Nhận lấy túi đồ, nàng kéo Jisoo đi một mạch tới quầy thu ngân, trong khi đó, cũng không quên vòng qua mua bột cà ri và nước cốt dừa.
Bởi mua quá nhiều thứ, nên họ chỉ mang nguyên liệu nấu ăn và một số dụng cụ vệ sinh cần dùng nhất về, còn lại thì nhờ dịch vụ giao hàng của siêu thị giao tới nhà Jisoo.
Xách túi đồ trên tay, hàng đã mua xong, Jennie bắt đầu nhớ tới cái nhà lộn xộn dơ dấy như cái ổ chuột của Jisoo, lập tức nhiều mất hết sức. Đáng ghét thật! Sao nàng lại xui xẻo đến mức này chứ?
Bởi vậy mới nói, nàng ghét Kim Jisoo nhất!
Sau một ngày ra sức làm việc, Jennie cũng chẳng dễ gì mới dọn dẹp sạch sẽ nhà Jisoo, giúp cô có một nơi có thể gọi là "chỗ cho người ở."
Bất chấp các hình tượng, bất chấp việc Jisoo đang nhìn nàng, cả người nàng sờ mềm nhũn, giống y như cái xác mà ngồi lên chiếc ghế sofa được lau đi lau lại tới bốn năm lần mới sạch. Đang mệt muốn chết luôn, chỉ thấy mình oải tớ mức cả ngón tay cũng không nhúc nhích nổi.
Một chai Coca mát lạnh áp vào má nàng, nàng cảm động đến giơ tay lên đó lấy. Nhưng ngay sau đó nàng lại thấy cảnh Kim Jisoo mở nắp chai ra, thuận tay ném cái nắp về phía sau. Tư thế ấy y như động tác lúc trẻ con thay răng, ông bà cụ hay bắt bọn chúng ném theo một hướng đã định.
Nhưng đó chưa phải là vấn đề, vấn đề ở đây là làm sao mà cô ta có thể ném cái nắp đó theo cách như vậy trong khi nàng vừa mới lau sạch cái sàn nhà? Sao lại dám như thế?
Lửa giận bùng lên dữ dội, Kim Jennie quăng niềm vui khi nãy, nhảy dựng lên từ dưới sofa. Không nghĩ ngợi, nàng liền chồm tới người Jisoo, dùng hai tay nhỏ nhắn nắm lấy cổ áo cô, nhìn xuống cô mà thét lên "KIM JISOO ĐÁNG GHÉT! Cô không biết tôi mới lau sàn nhà à, cô ném rác gì chứ, cô có biết tôi phải lau mấy lần nó mới trở lại với vẻ ban đầu vốn có không? HẢ?"
Kim Jennie tức điên lên tới nổi chóng hết cả mặt, không hề biết rằng cái tư thế dạng hai chân quỳ trên người một người của mình nguy hiểm đến chừng nào!
Kim Jisoo bị tư thế của nàng doạ. Nàng như một con cá mắc cạn sắp chết vì đột nhiên biến thành cá ăn thịt người hung dữ, gương mặt nhỏ nhắn cứ dán sát vào mặt cô, lải nhảo không ngừng. Sự thay đổi trước sau như vậy đúng là dễ khiến người ta đau tim mà.
Huống chi nàng cũng quá khờ phải không ai biết tư thế của mình sẽ khiến người khác hiểu lầm, khiến cô cũng muốn là một số chuyện quá đáng với nàng. Có điều cô cũng biết rõ, nếu cô ra tay với nàng trong tình huống này, có thể sẽ khiến nàng càng ghét cô hơn, cô không thể mạo hiểm.
"Cô nói coi, nói cói, cô ném cái gì mà ném hả?" Nàng tức giận chỉ tay về phía chiếc nắp vô tội trên sàn nhà, áp mặt càng sát.
Chiếc miệng nhỏ xinh gần kề, chỉ còn cô muốn là có thể ngậm chặt đôi môi nàng. Dáng nàng vốn nhỏ nhắn xinh xắn, nên trên thân thể nàng, thứ gì cũng đều nhỏ nhắn đến mê người, trừ cặp mắt đen láy to tròn trên khuôn mặt ra. Đôi mắt ấy tuy đang tức giận mà trừng lên nhìn cô, nhưng cô nghi ngờ chắc mình đã bị ánh mắt tức giận của nàng cưa đổ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO]Bà xã keo kiệt đến đòi tiền [COVER]
ContoLần đầu mình cover nên có sai xót mong mọi người bỏ qua cho mình. Jensoo mãi iuuu