Chương 8-3

777 23 0
                                    

Mắt cô không rồi khỏi mặt nàng 1 giây nào, đôi mắt sâu thẳm vẫn nhìn vào đôi mắt trong veo của nàng, chăm chú đối diện. Jennie cảm thấy dù chưa mở nước ấm nhưng không khí trong phòng tắm đã bắt đầu nóng lên, làm nàng hít thở có chút khó khăn, đầu óc cũng có chút mơ màng.

Mặc cô dần dần kề sát nàng, nàng không tự giác mà hé mở cánh môi, làm như đang đợi hơi thở nóng bỏng của cô. Nhưng khi nàng nghĩ cô sẽ hôn nàng, cô lại chậm rãi lui ra, đưa tay khóa trái cửa phòng tắm lại.

Bây giờ Jennie đã không thể suy nghĩ, chỉ có thể thừ người ra nhìn cô từng bước tiến gần đến nàng, tim đập thình thịch. Bây giờ Jennie cảm thấy trong phòng tắm quá yên tĩnh, tất cả chỉ có tiếng tim đập của nàng.

Jisoo đến gần nàng, hai tay vừa nhẹ nhàng lại chậm chạp khẽ vuốt trên lưng nàng, bỗng cô hơi dùng sức, nhất nàng đặt lên trên bồn rửa tay được làm từ đá hoa cương.

Cô vô cùng chuyên chú nhìn nàng, đôi mắt lướt qua từng thớ thịt của nàng, ánh nhìn say mê táo bạo, giống như đã lột hết quần áo trên người nàng. Dưới ánh mắt như vậy, cho dù tay cô còn chưa chạm vào nàng, Jennie đã muốn thở dốc thanh tiếng, vang vọng trong phòng tắm rộng lớn, nghe có vẻ cực kỳ ám muội.

Trong phương diện này, Jisoo cũng không phải là một người có kiên nhẫn tạo dựng không khí mập mờ. Cô luôn giống như một ngọn lửa, hừng hực mà dẫn dắt nàng, cho đến khi thiêu đốt gần như không còn gì thì mới dừng lại. Tiết tấu chậm khác thường này, cách khiêu khích từ tốn này khiến nàng cực kỳ nhạy cảm, lỗ chân lông toàn thân đều nở ra.

Bàn tay to trượt từ vai nàng xuống đến thắt lưng, từ vạt áo dưới chậm rãi vén áo của nàng lên. Nàng không tự giác khép chặc hai khuỷu tay, ngăn cản động tác của cô. Nhưng cô lại khẽ vuốt lưng nàng, lòng bàn tay nóng ẩm khiến nàng đầu hàng rất nhanh, thả lỏng thân mình cho cô tiếp tục vén cao quần áo.

Rất nhanh, cô liền vứt nó xuống đất. Nếu là bình thường với Jennie nhất định sẽ lên tiếng trách cứ cô, hay là dạy bảo cô phải đặt đàng hoàng, muốn giặc phải sắp xếp thả vào giỏ đựng đồ giặt, vân vân... Nhưng giờ phút này, nàng hoàn toàn không còn cách nào phản kháng cô.

Đôi mắt đen sâu thẳm nhìn chằm chằm vào ngực nở nang được vây trong bra áo màu đen kia. Nàng tuy nhỏ nhắn, nhưng chỗ này lại không nhỏ chút nào, làm cho cô vừa lòng lại yêu thích không buông tay. Nhờ gương phía sau lưng nàng, đầu ngón tay cô tìm được khóa bra, gỡ một cái, bra liền bung ra.

Lực ép trước ngực đột nhiên buông lỏng, nàng đưa tay định ôm lấy ngực, nhưng cô lại cầm lấy tay nàng, không cho nàng che đi cảnh đẹp nơi đó. "Đừng che, Jennie, cho Soo xem Soo muốn xem." Tiếng nói khàn khàn vang lên bên tai, như có ma lực, tiếp đó nàng rốt cuộc không thể nhúc nhích.

Nàng xấu hổ nhắm mắt lại, trong bóng đêm, giác quan của nàng càng thêm nhạy bén, có thể cảm giác ánh mắt của cô dừng lại ở nụ hoa trên ngực nàng, từng bị cô đùa bỡn, nếm bị khoái lạc bởi vậy có hơi nở rộ, cơ thể nàng cũng dần dần ửng hồng vì tình dục.

Đẹp, thực sự rất đẹp. Dáng vẻ nhắm mắt của nàng như tác phẩm thuần khiết nhất, chờ cô đến nhấp nháp, mà cô cũng không nhịn được nên tiến tới, môi hé nở, ngậm lấy nụ hoa mê người đến cực điểm kia, cảm giác người con gái trước người như bị điện giật, thân mình cứng nhắc.

Môi cô cũng nhếch lên thành nụ cười xấu xa, cố ý ở bên tay nàng nói nhỏ. "Nó có vẻ mằn mặn, do mồ hôi sao?"

Nàng giật mình phải vội vàng mở mắt ra, đối diện đôi mắt đen xấu xa của cô, cái miệng nhỏ đang chu mím lại, hơn nữa ngày đều không trả lời được. Bởi vì hôm nay nàng quét tước nhiều chỗ, cho nên dù có điều hòa, nàng vẫn đổ mồi hôi. Nàng cảm giác mình xấu hổ đến mức sắp bốc cháy.

"Jennie, Soo giúp em tắm rửa trước được không?" Về cơ bản, cô không bài xích vị mồi hôi của nàng chút nào, nó không quá nồng, cô mới nếm thử một cái, làm cô không nhịn được mà lại tiếp tục nếm, thậm chí là cắn mút trên đường đi về phía bồn tắm.

Bị cô ôm bên người, nàng hoàn toàn không có chỗ trốn, chỉ có thể ôm đầu cô, rồi phát ra từng tiếng thở dốc trong khi cô cắn mút, nơi kính đáo kia cũng dần dần thấm ướt cũng vì động tác của cô. Nàng kẹp chặt hai chân, không muốn cô phát hiện ra bí mật nho nhỏ xấu hổ, lòng thì nghĩ nếu lát ngâm mình vào nước là có thể nói đó là do nước.

Nhưng mà nàng xem nhẹ tên bỉ ổi này. Sau khi nhấp nháp hai nụ hoa trước ngực nàng, cô thả nàng vào bồn tắm, còn mình thì đứng ngoài, bắt đầu cởi quần áo phía dưới của nàng. Quần ngoài cởi dễ dàng, cho nên nàng cũng rất phối hợp và nâng chân lên, khi đến quần lót thì lại cảm thấy thẹn.

Bởi vì quần lót nhỏ của cô đã có dấu vết đồng tình, chỉ cần nàng vừa nhất chân lên, cô cởi ra là có thể thấy rành rành, cho nên lúc này đây nàng không chịu nhấc chân lên cũng không cho cô cửi. "Cái này.... Em tự làm"

Chỉ cần nàng cởi rồi lập tức ném vào giỏ đồ giặc, cô sẽ không phát hiện ra.

Phản ứng của Jisoo không phải là buông tay, mà lại một lần nữa liếm láp cơ thể nàng. Có điều lúc này đây, không phải hai nụ hoa tươi tắn trước ngực nàng mà là bắt đầu từ cổ đi xuống, liếm láp chiếc rốn xinh xắn, cho đến khi nàng không còn sức ngăn cản động tác của cô, cô mới kéo vật che đậy còn sót lại trên người nàng xuống.

Cô mỉm cười, cô thấy được dấu vết nàng đã đồng tình.

Nàng cực kỳ ngượng ngùng, nên lại nhắm mắt không dám nhìn cô. Nàng cũng không biết, vì sao mỗi lần cô chạm vào nàng, thân thể nàng sẽ có phản ứng nhanh như vậy.

Nhìn đáng xấu hổ đến như vậy, Jisoo không nói gì nữa, cô sợ nói thêm gì đó, chính mình cũng sẽ không nhịn được mà yêu nàng ngay trong bồn tắm, lúc đó chuyện cũng muốn nàng đồng ý sẽ bị dập tan.

Không sai, nhịn lâu như vậy, làm như không có chuyện gì lâu như vậy, đơn giản là muốn ép nàng đồng ý lời cầu hôn của cô. Được cầu hôn, có người nào không vui đến nổi lập tức đồng ý ngay? Nhưng khi cô cố tình cầu hôn vài lần, diễn viên chính của cô hết trốn tránh lại trốn tránh, cô tuyệt đối không để không cho nàng trốn thêm lần nữa, cho nên hôm nay cô sẽ bắt nàng đồng ý.

Mở nước ấm từ buổi vòi sen, cô bắt đầu cẩn thận giúp vợ tương lai của cô tắm. Nhưng nhìn thấy thương hình như ngọc trước mắt, nụ hoa có màu sắc tuyệt đẹp trước ngực, bụng bằng phẳng trắng như tuyết, đôi chân thon dài thẳng tắp, còn có chỗ bí ẩn mất hồn ẩn chứa giữa hai chân, đều lần nữa khiêu khích lý trí của cô.

Bàn tay vôn chỉ đơn giản giúp nàng tắm rữa, người con gái đứng trong buồn tắm chân đã sắp không đứng vững nữa, cô lại rất xấu xa, cố ý làm chuyện xấu này kích thích nàng cơ thể nàng đã ở một trạng thái cực kỳ nhạy cảm, chỉ thiếu một chút kích thích, sẽ đến cao trào đẹp nhất kia.

Cho nên khi cô cầm vòi sen đến giữa hai chân nàng giúp cọ rửa nơi bí ẩn kia lúc cuộc nàng không chịu đựng được nữa, hét lên một tiếng rồi đạt đến cao trào, và mềm nhũng ra, ngã vào vòng tay cô.

[JENSOO]Bà xã keo kiệt đến đòi tiền [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ