" Chị ta tốt vậy còn gì? ""Eun, có nhiều chuyện em không hiểu được đâu. Em chỉ cần biết tôi hiện giờ đang độc thân và đang nuôi một con ma còi là được rồi "
Kim Taehyung xoa đầu Haeun mỉm cười dịu dàng, cái sự ân cần này gã chỉ dành cho duy nhất một mình em thôi.
" Ma còi? "
" Đúng rồi, nuôi một bé ma còi "
Kim Taehyung nhắc lại lời nói rồi rời khỏi phòng để lại Haeun ngồi đó suy nghĩ về câu nói. Phải mất một lúc em mới nhận ra rằng "Ma còi" mà gã nhắc đến chính là em.
" Gì mà ma còi chứ? Mình cũng đâu có gầy lắm đâu nhỉ? "
...
[ Chuyến bay khởi hành lúc 21 : 00 ]
" Ủa? Don không đi cùng sao ạ? "
" Anh ta không, Don còn việc chưa xử lí xong ở Sơn Trà sẽ bay qua với chúng ta khi nào xong việc "
" Tôi sẽ qua bên đó sớm nên cô chủ không cần lo "
" Anh lo cho bạn gái của anh có đúng không, tôi biết mà hì hì "
Don nghe vậy cũng gật nhẹ đầu vài cái cho qua chuyện còn Kim Taehyung nghe thấy thì như bị hóc xương mà ho mấy cái.
...
[ Sơn Trà ]
Don trở về biệt thự sau khi tiễn Taehyung và Haeun lên chuyến bay. Căn biệt thự sáng đèn với vài người làm vẫn đang dọn dẹp, khung cảnh quen thuộc nhưng Don đã nhanh chóng phát hiện ra điều bất thường.
" Tôi nhớ là chưa cho phép ông vào đây mà nhỉ? "
" Bất đắc dĩ tôi mới làm vậy thôi "
Dongho bước ra với cả cơ thể chi chít những vết thương. Có vẻ ông ta đã bị tra tấn bằng những vết cắt nhỏ trên cơ thể.
" Người của gia tộc nào mà có đủ năng lực khiến ông Dongho đây rơi vào tình trạng sắp đóng hòm tới nơi vậy? "
Don híp mắt nói ra câu mỉa mai, cách mà Don phản ứng khi thấy Dongho bị thương nặng không hề hoảng loạn hay sợ hãi cho thấy anh ta đã đoán trước được điều này.
" Người nhà gia tộc Hanover,... Chúng biết đến sự tồn tại của 2 đứa nhỏ đó rồi "
" Hửm,Thằng nhóc đó hoạt động kiểu gì mà đã bứt dây động rừng rồi? "
" Tôi không biết nhưng trong thời gian Haeun chưa kiểm soát được sức mạnh của nhân cách thứ 2 nên bố trí người bảo vệ xung quanh con bé thật nhiều vào, còn thằng nhóc Woo thì nó tự... Tự lo được "
Don đứng suy nghĩ một lúc rồi tháo cái đồng hồ trên tay xuống mở nó ra, bên trong là một chuỗi bánh răng chuyển động đều như mọi chiếc đồng hồ khác, duy nhất một điểm riêng biệt chính là nó có 1 nút ấn màu xanh bên trong.
Don ấn cái nút bên trong đồng hồ, nó lập tức từ xanh chuyển sang đỏ.
...
[ Tại một tòa nhà nước Mĩ ]
" Là thông báo khẩn cấp? Chết tiệt sao biết chọn giờ vàng mà thông báo vậy chứ? "
Hơn chục con người nhanh chóng tụ tập tại một căn phòng lớn, dàn máy tính tân tiến nhất được khởi động sẵn từ bao giờ, màn hình cong màu xanh với kích cỡ siêu lớn được mở lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taehyung ] - Con Nuôi - | H |
Fanfic" Ta muốn nhận em làm con nuôi " " Nếu em chỉ muốn một gia đình, ta có thể cho em nhiều hơn thế nữa "