Sự tự tôn của cô gái được lấp đầy khiến nàng vô cùng vui vẻ. "Nếu đã thế, em cũng chưa từng nghĩ như vậy, chưa từng cảm thấy Soo coi em là người giúp việc."
"Đương nhiên, Soo chỉ đang thực hiện kế hoạch đào tạo vợ mà thôi." Cô đương nhiên đắc ý nói "Em đã quên là em từng nói vợ tương lai của Soo cần có những điều kiện gì sao?" Cô kéo nàng phía mình, dùng chóp mũi cọ cọ vào chóp mũi nàng.
Cần có những điều kiện gì? Jennie suy nghĩ thật cẩn thận, rốt cuộc thì mình đã đánh giá gì về vợ tương lai của Soo nhỉ?
Suốt thấy nàng nghĩ không ra, cô xấu xa dán sát vào tai nàng "Em nói, vợ của Soo chắc chắn sẽ rất đảm đang, điểm này em đã làm được, bà xã."
Hơi thở nóng lắm phả vào vành tai mẫn cảm làm Jennie sắp thở hổn hển thành tiếng, có điều là lời cảnh cáo của nữ y tá làm nàng lập tức hoàn hồn lại, vương tay đẩy mặt cô ra. "Soo đừng có làm bậy, chân Soo còn bị thương đó." Xong nàng nghĩ nghĩ, lại thấy không đúng lắm. "Còn nữa, em không phải là bà xã của Soo, Soo đừng có gọi lung tung."
"Không phải bà xã của Soo? Vậy hôm ấy ai đã nói chúng ta sắp kết hôn trước mặt nhiều người thế? Em nói xem, ai vậy ta?" Jisoo nheo mắt lại, không dễ gì bị đẩy ra.
"Hôm đó, hôm đó là do bất đắc dĩ thôi... Hơn nữa em cũng tưởng là Soo lấp liếm cho em thôi chứ." Ý thức được cô nói này là có ý gì, Jennie hơi mừng thầm, hơi hồi hộp, hơi lúng túng.
Bọn họ qua lại còn chưa tới một năm mà cô đã định kết hôn rồi, thế có phải nhanh quá không? Lỡ như cô đột nhiên phát hiện ra nàng không phải người cô thích nhất, yêu nàng nhất thì làm sao đây? Trong đầu nàng nhanh chóng hiện lên những kết quả không hay, khiến nàng cảm thấy càng nghĩ càng không thể để cho cô nói lời cầu hôn được.
"Sao Soo lại bị thương vậy?" Nàng bối rối vòng sang chuyện khác, rồi dời mắt sang chỗ khác. Không ngờ khi ánh mắt nàng chạm vào cái chân bó bột của cô thì nàng liền cảm thấy đau lòng. "Đang yên đang lành mà sao lại như vậy? Bác sĩ nói khi nào mới được tháo bột ra không?"
Khả năng lãng tránh vấn đề của nàng thật sự rất kém, vì mọi năng lực của nàng đều tập trung vào chuyện làm sao để kiếm tiền, làm sao để dành tiền, tiết kiệm tiền. Hơn nữa có lẽ nàng đã đoán được tính toán của cô cho nên mới cố gắng lãng sang chuyện khác vậy.
Có điều Kim Jisoo là ai chứ? Tuy cô đã tức giận rồi nhưng ngoài mặt vẫn không thể hiện ra. Rất kiên nhẫn giải thích với nàng. "Cái chân này là do Lee Dong Wook đá nứt đấy."
"Anh ta đá Sô? Anh ta đá Soo khi nào?" Jennie khó mà tin được, cứ tưởng là sau khi nàng đi thì Lee Dong Wook mới đi tìm Jisoo, đá gãy chân cô.
"Em không thấy sao?" Nghe được điểm mấu chốt, Jisoo nheo mắt lại. "Trước khi Soo đấm anh ta, anh ta đã dùng chân đá vào Soo trước nên Soo mới đánh trả."
"Em.... lúc ấy em không nhìn thấy. Nếu em mà thấy thì em tuyệt đối. Anh ta thật là phải thật là quá đáng."
Jennie cực kỳ hối hận, nếu lúc ấy nàng biết Lee Dong Wook ra tay trước thì nàng chẳng những không đi đỡ anh ta mà còn đá cho anh ta thêm mấy cái để báo thù cho Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO]Bà xã keo kiệt đến đòi tiền [COVER]
Short StoryLần đầu mình cover nên có sai xót mong mọi người bỏ qua cho mình. Jensoo mãi iuuu