Chương 4-3

833 34 2
                                    

Rất khó để nắm bắt được suy nghĩ của nàng, nhưng cô lại thích nàng mới chết chứ. Đến vô cô còn không biết mình thích nàng ở điểm nào nữa kìa, thậm chí cảm thấy dáng vẻ tính từng đồng từng cắc của nàng rất đáng yêu. Trước này, rõ ràng cô cứ cảm thấy kiểu người này rất khó coi, vì mấy đồng bạc mà suy đi tính lại.

"Vì tôi vừa quăng, ừm ... thả... nắp chai xuống đất sao?" Kim Jisoo hỏi thế, nhưng cảm thấy hình như không phải. "Cô sao vậy nói tôi biết đi?"

Tuy mày của cô vẫn còn chau lại, nhưng không tạo ra cho người ta cảm giác cô đang tức giận. "Cô không giận tôi đấy chứ?" Kim Jennie hỏi nhỏ.

Nghe câu hỏi của nàng, cô lập tức hiểu ra rốt cuộc nàng đang nghĩ gì. Điều này làm cho cô thở phào nhẹ nhõm. "Tôi không có giận cô."

"Thật không?" Nàng có vẻ rất mừng rỡ.

"Chẳng lẽ cô nghĩ tôi nhỏ mọn thế sao?" Cô liếc nàng một cái, hỏi lại nàng.

"Không có, tôi không có cảm thấy cô nhỏ mọn, ngược lại cô rất rộng lượng, thật đấy."Nàng nhấn mạnh, rồi khuyến mãi thêm nụ cười thật tươi, thật ngọt ngào.

"Rất rộng lượng?" Nghe lời nhận xét này, Jisoo nhướng mày.

"Phải, rất rộng lượng." Mắt nàng càng híp lại mặt hết sức chân thành và vô tội.

"Vậy được, tối nay tôi mời cô ăn cơm, coi như là khen thưởng cho công lao vất vả cả ngày của cô."

"Thật à? Cảm ơn nhé." Trước giờ cô hay có thói quen mời mọi người ăn cơm nên lần này Jennie không hề cảm thấy cô mời cơm là còn có ý khác trong đó.

Jennie hớn hở nghĩ về buổi tối thịnh soạn của mình nên bỏ lỡ mất nụ cười ẩn chứa trong đôi mắt Kim Jisoo.

---------------------





Ngẩng đầu lên nhìn màn đêm tối đen như mực ngoài cửa sổ, ánh mắt ai oán của Jennie bất giác lại hướng về cái phòng làm việc riêng kia.

Hôm nay là ngày cuối tháng, nàng là phó giám đốc nên đương nhiên phải kiểm tra báo cáo thu chi một lần nữa cho thật cẩn thận. Sau khi thấy nó không có vấn đề gì thì phải là một bản báo cáo tổng hợp tài chính của công ty mẹ và mấy công ty con rồi chuyển lên cho Jisoo ký xác nhận.

Sở dĩ phải tăng ca là vì Kim Jisoo lại vừa giao thêm một bản thu chi nữa, cho nên toàn bộ số liệu trong hệ thống đều thay đổi, làm lại một bản báo cáo tổng hợp khác.

Nàng nhìn đồng hồ trên màn hình máy tính, đã hơn 9 giơd tối. Lúc nãy Kim Jisoo nỗi lòng từ bi nên đã kêu thức ăn, nên bây giờ nàng cũng không đói. Nhưng vì cả ngày phải tập trung cao độ nên nàng cảm thấy rất mệt mỏi.

Đây là lần báo cáo hằng tháng đầu tiên kể từ khi điện thăng chức phó giám đốc, nàng không muốn có sai sót gì, khi người ta nghi ngờ năng lực của nàng. Mặc dù nàng tin là các bà các chị trong bộ phận tài chính sẽ không sô mói gì nàng, nhưng những người thuộc các bộ phận khác, không quen biết nàng suy nghĩ như vậy.

Hơn nữa nàng cũng không muốn làm Kim Jisoo thất vọng. Suy cho cùng, nàng có thể vướt qua các đàn anh đàn chị có kinh nghiệm, thăng chức phó giám đốc là nhờ công của Jisoo. Nếu vì nàng mà khiến cho quyết định của Jisoo bị nghi ngờ thì nàng sẽ rất ấy náy.

[JENSOO]Bà xã keo kiệt đến đòi tiền [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ