắt tay cô phải buông Kim Jennie ra rồi.
"Cô Kim, cám ơn cô đã đưa Jennie đến bệnh viện. Tôi thấy Jennie đã truyền nước biển rồi, chắc sẽ không sao đâu." Kim Yeri đi đến bên cạnh giường, vén mái tóc trên má Kim Jennie với vẻ yêu thương nhiều lắm.
Ý của nó muốn ám chỉ, ở đâu không còn phận sự của Kim Jisoo nữa, Kim Jisoo có thể về bất cứ lúc nào.
Hàm ý rõ ràng như vậy, Kim Jisoo vừa nghe đã hiểu. Có điều thấy cô gái nằm trên giường chưa tỉnh thì cô vẫn không cam tâm bỏ đi. Nhưng cô lấy cớ gì mà nán lại? Kim Jisoo tìm không ra lý do để mà ở lại. Cô chẳng phải người thân của nàng, dựa vào đâu mà đợi nàng tỉnh chứ?
Nhìn thấy đối phương đang thẩn thờ thì nắm chặt nắm đấm, nụ cười ẩn sau ánh mắt của Kim Yeri càng thâm, muốn nói thêm vài lời kích thích cô ta, để dạy dỗ cái tên ngu ngốc không biết cách tán gái, làm chị mình phải chịu khổ này, thì Kim Jennie trên giường bệnh bỗng cất tiếng rên lên "ưm..." rồi từ từ mở mắt ra.
"Jennie" Yeri lấy tay sờ lên trán nàng, thấy nàng đã hạ sốt, những lo lắng trong lòng cũng dần tan biến.
"Yeri à, đau tay quá..." Mới tỉnh lại, Jennie không biết gì ngoài rên rỉ với em gái.
"Ngoan nào, đang truyền nước biển đấy, lát nữa là hết đau à!" Khi Kim Jennie bị bệnh, nàng rất thích làm nũng với người thân trong nhà, cho nên Kim Yeri cũng đã quen với việc này và lên tiếng an ủi đứa con nít to đầu là nàng.
Nhận được an ủi rồi, những ức trong lòng của Kim Jennie gần như được gỡ bỏ. Sau đó nàng mới nhận ra là mình không phải đang ở trong phòng mình mà là một nơi xa lạ.
Mở to con mắt mà nhìn cách bài trí cùng với sự trang hoàng xung quanh đây, một hồi sau mới run rẩy hỏi: "Ye..Yeri, đây, đây là đâu? Đừng, đừng nói đây là bệnh viện Soshi- cái bệnh viện giá đắt cắt cổ..."
Lần trước, Hwang Miyoung bị thương có tí xíu, từng đến cái bệnh viện này một đêm, cho nên Kim Jennie- người đã ở lại bệnh viện trong nôm cô đồng nghiệp đêm đó- đã "may mắn" biết được cái bệnh viện này thu viện phí như muốn cắt cổ người ta vậy.
Kim Yeri bật cười, lấy ngón tay chĩa vào trán nàng. "Vâng, là Soshi đấy!" Nó nói rõ ràng rành mạch, cho nàng một câu trả lời thẳng thắn.
Kim Jennie bị đã kích. Ôi, đi tông một phần ba tháng lương của nàng rồi ba. Nóng cảm thấy như sắp ngất đến nơi. Nhưng ngay sau đó nàng lại liếc thấy một bóng người cao ráo, khiến nàng trợn tròn mắt như thấy người ngoài hành tinh: "Kim Jisoo sao?"
Từ khi nên mở mắt tỉnh dậy đến giờ, cô vẫn luôn không di chuyển tầm mắt, nhìn nàng vào cô gái chị kia thân mật với nhau. Cô không thể phủ nhận là cô rất tức tối, thấy đố kỵ. Nàng nhìn thấy cô như thấy mà lại càng khiến cô tức giận thêm. Cô gái trẻ kia thì được nàng làm nũng, còn với cô thì lại là ánh mắt kinh ngạc, kỳ quái.
Thấy một lúc lâu mà Kim Jisoo không trả lời mình, Jennie căng thẳng nuốt nước bọt cái ực. Nhớ lại lúc nàng ngất đi, hình như là 5 giờ mấy, coi chưa tới giờ tăng ca mà nàng đã rời công ty, vậy lương hôm ấy của nàng liệu có bị trừ đi một phần không?
Nàng vẫn chưa kịp thắc mắc vì sao Kim Jisoo liền bước đến cạnh này, nhìn xuống nàng hỏi: "Cô ta là gì của cô?"
Nàng ngớ người, nhưng miệng thì ngoan ngoãn trả lời: "Yeri là em gái tôi." Là em gái nhỏ hơn nàng đúng 5 tuổi, là cháu gái bảo bối thứ hai của nhà họ Kim.
Mặt Kim Jisoo liền xuất hiện một biểu cảm kì lạ, Kim Jennie nhìn sao cũng không hiểu nó là ya gì. Nàng hồi hộp chờ đợi câu tiếp theo của cô, nhưng chỉ nghe được duy nhất một câu "nghỉ ngơi cho khỏe đi" rồi đi mất, hoàn toàn chẳng kịp cho nàng cơ hội để hỏi vấn đề nàng đang thắc mắc.
"Yeri à, em nói xem có phải cô ta rất đáng ghét không?" Kim Jennie tức lắm mà lại không dám chiến đấu một mình nên đành phải kéo Yeri về phe nàng, phải đồng ý cách nói của nàng.
Nào ngờ Kim Yeri lại cười nham nhở: "Jennie, Nie thấy như thế nào mới gọi là thích?"
Kim Jennie cau mặt "Gọi chị là chị, cái gì mà như thế nào mới gọi là thích? Thích là thích chứ sao? Chứ làm gì phân chia ra thế này thế kia."
"Phải không? Vậy NiNi nè, ghét có phải là một loại thích không?"
"Sao có thể vực chứ? Ghét là ghét, sao có thể là một loại thích được?" Jennie trả lời chắc như đinh đóng cột, bởi vì nàng ghét Kim Jisoo đến thế thì làm sao mà thích cô ta được cơ chứ?
"NiNi chị nghĩ như vậy thật sao?" Yeri vừa cười vừa hỏi chị gái mình, trong lòng có chút thông cảm cho cô gái họ Kim ấy, xem ra con đường tình yêu của cô ta còn nhiều chông gai lắm đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO]Bà xã keo kiệt đến đòi tiền [COVER]
Short StoryLần đầu mình cover nên có sai xót mong mọi người bỏ qua cho mình. Jensoo mãi iuuu