Đi vào thang máy, nhìn thấy đại sảnh dưới lầu đã đẹp như vậy, cô không nén được nên đã bắt đầu mong đợi nhà Kim Jisoo rốt cuộc đẹp đến mức nào, trang hoàng sẽ khí phái ra sao.
Bước vào một tầng chỉ có một căn hộ, cho nên Kim Jennie vừa ra khỏi thang máy thì dễ dàng nhìn thấy cửa nhà cô. Có điều con chưa tới gần mà nàng đã ngửi thấy một mùi hôi thối.
Nàng sửng sốt, có vẻ không dám tin, lẽ ra vệ sinh ở nơi này phải được làm rất sạch sẽ mới đúng chứ, sao có thể có mùi hôi như thế. Xong, khi nàng từng bước từng bước tới gần cánh cửa kia, mùi hôi cũng càng ngày càng nồng nặc, nàng gần như chắc chắn mùi hôi ấy phát ra từ trong phòng.
Một ý tưởng không hay lóe lên trong đầu nàng, nhưng nàng vẫn lấy hết can đảm, vươn ngón tay trỏ đang run run ra, nhấn vào cái chuông cửa màu trắng rất đơn giản kia.
King koong. . . Tiếng chuông cửa vang lên. Không lâu sau, cánh cửa chắc chắn khi được người trong nhà mở ra. Khi nó mở ra, mùi hôi thối nồng nặc cũng theo đó mà u vào người cô.
Kim Jennie lật đật lùi lại 10 mấy bước, lưng dựa sát vào cửa thang máy lạnh tanh, gần như muốn bỏ chạy thục mạng. Trước khi lùi lại, nàng đã liếc mắt thấy được khung cảnh sau cánh cửa kia khủng khiếp đến thế nào. Ai có thể cho nàng biết sao chỗ ở của một người lại có thể lộn xộn tới mức không giống người ở mà giống kho hàng hơn vậy?
"Cô đứng xa vậy làm cái gì?" Thấy bộ dạng như gặp phải ma của nàng, chân mày Kim Jisoo không khỏi cau lại.
"Cô, cô. . . " Ngón tay trắng nõn thon dài run run chỉ vào Jisoo: "Sao nhà của cô lại bừa bộn như thế?" Chỉ liếc một cái, nàng đã thấy đồ đạc để lung tung, hoàn thành không thấy được cái sofa lẽ ra nên đặt giữa phòng khách. "Chẳng phải cô nói có một mình cô ở thôi sao?"
Thấy cảnh ấy, nàng hoàn toàn không có sức mà quét dọn. Nàng sống tới bây giờ cũng chưa thấy nhà ai bừa bộn đến thế, thật là đáng sợ, thật sự quá đáng sợ mà.
Kim Jisoo nghe nàng nói thế thì mặt chợt nóng bừng lên.
Đúng vậy, cô thừa nhận cô không có khiếu dọn dẹp nhà cửa. Một căn nhà ngăn nắp cũng có thể bị cô biến thành ổ chuột. Đây chính là nguyên nhân bạn bè không muốn đến nhà cô khi cô còn ở nước ngoài, vì đến là phải dọn dẹp giúp cô.
Đừng hỏi sao cô không tìm người chuyên quét dọn tới giúp cô thu dọn cái nhà bừa bãi này. Thực tế thì cô cũng có tìm rồi, hơn nữa còn nhờ người ta cách một ngày đến là một lần. Nhưng không biết tại sao trong vòng một ngày ngắn ngủi, cô luôn có thể biến căn phòng gọn gàng sạch sẽ để trở thành ổ chuột. Chính vì thế, người quét dọn chuyên nghiệp mà cô thuê đều không chịu làm lâu dài.
Lần này về nước, cô cứ bận rộn mãi, bắt mình phải thích nghi với hoàn cảnh mới trong thời gian ngắn nhất chuyện tìm người giúp việc bị tạm gác lại. Cho nên cô về hơn ba tuần rồi mà nhà cửa vẫn chưa được dọn dẹp.
Đúng lúc cô định tìm cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với Kim Jennie, cho nên đưa ra điều kiện dọn dẹp nhà cửa giúp cô. Nhưng nhìn vẻ mặt của nàng, cô bắt đầu nghi ngờ phải chăng cô nên tìm người chuyên nghiệp đến dọn qua một lần rồi mới bảo nàng tới?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO]Bà xã keo kiệt đến đòi tiền [COVER]
Short StoryLần đầu mình cover nên có sai xót mong mọi người bỏ qua cho mình. Jensoo mãi iuuu