Chương 3-1

924 40 0
                                    

Kim Jennie hạ sốt nhưng lại bị ép ở nhà nghỉ ngơi hai ngày. Thấy giải thưởng chuyên cần chấp cánh bay xa, nên than vãn, thở dài một hơi rồi trở về với phòng làm việc đã xa cách hai ngày nay.

Vừa tới nơi, đương nhiên là một hồi chị chị em em hàn thuyên tâm sự, hỏi thăm từ đầu đến chân, rồi nhận được một đống đồ ăn dinh dưỡng, cảm nhận được tình cảm với chị em dành cho nàng. Kim Jennie còn chưa kịp xem các tài liệu trên bàn thì điện thoại vang lên.

Nàng nhanh chóng nhấc điện thoại lên, sau khi nghe nàng nói "xin chào" thì suýt nữa giật mình làm rơi điện thoại xuống đất. Người gọi cuộc điện thoại này chính là Kim Jisoo, làm tim nàng cứ đập thình thịch. Nên sợ Kim Jisoo thấy nàng khỏe lại thì sẽ giao cho nàng một đống công việc, bắt nàng tiếp tục sống những ngày tháng đáng sợ kia nữa.

"Cô đang nghe tôi nói chứ?" Kim Jisoo đợi một lát mà không nghe nàng trả lời thì lại hỏi lần nữa.

"Hả? Có, tôi đang nghe đây." Kim Jennie chột dạ trả lời, thực ra thì tâm hồn nên đến chuyên mục trên cành cây, hoàn toàn không nghe thấy Kim Jisoo đang nói gì.

Jisoo im lặng một lúc rồi nói: "Kim Jennie, vào phòng làm việc của tôi ngay." Nói xong rồi cúp máy luôn.

Kim Jennie uể oải gác điện thoại, Hwang Miyoung ở bên cạnh thấy thế thì thò đầu qua tò mò hỏi: "Jennie, sao vậy, ai hỏi đó?"

Jennie hả thở dài. "Kim Jisoo bảo tôi đến phòng làm việc của cô ta ngay." Câu nãy đã trả lời hết mấy câu hỏi của Hwang Miyoung.

Miyoung ngẩng ra, sau đó vẫy tay với Jennie: "Jennie à, cầu Chúa sẽ luôn bên cô."

Kim Jennie làm ra vẻ khổ không nói nổi, sau đó 'hiên ngang đi' về phía phòng làm việc riêng kia. Vừa đến cửa đã nghe tiếng Kim Jisoo ra lệnh: "Vào đi, đóng cửa lại."

Kim Jennie từ từ đóng cửa lại, sau đó mgooif nghiêm chỉnh trước bàn làm việc rộng lớn.

Kim Jisoo bỏ tài liệu trên tay xuống, mắt nhìn vào gương mặt đã hồng hào trở lại của nàng.

"Giám đốc Kim, xin hỏi cô gọi tôi vào có chuyện gì không?" Kim Jennie như ngồi trên đống lửa, bị ánh mắt sắc bén của cô nhìn chậm chập như vậy, nên bỗng thấy hoảng hốt.

Nói thật thì nàng cũng không biết tại sao mỗi khi đối mặt với Kim Jisoo thì nàng lại có cảm giác như chuột thấy mèo. Nàng tự hỏi thì trừ cái lần đòi cô ta trả nợ trước mặt mọi người ra, nàng chưa làm giấy chi cô ta phật lòng cả.

Mặt nàng hiện lên vẻ khẩn trương làm Kim Jisoo không khỏi nhíu mày.

Thật ra thì trong hai ngày nàng nghỉ bệnh, cô không chỉ một lần tự hỏi lại mình, hôm ấy trong bệnh viện, cô năm lần bảy lượt có biểu hiện khác thường là vì sao, rồi tại sao cô lại để bụng cô gái trẻ bị y tá hiểu lầm là người yêu nàng.

Thực ra câu trả lời đã rất rõ ràng, cô không cần mất nhiều thời gian để nghĩ thông suốt. Chỉ có một nguyên nhân khiến cô quan tâm đến Kim Jennie như thế, chính là cô đã thích nàng. Thế nhưng đến giờ cô vẫn không hiểu nổi tại sao mình lại thích mẫu người con gái yêu tiền lại không cần tiến như Kim Jennie.

[JENSOO]Bà xã keo kiệt đến đòi tiền [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ