[ 10 năm về trước ]" Sao vậy? "
" Có đứa nhỏ chắc bị tai nạn, có vẻ nặng "
Chiếc siêu xe bạc tỉ rọi thẳng đèn vào cơ thể của một đứa bé gái 9 tuổi nằm thoi thóp bên vệ đường, cả cơ thể nhuộm đầy màu đỏ thẫm. Cái váy trắng bị bùn đất, máu và nước mưa hòa lẫn với nhau trông thật thê thảm.
Người đàn ông cầm tay lái mở cửa xuống xe lại gần xem xét tình hình, có vẻ đã mất đi ý thức rồi. Kẻ nào đâm con bé ra nông nỗi này cơ chứ? Bóng hình 2 nam nhân cao ráo rõ dần theo trí nhớ, đó là Don và Kim Taehyung.
Don đến gần xem xét tình hình, quay lại nhìn vài xe lắc đầu với gã. Không cứu được nữa hay sao? Kim Taehyung chau mày cũng bước xuống xem xét, đập vào mắt gã là Wang Haeun năm đó với chút hơi tàn còn sót lại, tưởng chừng như một tiếng ho thôi cũng khiến em ra đi mãi mãi.
Kim Taehyung ngồi xổm xuống đặt tay bắt mạch.
" Vẫn có thể cứu được hơn nữa khoảng thời gian tai nạn chắc cũng nửa tiếng rồi, bị nặng như vậy mà vẫn cầm cự được đến bây giờ quả thật rất khá. Hừm...lại còn có máu màu đen nữa "
" Ý cậu là...? "
" Mau đưa con bé đến bệnh viện gần nhất để sơ cứu vết thương rồi chuyển nó qua tuyến trên đi, thông báo cho đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật giỏi nhất hiện tại có thể cứu nó "
Haeun cứ thế được đưa vào bệnh viện rồi chuyển lên tuyến trên.
" Chuyện này không được đâu, con bé đó còn quá nhỏ không thể lấy ra làm đồ thí nghiệm được "
" Hồ sơ có ghi 9 tuổi, thằng Dong-Woo tầm tuổi này cũng đã bắt đầu được rồi "
" Vậy tôi sẽ liên hệ với người nhà nó để mua... "
" Thời này ai còn mua bán trẻ em công khai như vậy nữa, nhận nuôi nó đi '
Cứ thế Haeun được Kim Taehyung nhận nuôi và đổi họ, ngay từ lúc đầu Kim Taehyung chỉ có ý định kiểm soát Haeun cho kế hoạch của gã nhưng mưa dầm thấm lâu. Haeun đã trở thành liều thuốc tinh thần quý giá nhất của Gã.
...
[ Hiện tại ]
Lúc Kim Taehyung nhận ra Haeun quan trọng với gã thế nào thì cũng đã quá muộn, nhất định phải đặt lợi ích tồn vong của gia tộc lên hàng đầu. Cắn răng chịu đựng, kìm nén đau đớn đưa ra quyết định cuối cùng
Nhận được hiệu lệnh của Kim Taehyung Don cùng một người đàn ông khác tiến vào căn phòng nhỏ của em.
Từ trước tới giờ ngoại trừ gã, Don và người dọn phòng riêng cho em thì không ai được bước vào phòng Haeun nửa bước.
Nhìn rõ gương mặt 3 người đàn ông Don, Taehyung và Dongho - Cha của Woo. Dongho mở cái cặp có chứa ống tiêm và lọ thủy tinh.
...
" Này con ngu, không muốn chết thì mau dậy đi "
" Sao lại... Lại giống tôi đến vậy chứ? Còn biết nói nữa, ôi trời ơi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taehyung ] - Con Nuôi - | H |
Fanfiction" Ta muốn nhận em làm con nuôi " " Nếu em chỉ muốn một gia đình, ta có thể cho em nhiều hơn thế nữa "