𝐂𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝟓 : Ra nước ngoài.

298 12 0
                                    


Park Ari rời khỏi căng-tin với thái độ tức giận, rõ là bị đám Haeun chọc cho phát tức đây mà.

...

" Dượng Taehyung "

Haeun vừa về đến nhà đã nhào vào lòng gã, cả cơ thể em như con mèo nhỏ muốn gã vuốt ve kèm theo những lời nói thuận tai. Kim Taehyung để Haeun ngồi lên đùi, đặt tay lên lưng em xoa nhẹ rồi cất tiếng.

" Con đói không? " Gã vẫn ôn nhu với em như vậy trong suốt 6 năm qua.

" Rất muốn ăn món người nấu "

Nói rồi em choàng 2 tay lên cổ gã kể lại những gì ở trường hôm nay, vừa kể em vừa cười một cách khoái chí. Người làm nghe thấy cũng chỉ biết cười thầm.

Sau bữa tối em ngoan ngoãn nằm gọn trong lòng gã để gã làm việc.

" Ta sẽ đi tới Mỹ một thời gian " Kim Taehyung dè dặt nói.

" Vậy chúng ta sẽ đi tới thành phố nào vậy? "

Haeun vẫn tưởng chỉ là những chuyến bay bình thường khác, chỉ đi 1 tuần rồi lại về. Những lần đó gã đều mang em theo cùng.

" Không, lần này Haeun sẽ ở nhà " Kim Taehyung nhẫn nại giải thích.

" Người sẽ về sớm, đúng không? "

Cả người Haeun dâng lên cảm giác khó chịu, nó giống với cảm giác em từng trải qua. Tay em vân vê lõn tóc, ngước ánh mắt thương nhớ nhìn lấy gã.

" Sẽ không lâu " Kim Taehyung nói rồi bế em về phòng, vẫn là chuỗi hành động cũ, kéo lớp chăn mỏng cho em, tăng độ ẩm trong phòng, tắt đèn lớn bật đèn ngủ màu vàng cam. Gã ngồi cạnh giường nắm tay em cho đến khi em chìm sâu vào giấc ngủ.

Tối nay gã không ngủ cùng em, mở cửa phòng một bóng người nghiêm chỉnh đã chờ sẵn bên ngoài. Có vẻ người này đã chờ ở đây khá lâu rồi, thở một hơi dài miễn cưỡng Don mở lời.

" Lần này xin ngài để tôi đi cùng, con bé lớn lên không thể không có ngài "

Kim Taehyung cùng Don trở ra sau hồ bơi nói chuyện, rít một hơi thuốc gã bất lực chẳng thể làm gì hơn trong tình thế này. Có vẻ như chiến tranh lạnh giành lợi ích của 6 đại gia tộc lớn đã bắt đầu nổ ra, Kim Taehyung cũng không quá quan tâm tới sự tranh giành quyền kiểm soát của tứ gia tộc Plantagenet, Rockefeller, Romanov, Sinclair (St. Clair), Windsor nhưng lần này mọi thứ đã thay đổi. Rothschildgia tộc đứng trên tất cả mọi gia tộc khác cũng tham gia, bên nhà Bruce thân thiết với Rothschild cũng đã có động thái sẵn sàng.

" Don, cậu đoán xem lần này có bao nhiêu gia tộc vừa và nhỏ bị xóa sổ? "

Kim Taehyung cho tay vào túi quần, câu hỏi với những con số mông lung được đặt ra cho Don.

" Lần đầu tiên tôi thấy bên Rothschild có động thái trong suốt 50 năm qua. Theo tôi nghĩ là trên dưới 10 "

Kim Taehyung nhận được lời đề nghị bên Rothschild làm người hòa giải cho các gia tộc và đem về cho Rothschild những lợi ích tốt nhất. Đây là đang làm khó gã, muốn gã công tư phân minh nhưng lại muốn nguồn lợi nhuận cao nhất đổ về kho mặc dù không trực tiếp tham gia tranh giành.

Trong 1000 năm qua gia tộc Kim vẫn luôn ở tư thế trung lập, không tham gia đấu đá hay tranh giành quyền lợi kiểm soát kinh tế. Các gia tộc khác cũng dè chừng bên Kim vì gia tộc Kim sở hữu kho vũ khí đen, chuyên cung cấp các nhu yếu phẩm hàng hóa cho các gia tộc khác. Đụng vào gia tộc Kim thì chẳng khác nào tự chặt đi một cái chân của mình.

Thế trung lập cũng khiếm Kim gia có nhiều bất lợi, âm thầm dưới quyền kiểm soát của Rothschild nhà Kim phải giúp Rothschild thực hiện nhiều phi vụ tiền tệ lớn nhất mà không được phép từ chối. Việc này nếu lộ ra rất dễ thành miếng bánh ngon treo trước mõm các gia tộc khác.

2 người đàn ông trò chuyện hồi lâu ở hồ bơi, Don có phần lo lắng cho sự an toàn của Haeun, con bé còn quá nhỏ để đối diện với nhiều vấn đề. Một phần quá khứ hiện lại trong đầu Don, trước cái lúc mà Kim Taehyung muốn nhận nuôi Haeun gã đã cho Don biết một ý định điên khùng của gã trong tương lai. Haeun được Kim Taehyung nhận nuôi tất cả đều có lí do.

Rạng sáng Kim Taehyung đã lên phi cơ bắt đầu bay qua Mỹ, dễ hiểu khi lời đề nghị đi cùng của Don đã bị Kim Taehyung từ chối. Gã cần một người đủ mạnh, đủ để gã có thể tin tưởng ở lại nước bảo vệ cho Haeun. Vẫn như thường lệ, Don đứng trước của thang máy chờ Haeun xuống. Don cũng thông báo cho Haeun về chuyện Kim Taehyung đã bay sớm.

" Dượng sẽ đi trong bao lâu? "

Haeun hỏi Don, em biết gã sẽ đi trong một thời gian dài vì tối qua em đã nghe thấy lời xin lỗi của Kim Taehyung khi gã nghĩ em đã ngủ. Kim Taehyung đã xin lỗi em rất nhiều lần.

" Ngài ấy sẽ gọi điện về thường xuyên và gửi quà cho em, Haeun đừng lo quá. Ngài ấy ổn "

Don chỉ cho Haeun câu trả lời không đúng trọng tâm, anh cũng không rõ Kim Taehyung sẽ đi trong bao lâu. Có thể là vài tháng hoặc... Vài năm.

Haeun gật đầu tỏ đã hiểu và không có câu hỏi nào thêm.

_____________________________

[ taehyung ]  - Con Nuôi - | H |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ