Chương 6-1

909 39 0
                                    

Jisoo cảm thấy mình sắp điên lên rồi! Kim Jennie, Cô gái chết tiệt này, sau nàng dám lén gạt cô đi xem mắt với người đàn ông khác chứ? Lại còn ăn mặc đẹp như vậy, trang điểm xinh như vậy?

Hôm nay đúng ra là ngày nàng phải tới nhà cô quét dọn, sáng sớm đúng giờ đều phải có mặt cũng không thấy nàng tới, cô cứ tưởng nàng bị chuyện gì, nhắn tin hỏi nàng đang ở đâu, tại sao vẫn chưa tới....và..... Vậy mà nhắn cũng biệt tăm biệt tích, không chút hồi âm nào.

Cô ở nhà đợi đi rồi lại đợi, đợi gần hai tiếng đồng hồ, đợi tớ lỗi cô không đợi được nữa, liền với lấy chìa khóa, lái xe chuẩn bị tới nhà này tìm nàng. Khi xe cô đang đợi đèn đỏ thì thấy nàng, phát hiện hôm nay nàng rất xinh đẹp, còn trang điểm phơn phớt rất xinh xắn.

Trừ những ngày đi làm có trang điểm sơ qua, còn trước mặt cô, nàng rất ít khi trang điểm, luôn để mặt mộc thật giản dị, trong nàng cứ như một cô sinh viên đại học thuần khiết vậy.

Nàng không thích trang điểm, điều này khiến cô rất hài lòng. Cô không thích trước và sau khi trang điểm cứ như là hai người khác nhau, cho nên dáng vẻ này có thể khiến cô thấy rất tốt, còn muốn nàng đừng trở nên đẹp hơn, chỉ để một mình cô biết để xinh đẹp nhường nào là được rồi.

Nhưng ngay lúc này, nàng và người phụ nữ trung niên dụng đèn đến 60% cùng đi vào một nhà hàng. Cô nghĩ đó chắc hẳn là mẹ nàng. Nhìn mẹ nàng, Jisoo cảm thấy như mình để gặp Kim Jennie của 30 năm sau vậy đột nhiên cảm thấy thật thần kỳ, cũng nhịn không được mà hé môi cười.

Cô đỗ xe ngay cạnh đó, sau khi đi vào nhà hàng. Thật ra Jisoo có chút nghi ngờ, vì Jennie một cô gái biết tuyệt đối sẽ không nỡ tốn nhiều tiền như vậy để đến một nhà hàng nổi tiếng, vả lại đồ ăn không đủ nhé kẻ răng để ăn. Nhưng cô tuyệt đối không có nhìn lầm người.

Cô bác nhân viên phục vụ phải tìm cho cô một vị trí có thể quan sát nàng, và nàng thì lại không thấy được cô. Sau đó, cô phát hiện, ngồi đối diện với nàng không phải là mẹ nàng mà là một người đàn ông lịch thiệp.

Bọn họ ngồi nói chuyện thật vui vẻ, thậm chí ngay cả khi Jennie kinh ngạc vì giá tiền trên menu, người đàn ông đó cũng không để bụng mà cầm lấy menu, chọn món thay nàng.

Cô không thể tin được, vì từ trước tới nay cô cứ tưởng chỉ cần tiến triển theo tuần tự, từng bước từng bước một làm giảm ác cảm của nàng đối với cô, khiến cho nàng hiểu cô nhiều hơn thì sẽ dễ dàng cua được nàng.

Thực ra thì tối qua, cô biết là đang giả vờ ngủ. Tuy là nàng giả vở y như thật, nhưng mặt nàng đỏ lên đã làm lộ rồi, da mặt nàng nóng lên nên không thể gạt cô được. Những lúc nàng đang mở mắt ra, ánh mắt không dám tin của nàng đã khiến cô thấy rất giận.

Tại sao lại không tin tưởng cơ chứ? Là không tin rằng tim mình sẽ đập nhanh hơn vì sự đụng chạm của cô ư? Hay là không tin cô cũng có thể động lòng vì nàng, yêu nàng? Chẳng cần là lý do nào, chúng cũng đều khiến cô tức giận, cho nên cô cứ lạnh nhạt với nàng, cứ không nói rõ với nàng. Nhưng như vậy không đồng nghĩa với việc cô để cho nàng không yêu cô, thậm chí còn chuẩn bị kết hôn và sinh con đẻ cái với một người đàn ông khác được!

[JENSOO]Bà xã keo kiệt đến đòi tiền [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ