Chương 4-1

851 43 4
                                    

Vì là chung cư cao cấp nên ở đó không xa có một siêu thị, bên trong thứ gì cũng có bán.

Jisoo và Jennie mỗi người đẩy một chiếc xe. Kim Jennie chọn 10 mấy vật dụng dọn vệ sinh vừa rẻ vừa dễ dàng quăng vào xe đẩy một cách nhanh-chuẩn .Chốc lát đã đầy xe.

Jennie đếm lại lần nữa, chắc rằng đã mua đủ dụng cụ liền đẩy xe đi đến gian hàng thực phẩm tươi sống. Khi đi ngang qua khu bán vật dụng hằng ngày thì cô hơi lưỡng lự, nhưng vẫn lấy những món đồ Kim Jisoo cần dùng đến bỏ vào xe đẩy.

Jisoo nhìn nàng, trong lòng không khỏi có một loại cảm giác thỏa mãn và ấm áp. Cô gái cô yêu thương y như một người vợ đảm đang, chăm lo cho cuộc sống của cô vậy.

"Cô dùng loại kem đánh răng và bàn chải loại nào vậy?" Đáng ra nàng muốn vơi tay lấy đại cho cô, nhưng lại nhớ ở nhà ông nội, ba mẹ và em gái đều dùng loại bàn chải và kem đánh răng khác nhau, cho nên đang nghỉ chắc Kim Jisoo cũng dùng loại khác.

Nhưng khi quay đầu lại thì thấy Jisoo đang ngẩng người, hoàn toàn không giống con người thông minh trên công ty, chẳng biết sao nàng bỗng thấy dáng vẻ này của Jisoo lại dễ nhìn đến vậy.

"Cô sao vậy? Có nghe thấy tôi nói không?"Giơ tay trước mặt cô, nàng vẫy vẫy và hỏi một cách tò mò.

Kim Jisoo nhìn khuôn mặt nàng mua sắm đồ mà đỏ cả lên, tay chân ngứa ngáy, muốn xoa cái má mềm mại kia, xem xem có phải cũng mềm như cô nghĩ không.

"Giám đốc Kim!" Gọi tới lần thứ hai, thứ ba vẫn không thấy cô trả lời, Jennie tức giận bước đi tới trước mặt cô, lớn tiếng gọi.

Cô như tỉnh lại, cuối xuống nhìn khuôn mặt rất sát mặt mình. "Đây không phải công ty, không cần kêu tôi giám đốc Kim."Nếu cô không đủ lý trí thì rất có thể đã tóm lấy nàng mà hôn ngủ nghiến rồi mới nói tiếp. Chỉ có điều cô là một người rất có lí trí nên mới không ra tay với nàng.

"Vậy tôi gọi cô là gì?" Không gọi giám đốc Kim, có phải nàng nên đổi sang gọi cô Kim hay không? "Còn nữa, cô có dùng cố định loại bàn chải và kem đánh răng loại nào không?"

"Kêu tôi là Jisoo". Cô không nghĩ ngợi mà trả lời, sau đó mới lấy loại bàn chải và kem đánh răng mình thường dùng từ cái kệ xuống, để vào xe, "Tiếp đến đi khu nào đây?"

"Khu đồ tươi sống." Thấy cô vừa nói xong đã đi về phía trước, nàng liền chu mỏ lên lầu bầu, mắng thầm sau lưng cô. " Gì chứ, làm như mình là lão đại vậy, rõ ràng là tên ăn ở ngủ ngốc!"

"Cô chưa nghe qua người có tiền thì sẽ là lão đại sao?" Nàng lầu bầu thứ gì, cô đương nghe rõ ràng hết. Vì tâm trạng tốt, cho nên cô quay đầu lại đấu khẩu với nàng một cách vui vẻ.

Jennie không ngờ mình đang nói xấu cô lại bị cô nghe thấy, hai má nàng nóng hỏi, môi mím chặt không dám hé nữa lời, cứ thế này mà đẩy chiếc xe đi trước, nhanh chóng đi tới khu tươi sống, bỏ tôi đáng ghét phía sau một cách thật xa.

Nhìn thấy dáng chạy như ma đuổi ấy, Kim Jisoo có chút ngượng cười: "Sao cô ấy có thấy đáng yêu đến thế hả trời?!"

Nhưng Jennie đi đằng trước không nghe được câu này, nếu nghe được chắc nàng cũng cho là mình nghe nhầm.

[JENSOO]Bà xã keo kiệt đến đòi tiền [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ