Jennie vô thức lùi ra sau một bước: "Tôi và cô ấy... sắp kết hôn rồi."
"Cho dù em đã kết hôn thì anh cũng sẽ không bỏ cuộc." Dong Wook hết sức kiên trì
Nghe thế, nỗi bất an trong lòng Jennie càng mạnh mẽ. Trực giác cho nàng biết không nên quá gần gũi với người đàn ông này, bởi vì sự cố chấp trong ánh mắt anh ta làm nàng đột nhiên thấy sợ. Rất ít khi nàng có cảm giác này đó với ai, nhưng Lee Dong Wook lợi khiến nàng cảm thấy bối rối hoảng sợ. Nàng vô thức tìm kiếm bóng dáng của Jisoo. Lần này, vừa ngẩng đầu lên thì liên nhìn thấy Jisoo đang bước nhanh về phía nàng.
Jisoo vừa đến gần liền ôm nàng vào lòng, như vừa trách vừa yêu nói: "Sao em không đứng chỗ đó chờ Soo? Soo tìm em lâu muốn chết."
"Em không thấy Soo mới đi tìm Soo." Nàng vùi mặt vào lòng ngực cô, lúc ấy mới cảm thấy nỗi bất an vừa bị Lee Dong Wook kích thích dần dần biến mất.
"Soo vừa nhìn thấy loại kia mà em thích ăn nhất nên đi lấy hai hộp đây." Jisoo buôn lỏng nàng ra một chút, để nàng có thể nhìn thấy kem trong cái giỏ trên tay cô.
Đúng là mùi vị mà nàng thích.
"Cảm ơn Soo." Cảm giác được nâng niu chiều chuộng thật là thích. Tuy Jisoo không biết nói lời ngon tiếng ngọt, càng không biết làm những chuyện lãng mạn để nàng vui, nhưng nàng rất thích cảm giác được yêu thương này, rất cảm động.
"Cảm ơn cái gì chứ? Hai hộp này đâu phải chỗ em ăn hết đâu? Cùng lắm là em chỉ ăn được một hai muỗng, không được nhiều hơn." Jisoo vương một ngón tay, lắc qua lắc lại, nói với giọng điệu có vẻ tiếc nuối.
"Tại sao?" Rõ ràng là có hai hộp, thế mà lại chỉ cho nàng ăn hai muỗng, Jennie bắt đầu nghi ngờ phải chăng Kim Jisoo ở chung với nàng lâu ngày nên cũng trở nên kêu kiệt hay không?
"Không sợ bị đau bụng phải không?" Cô để sát vào tai nàng, nói nhỏ, muốn nàng nhớ lại lần "đèn đỏ" tháng trước. Nàng đau đến nỗi cuộn mình lại y như con tôm, rúc vào sofa, bắt cô xoa bụng cả buổi trời mới đỡ được một chút, nàng còn đau đến nổi không đứng thẳng người được.
Vì thế cô dẫn nàng đi khám đông y, cố gắng điều dưỡng thân mình. Bác sĩ đông y cho họ rất nhiều lời khuyên, trong đó đều được cô chấp hành triệt để nhất chính là không cho nàng ăn những thứ quá lạnh. Món kem mà nàng yêu thích nhất chính là một ví dụ đau thương. Chỉ cần nàng lén ăn thêm một muỗng là cái tên đáng ghét này sẽ không nói tiếng nào mà tịch thu hộp kem trên tay nàng, sau đó trắng trợn ăn sạch sẽ trước mặt nàng, dù nàng năng nỉ ỷ ôi cũng vô ích.
"Soo thật đáng ghét." Nàng mắng cô một câu, vẩy môi lên rồi lại dựa vào lòng cô. Chợt nhớ tớ còn có người thứ ba, nàng vội ngẩng đầu lên thì lại không thấy bóng dáng Lee Dong Wook đâu nữa.
"Em tìm ai vậy?" Thấy này nhìn ngang nhìn dọc Jisoo hỏi.
Ngẩng người ra một lúc, Jennie cảm thấy Dong Wook muốn theo đuổi nàng đó là chuyện của anh ta, nàng đã có Jisoo, hơn nữa cũng không phải là loại người nay thế này mai thế kia. Cho nên nàng nghĩ nhiều một chuyện chi bằng bớt một chuyện, nàng không nói cho Jisoo biết chuyện của Lee Dong Wook. Có điều nàng không ngờ được rằng bởi vì ý nghĩ không muốn mọi chuyện thêm rắc rối này, mà đã sinh ra một cơn sóng gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO]Bà xã keo kiệt đến đòi tiền [COVER]
ContoLần đầu mình cover nên có sai xót mong mọi người bỏ qua cho mình. Jensoo mãi iuuu