"Jennie, em thực sự muốn ở bên kia coi em là người giúp việc ư? Như cô ta buồn nói, sẽ chỉ biến em thành người ở miễn phí mà thôi. Nếu là anh, anh sẽ không để em động tay vào bất cứ việc gì." Bộ dạng anh ta trông thật giống một con gián lì lợm khó ưa.
Jisoo bị Lee Dong Wook chọc giận, cô buông Jennie ra, tiến lên túm lấy áo anh ta. Dù là con gái nhưng có từng học võ, cơ bắp trên người hiện rõ điều đó, mà Lee Dong Wook thì lại đúng tiêu chuẩn của một đẹp trai đẹp hơn hoa, ngoài khuôn mặt đẹp ra, trên người chẳng chỗ nào có cơ. Vậy nên khi bị Jisoo túm nhấc lên, với Dong Wook mà nói là chuyện rất dễ dàng, như xách cổ một con gà.
Không khí đã trở nên căng thẳng quá mức, hơn nữa đã có không ít người vay xem, Jennie không muốn làm to chuyện, liền tiến lên chặn nấm đấm của Jisoo. "Jisoo, Soo buôn anh lấy ra trước đi."
Nàng cầu xin cho Lee Dong Woom khiến trong lòng Kim Jisoo càng thêm bốc hỏa. Nàng là người phụ nữ của cô, lẽ ra nên giúp cô chứ không phải giúp tên đàn ông yếu đuối chẳng có chút sức lực kia. Nhưng cô cũng không biết, Jennie cũng chỉ vì không muốn mọi chuyện ồn ào thêm mà thôi.
Bởi vậy, cô tiến sát vào Dong Wook, lãnh giọng uy hiếp: "Anh tránh xa Jennie một chút, tốt nhất sau này cũng đừng xuất hiện trước mặt cô ấy nữa, nếu không tôi nhìn thấy anh lần nào sẽ đánh anh lần đó."
"Được rồi được rồi, những lời độc địa đã nói hết rồi, Jisoo, Soo bỏ anh ấy ra, chúng ta về nhà thôi." Hành động vật túm chặt nắm đấm chuyển thành ôm cánh tay của cô, Jenni thật sự sợ Jisoo sẽ ra tay đánh Lee Dong Wook.
Lực của Jisoo rất mạnh, điều này nàng rất rõ. Cô có thể nâng giá sách gỗ nặng trịch mà không đổi sắc mặt trong khi nàng có cố đẩy nó ra cũng không xê dịch, vì thế Lee Dong Wook yếu đuối nhất định không chịu nổi một đấm mất.
Ai ngờ, vào thời điểm Jisoo chuẩn bị buông tay ra, Dong Wook lại lớn tiếng nói một câu: "Tôi tuyệt đối sẽ không buông Jennie, cô ấy nên thuộc về tôi chứ không phải cô."
Dứt lời, anh ta hung hăng nhất chân đạp về phía Jisoo.
Xương cẳng chân bị công kích, Jisoo tung một đấm vào mặt Lee Dong Wook theo bản năng làm anh ta ngã người về phía sau, mặt đẹp đẻ liền sưng vù lên, không còn dấu vết của một chàng trai nữa, chỉ còn lại dáng vẻ một gã đầu heo.
Từ góc độ của Jennie, cảnh Lee Dong Wook đá Jisoo bị che khuât, nàng chỉ nhìn thấy Jisoo đánh bay Dong Wook mà không biết Lee Dong Wook công kích Jisoo.
Nàng sợ hãi, buông Jisoo ra, cuối người xuống đỡ Dong Wook thì bị Jisoo giữ chặt, không cho nàng đi về Lee Dong Wook đang nằm bất động trên đất. "Đỡ cái gì mà đỡ? Anh ta còn chưa chết, em vội gì chứ?"
"Kim Jisoo, Soo thật quá đáng!" Dùng bạo lực là không đúng, cho dù chính nàng cũng rất chán ghét Dong Wook nhưng nàng không cho phép Jisoo vì vậy mà đánh người.
Hiện trường có nhiều người nhìn thấy như vậy, chỉ còn họ ra làm chứng, Jisoo dễ bị kiện như chơi. "Kim Jisoo, Soo xin lỗi Lee Dong Wook đi"
Nàng chỉ nghĩ, chỉ cần Jisoo xin lỗi Dong Woom, khả Lee Dong Wook kiện Jisoo sẽ giảm bớt đi.
"Vì sao Soo phải xin lỗi anh ta?" Jisoo trừng mắt nhìn nàng có vẻ khó tin. "Em thà rằng giúp anh ta chứ không giúp Soo?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO]Bà xã keo kiệt đến đòi tiền [COVER]
Short StoryLần đầu mình cover nên có sai xót mong mọi người bỏ qua cho mình. Jensoo mãi iuuu